2 - Hoseok

498 52 10
                                    

Đôi khi, yêu một người còn khó hơn thương một người. Yêu sự chiếm hữu từ sâu thẳm trong trái tim còn thương giai đoạn đầu của tình yêu.

Bao giờ thương cũng sẽ yêu.

yêu...rồi sẽ đau

Nhưng cũng người tình nguyện rơi vào thứ tình cảm không lối ra đó.

Một người ngu ngốc, như tôi.

- Xin lỗi đã đột ngột gọi em ra đây. - Tôi xoa xoa ly Latte bạc hà nóng mà Taehyung pha vào lòng bàn tay đã bắt đầu đỏ ửng lên vì lạnh. Một chút ấm nóng trong tiết trời se lạnh quả là một điều gì đó rất ngọt ngào.

- Không sao, Hoseok hyung. Nhưng tại sao lại hẹn em ở khu giải trí chuẩn bị giải tỏa thế này ? Nơi này rất lạnh.

- Không đâu, Tae yêu quý. Nó đã từng rất mềm mại và tuyệt vời như những chiếc bánh CupCake Soft Cherry mà em hay làm cho anh vậy. Phải, chỉ là "đã từng" mà thôi.

Taehyung im lặng trong giây lát, đôi mắt nó trong veo nhìn tôi, xa xăm như đến từ một nơi rất xa

- Là nơi hai người đã gặp nhau sao ?

- Em rất thông minh, Tae. Vì em ghét việc anh xoa đầu nên anh sẽ ôm em một cái nhé ?

- Đừng coi em như một đứa trẻ như thế chứ ! - Taehyung mỉm cười khẽ trách một câu nhưng vẫn ôm lấy thân người bé nhỏ của tôi. Nó lớn nhanh hơn tôi nghĩ, mới ngày nào còn là đứa em hàng xóm đáng yêu vậy mà giờ đã là một người đàn ông trưởng thành và đáng tin cậy.

- Em nói đúng. Đây là nơi hai anh đã gặp, một câu chuyện được khởi đầu như trong cổ tích và kết thúc trong nước mắt. Anh ấy nói thích anh khi anh trong lốt con gấu quảng cáo đáng yêu ấy dù chưa một lần nhìn thấy mặt anh. Khi ấy bọn anh rất nghèo, không có nhiều tiền để đi đến những nơi hẹn hò xa xỉ, bọn anh từng lẻn đến những rạp chiếu phim chui và cùng hớn hở bỏ chạy khi bị bắt gặp. Bọn anh cũng lén chui vào khu giải trí bằng cách này...- Tôi leo lên cái cây gần sát men tường và nhảy lên bức tường kiên cố nhưng thật xui xẻo lại mắc kẹt trên đó - Tae Tae, anh không xuống được. Có lẽ anh đã quá già và quá béo để làm những việc thế này.

Nó bật cười và giải cứu tôi, lôi tôi vào trong :

- Anh chỉ mới 28 thôi, anh nói như đã già lắm rồi hyung thân mến.

- Hồi ấy thỉnh thoảng Yoongi cũng cố tình làm anh mắc kẹt và trêu ngẹo  anh bằng những cái hôn trộm. Anh ấy đáng yêu và đôi lúc hay nổi giận như một đứa trẻ. - Tôi mỉm cười ngồi trên chiếc xích đu hiếm hoi rỉ sét của thành phố, vui vẻ để Taehyung đung đưa. - Bọn anh cùng làm những điều điên rồ của một quá khứ ngốc
nghếch thời trẻ : đánh nhau, hút thuốc, vẽ lên những bức tường trắng xóa vài nét Graffiti,... Thật vui vẻ, không chỉ bởi tự do làm những điều mình thích mà còn là biết rằng phía sau luôn có người bên cạnh mình. Mọi chuyện cứ thế, bồng bột và nổi loạn cho đến khi một công ty nhận anh  vào làm thực tập sinh. Yoongi dễ dàng trở thành thành viên chính thức với tài năng rap thiên bẩm của mình, chẳng có gì lạ cả. Và anh ấy trở nên nổi tiếng, Fan theo anh ấy nhiều lên nhanh chóng, thành công gặt hái nhiều đến ngộp thở. Mọt thứ bắt đầu có những thay đổi...

[ YoonTaeHope ] [ ThreeShot ] Em điWhere stories live. Discover now