Chương 5

18.8K 247 0
                                    

Sau khi ngồi cùng ba anh chị em họ thì Sam Sam đứng dậy, cô nhìn họ.- Có vẻ đại gia tộc không bình yên cho lắm?

- Ừm, đánh hơi tốt đấy. Tập đoàn chính đang sắp rơi vào tay người khác rồi.

Liz tay chống cằm, tay cầm cái dĩa huơ huơ mỉm cười. Sam Sam quay người.

- Cẩn thận.

Nói rồi cô rời khỏi Happy thì chạm mặt Mạc Đình. Sam Sam lên xe ngồi một lúc để yên tĩnh lại, cô nhìn thẻ bài đặc biệt này.

- Sinh nhi....

Sam Sam thoáng buồn, cô đạp ga rồi đến ngọn đồi hoa mặt trời nơi Sinh nhi vẫn đang nằm đó hoàn toàn không biết có người đi theo.

Tại Lovely Land, trong phòng vip Dương Chí Phong đáp ngay cái áo vest bên ngoài lên sofa. Thiên Kỳ chỉ cười và cười. Lăng Phong lắc đầu ngán ngẩm còn Thiên Bảo chẳng nói gì ngồi xuống. Thiên Kỳ hình như không biết sợ còn thấy Dương Chí Phong chưa đủ điên hay sao mà còn "thêm dầu vô chảo".

- Đại ca, anh có biết chị dâu báo tin có thai cho ai biết đầu tiên không?

- LÀ AI?

Dương Chí Phong tức giận hét lớn, Thiên Kỳ mỉm cười thích thú. Lăng Phong ngồi đó lờ mờ đoán được cũng nhếch miệng cười.

- Người tốt số đó là em đó.

- Là cậu?

Thấy Dương Chí Phong nhíu mày vẻ không tin thì Thiên Kỳ tự hào kể.

- Là hôm qua chị dâu đến bệnh viện rồi đột ngột gọi cho em sau đó báo tin. Thế là đến quán Happy và phát hiện ra........

Thiên Kỳ chưa nói hết thì bị Lăng Phong bịt miệng, anh thừa biết thằng nhóc này sẽ phun ra chuyện anh theo đuổi Mạc Đình và nếu vậy mất hình tượng trước Thiên Bảo và hắn lắm.

- Ý cậu là tôi không bằng cậu?

- Ý của em đâu phải vậy. Nhưng anh không thấy kì lạ sao? Chị dâu với người đàn ông tuấn mỹ đó ôm nhau giữa thanh thiên bạch nhật này. Rất mờ ám đúng không? Dù có là anh em họ cũng.....

- Thôi im đi Thiên Kỳ.

Thiên Bảo lạnh lùng lên tiếng rồi vấp một tệp hồ sơ đến trước mặt Dương Chí Phong. Thiên Bảo đều đều lên tiếng làm mọi người ngạc nhiên.

- Lâm Hạo và Lâm Thiên là hai anh em ruột cùng cha cùng mẹ đặc biệt yêu thương sủng nịnh chị dâu trong đại gia tộc. Theo nguồn tin họ còn hơn tình anh em bà con thân thích. Lâm Thiên có vẻ đỡ hơn, dường như thằng nhóc còn có ý định nào đó rất khó hiểu với chị dâu. Còn Lâm Hạo đặc biệt có thể xem là "cuồng" chị dâu. Anh ta luôn bảo vệ chị dâu trước toàn bộ gia tộc, dù sao cũng là cánh tay phải của người đứng dầu mà.

- Chà, anh hai còn thám tử hơn cả em.

Thiên Kỳ cười cười vỗ vỗ vai anh trai mình. Thiên Bảo lườm thằng em rồi không nói gì cả.

- Điều tra xem ai là người đang sắp hạ gục nhà họ Lâm đi.

- Ok.

- Sinh nhi, chị đến rồi đây.

(Hoàn) Hợp đồng sinh em bé (18+, HE, sủng )(Full)Where stories live. Discover now