Chương 7

16.2K 202 15
                                    

Ngôi nhà gỗ trên biển.

- Cậu đã ăn gì chưa?

Sam Sam cầm túi giấy đựng thức ăn đặt trên bàn nhìn Đại Lực đang ngồi trên ghế gỗ ở trước nhà kia. Đại Lực không nói gì cả. Sam Sam tiến tới, cô ôm lấy Đại Lực vào lòng mình.

- Đừng có buồn, cũng đừng có khóc. Bây giờ Dương Dương cần cậu, tập đoàn cũng cần cậu. Nếu như cậu gục ngã mọi người sẽ ra sao?

Đại Lực vẫn không nói gì, mắt vẫn hướng về phía biển mênh mông kia, cậu đưa tay lên chạm vào cánh tay đang ôm lấy mình kia. Giọt nước mắt của Sam Sam đã rơi trên cánh tay cậu.

- Hư hư, cô chết chắc rồi Lâm Sam Sam.

Một nụ cười nham hiểm vang lên. Khâu Nhược Linh ngồi trong xe bấm máy liên tục chụp được cảnh này. Ban sáng cô ta còn chụp được cảnh Sam Sam đưa Dương Dương đi học như mẹ đưa con tới trường. Thật là những khung cảnh 'tuyệt đẹp'. Tuy nhiên hình như cô ta chưa biết, Lâm Sam Sam là con người có thể đáng sợ và tàn nhẫn đến mức nào. Với Lâm Sam Sam nếu đã không thể giữ chỉ có thể buông và vứt bỏ. Dương Chí Phong cô không giữ được cô sẽ bỏ hắn đem cho Khâu Nhược Linh nhưng con của cô. Hai đứa nhỏ đó sẽ phải thuộc về cô mãi mãi không ai có thể tách chúng khỏi cô kể cả là ba của chúng.

Dương Chí Phong ngồi trong phòng chủ tịch, hắn đang suy nghĩ về chuyện gia đình mình. Sam Sam quả thật rất kiên quyết, hắn không biết một cô gái lúc nào cũng cười nói vui vẻ lại có thể đáng sợ như vậy. Bỗng có người gọi đến cho hắn. Dương Chí Phong thấy số quen quen nhưng nhất thời không biết là ai.

- "Phong....em về rồi đây."

Một giọng nói ngọt ngào êm dịu đã từ lâu hắn không còn được nghe. Khâu Nhược Linh đầu dây bên kia đang mỉm cười.

- "Gặp em ở Lovely Land được không? Em có chuyện muốn nói với anh. Em sẽ chờ anh đến. Em mong anh hãy đến Phong à."

Nói rồi cô ta cúp máy. Dương Chí Phong vẫn còn kinh ngạc vì chuyện này. Khâu Nhược Linh, sau gần 6 năm cô ta biệt tăm giờ còn nói sẽ gặp lại sao? Nhớ ngầy ấy cô ta cự tuyệt hắn tới cùng. Hắn cũng cho điều tra và biết được những gì cô ta nói với Sam Sam. Đúng là Sam Sam cũng có ý định nói nhưng là cô ta không muốn nghe. Vậy giờ tìm hắn làm gì?

Về phía Khâu Nhược Linh, sau khi cô ta cúp máy cũng là lúc nụ cười xuất hiện trên gương mặt xinh đẹp ấy. Cô ta đoán chắc thế nào Dương Chí Phong cũng đến.

- Cuối cùng thì chúng ta cũng là của nhau thôi Phong.

Anh Quốc, tập đoàn SS.

- Chị mà cũng có nhã hứng đến thăm tôi sao?

- Thành quả của em đây Lucian.

Liz dơ đến trước mặt Lâm Sinh Sinh một tờ báo quốc tế, với một góc nhỏ là chuỗi nhà hàng Black Pearl cùng một lúc đã bị đánh sập. Hàng loạt những vụ ngộ độc xảy ra dẫn đến tình trạng phải phải bồi thường và đóng cửa. Nhà họ Lâm đã bị tận diệt đến gốc rễ và người gây ra không ai khác chính là một trong hai đứa trẻ song sinh của lời tiên tri từ các thế hệ trước. Đây đúng là một thảm cảnh.

(Hoàn) Hợp đồng sinh em bé (18+, HE, sủng )(Full)Where stories live. Discover now