Chương 1

76.9K 643 21
                                    

- Oa, cuối cùng cũng được thảnh thơi rồi. (><)

Cô - Lâm Sam Sam, duỗi thẳng chân tay ra, gương mặt vui vẻ hạnh phúc đón mùa hè đến. Thu dọn hết sách vở vào balo cô nhanh nhanh chóng chóng để có thể rời khỏi cái thư viện chết tiệt đè đầu người này. Vì ba mẹ nên cô ngày nào cũng phải đến thư viện trong thành phố nhồi nhét kiến thức ẩm thực sau khi kết thúc những tiết học ở giảng đường chán ngắt kia. Cô không thích học, cô là một con người tự do, sự gò bó làm cô khó chịu. Dù đã 24 nhưng cô vẫn rất trẻ con, vẫn ham chơi, ham ăn. Vâng, và bây giờ cô có thể đến quán Happy quen thuộc nằm giữa trung tâm thành phố A này.

- A, Sam Sam em đến rồi hả?

Chị phục vụ mỉm cười với Lâm Sam Sam. dường như tất cả những người làm việc ở đây đều quen cô vậy. Lâm Sam Sam mỉm cười tươi rói tiến đến chiếc bàn quen thuộc ở trong góc, từ nơi này cô có thể quan sát mọi nơi trong quán Happy cũng như nhìn ra được bên ngoài kia. Sam Sam kéo một chiếc ghế lại gần rồi đặt balo lên đó.

- Tiểu Mỹ, của em như cũ.

- Có ngay.

Tiểu Mỹ là một nhân viên phục vụ lâu năm ở đây, chị cũng rất quý Sam Sam, lần nào cũng dành cho cô một suất đặc biệt hết. Sam Sam ngồi cười hát vu vơ, cô cầm điện thoại lướt lướt xem xem cái gì đó rồi cứ cười hí hửng.

- Quý khách có muốn chút nước lạnh?

Tiếng nói nhỏ nhẹ mà lạnh lạnh vang lên làm cho Sam Sam đang chăm chú vào điện thoại cũng ngước lên. Sam Sam nhận ra đây là một người phục vụ mới của quán, có lẽ vì thế mà cô ấy không biết rằng Sam Sam không thích uống nước lạnh trước khi xử lí bữa ăn vặt này của mình. Nở nụ cười tươi rói như ánh nắng mặt trời Sam Sam cất tiếng.

- Cảm ơn, nhưng tôi không cần.

- Vâng.

Cô gái đó xoay người rời đi, Sam Sam vẫn đưa mắt nhìn cô ấy một lượt rồi lại cúi xuống chăm chú vào điện thoại. Một lát sau đó, Tiểu Mỹ quay lại với khay đầy ắp những thứ đồ quen thuộc hằng ngày của Sam Sam. Nào là bánh kem socola, nào là bánh dâu, rồi bánh nướng, còn có kem hoa quả đủ loại, rồi cả nước uống sinh tố nữa. Đây là những món ưa thích của Sam Sam mà ngày nào cô cũng ăn không biết chán. Tiểu Mỹ ôm cái khay nhìn Sam Sam đang vui vẻ đánh chén những thứ trên bàn.

- Em đó Sam Sam, sao ông trời chẳng có mắt gì cả. Người ăn nhiều như em thế này mà chẳng tăng cân tẹo nào trong khi chị dù không ăn nhiều vẫn tăng cân đều đều.

Vừa nói Tiểu Mỹ vừa nhìn lại mình, mặt có vẻ buồn buồn xem chút bất mãn. Sam Sam cười cười ngây ngô nhìn Tiểu Mỹ.

- Em thấy Tiểu Mỹ rất đẹp mà. Em dám chắc bạn trai của Tiểu Mỹ cũng là......

Sam Sam còn chưa nói xong cô đã thấy ngay trước quán Happy là một cặp nam nữ đang nói gì đó. Chàng trai cứ liên tục nắm lấy tay cô gái trong khi cô gái thằng thừng muốn gạt bàn tay đó ra, gương mặt khó chịu. Sam Sam nhận ra người con gái này, đây là cô bạn thuộc khoa luật trong trường cô. Có lần Sam Sam đã thấy cô ấy ở khoa âm nhạc đang chơi piano và Sam Sam cũng có quen biết sơ sơ với cô ấy. Cũng có thể xem nhau là bạn nhưng không đến mức thân thiết.

(Hoàn) Hợp đồng sinh em bé (18+, HE, sủng )(Full)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz