1 - Yoongi

1K 63 8
                                    

"Chấp niệm một loại ngoan cố đáng thương. ràng yêu người đó rất nhiều nhưng lại không thể buông tay để người đó được hạnh phúc.

Suy cho cùng, chỉ thứ suy nghĩ ngốc nghếch ích kỉ thôi...

Chiều mùa thu hôm ấy gió thổi nhẹ, em cầm chiếc ô màu đen u ám chậm rãi bước. Mọi người nhìn em với cặp mắt hiếu kì xen lẫn kì dị. Đôi chân nhỏ bé khẽ khựng lại, từ từ quay về phía sau. Em mỉm cười khi tình cờ chạm phải đôi mắt của tôi rồi lại tiếp tục đi tiếp.

Em cười, nhưng không phải cười.

Lẽ ra tôi có thể tiến lại gần, nắm chặt bàn tay nhỏ bé ấy, ôm em vào lòng và nói câu em đừng đi. Nhưng tôi đã không làm được. Tôi cần em, tôi yêu em nhưng tại sao em lại phản bội tôi, qua lại với người khác sau lưng tôi ?

Tôi không biết.

Cũng không muốn biết.

Lòng tự tôn của một người đàn ông không cho phép tôi tiếp tục yêu mù quáng một người không đáng. Dù người đó là em, Jung Hoseok.

Lại trở về với những ngày tháng đơn độc đến xé lòng. Công việc của một thần tượng thật quá khó khăn với tôi, khuôn miệng luôn phải cười đến cứng ngắc và nhạt nhẽo, đối diện với phóng viên và báo chí hàng ngày hàng giờ và tiếng đèn flash đơn điệu nháy liên tục.
Nhưng nó làm tôi quá mệt mỏi để nghĩ về em.

Một chai rượu vang đỏ từ những thập niên 80 sóng sánh trong ly thủy tinh mỏng manh hay đơn giản chỉ vài cánh Violet héo trên bậu cửa sổ cũng làm tôi trở nên yếu mềm mà nhớ về em. Tôi nhớ về câu chuyện tình đắng chát mà em nhẫn tâm đặt dấu chấm hết, nhớ về quãng thời gian mà em cất tiếng gọi tên tôi ngọt ngào. Sáu năm cứ thế chấm dứt mà không một lời giải thích, em đơn giản là quay lưng rời bỏ thế giới của tôi.

Tôi đã hỏi em hàng nghìn lần câu tại sao, đập phá điên cuồng tất cả mọi thứ.

Tại sao em...lại làm thế với tôi...

Ngày em đi, tôi đã hủy tất cả lịch trình, chui vào góc nhà khóc như một gã điên thất tình và hủy hoại toàn bộ những kỉ vật và nơi mà em đã từng nói với tôi là nhà.

Tại sao em không giải thích ? Nếu em giải thích, tôi sẽ tin em mà...

Nước mắt tôi rơi vì em.

Tôi đau lòng vì em, mềm yếu vì em.

Nhưng tôi tuyệt đối không làm chuyện ngu xuẩn như thế lần nữa, chỉ riêng hôm nay thôi...Cho tôi yếu đuối lần cuối và gọi tên em...

Em à, anh nhớ em.

Tôi không biết làm bằng cách nào mà tôi có thể kiên cường sống qua ba năm bình lặng như thế, 1095 ngày với căn phòng vắng lặng và sự trống rỗng trong tim.

[ YoonTaeHope ] [ ThreeShot ] Em điWhere stories live. Discover now