Chương 17(Ngoại truyện 2)

8.5K 93 14
                                    

[Ren x Iris]

Pari, trong nhà hàng sang trọng nào đó.

- Vậy tôi đi trước.

- Ừm, có gì với anh ấy hãy gọi cho tôi.

Ren nhìn cô gái xinh đẹp với thân hình nóng bỏng trong bộ đồ công sở thanh lịch mỉm cười lên tiếng. Cô gái đó mỉm cười với Ren cầm lấy giấy tờ cất vào cặp sau đó liền đứng dậy rời khỏi nhà hàng.

Cầm lấy ly rượu, Ren lắc nhẹ suy tư, dạo gần đây anh ta luôn bị ai đó bám đuôi làm phiền nên không có ngày nào được yên. Đúng là cái mồm hại cái thân mà.

- Hứ, người như anh mà cũng có bạn gái sao? Cô gái xinh đẹp đó thật không có mắt mới thích một tên thô lỗ như anh.

- Tôi nhớ tôi không có mời cô.

Ren đặt ly rượu lên bàn nhìn cô gái rất tự nhiên ngồi ghế đối diện với anh thay thế cho cô nàng vừa rời đi. Lý Diên Vĩ nhìn Ren bĩu mỗi tự nhiên cầm dao dĩa lên cắt bít tết ăn một cách ngon lành.

- Hứ, tôi không cần anh mời. Thức ăn ngon tự nhiên không thể lãng phí.

- Làm ơn đi bà cô trẻ, tại một nơi không khí lãng mạn như vậy cô có thể giữ hình tượng một chút được không?

- Tôi mới không thèm giữ, tôi muốn anh mất mặt đó.

Lý Diên Vĩ hướng Ren nói rồi cầm lấy ly rượu làm một hơi hết sạch. Ren đành thở dài không biết nói sao với cô gái này nữa. Sao anh lại dính vào rắc rối này chứ?

Kết quả là tối hôm đó, cô gái nào đó đã say tới không biết trời đất là đâu khiến cho Ren một phen khốn đốn đành đưa cô nàng tới phòng đã đặt của mình. Vốn Ren chỉ biết cô nàng này theo đuôi anh nhưng hoàn toàn không biết cô nàng có thuê cùng khách sạn với mình hay không. Thôi đành nhường giường cho cô nàng một đêm. Ai mà biết cô nàng này tửu lượng kém vậy chứ? Tưởng nước ép nho chắc mà uống tới nửa chai rượu.

Ren vừa đặt Lý Diên Vĩ xuống giường còn tính đứng lên nhưng bị ai đó vẫn ôm chặt lấy cổ kéo anh ta xuống. Trong khoảnh khắc đó, mặt hai người gần trong gang tấc, hơi thở đầy mùi rượu vang đỏ của Lý Diên Vĩ phả vào gương mặt Ren làm anh ta bỗng chốc ngưa ngứa. Cô gái chết tiệt này vậy mà...

Sáng hôm sau, Lý Diên Vĩ thức dậy, đầu cô có chút choáng váng, cô cố gắng ngồi dậy, nhìn căn phòng xung quanh này có chút lạ. Hả? Chẳng lẽ cô bị thất thân sao? Ah, không được, anh trai chắc chắn sẽ cấm túc cô, không cho cô lêu lổng bên ngoài, chắc chắn sẽ bắt kẻ đó chịu trách nhiệm với cô và còn....

- Cô tỉnh rồi sao? Thật không nghĩ tửu lượng cô kém như vậy.

- Ah, tại tôi tưởng siro nho mà...

Lý Diên Vĩ nhìn Ren mỉm cười gãi đầu xấu hổ. Ren cầm lấy cái điện thoại ở tủ đầu giường nhìn Lý Diên Vĩ.

- Nhanh lên, tôi đợi cô ở tầng 2 ăn sáng.

- Hả? Được được, ăn miễn phí sao không đi chứ.

Lý Diên Vĩ cười ha ha vội vàng chạy vào nhà tắm chỉnh trang lại toàn thân. Ồ, thật may quần áo vẫn còn nguyên ven. Xem ra anh ta cũng thật không lưu manh đi, đúng là cô lo xa rồi.

(Hoàn) Hợp đồng sinh em bé (18+, HE, sủng )(Full)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें