#Chương 44 -- Tâm sự ưu ưu

3K 214 11
                                    


44.

Editor: hingockhanh

Vote cho tôi có động lực edit nafooooo :((((

----

Ung thư não?!

Cha mẹ của Biện Bạch Hiền không phải là mất vì tai nạn giao thông sao?

"Lúc tôi mới quen Bạch Hiền, ông nội từng một mình đến tìm tôi, kể cho tôi nghe về thân thế của Bạch Hiền. . . "

Độ Khánh Thù nhẹ nhàng đẩy Kim Chung Nhân rồi đứng dậy. Cậu liếc nhìn về đám người đông đúc không ngừng ra vào ở cửa bệnh viện, ánh mắt xuất thần, dường như nhớ lại quá khứ.

Năm đó, lúc cậu biết được Bạch Hiền còn có một người anh trai mất sớm Biện Bạch Thịnh, cậu liền nghĩ việc này với chứng bệnh của Bạch Hiền có lẽ không phải là trùng hợp. Rồi sau đó mấy năm, cha mẹ Bạch Hiền đột ngột qua đời. Khánh Thù sau lại cũng quan tâm tìm hiểu đến, tang lễ của cha mẹ Biện Bạch Hiền là Biện Giáng Sơn an bài tổ chức một cách bí mật. Thậm chí những người trong họ hàng cũng không thể tham dự.

Nếu thật sự chỉ đơn giản là tai nạn giao thông thì tại sao lại phải thần thần bí bí như thế?

Độ Khánh Thù càng nghĩ càng thấy chuyện này nhất định là có điều gì đó không thể nói ra. Cậu nhịn không được, vì thế ngầm cho người đi điều tra.

Bây giờ đang là giữa trưa, bác sĩ trực ban, y tá và nhân viên bệnh viện lần lượt xuống căn tin ăn cơm. Đại sảnh trong bệnh viện dần dần đông hơn.

Tay Kim Chung Nhân ngăn lại lời Độ Khánh Thù định nói. Hắn hướng người bác sĩ vừa chào hắn gật đầu một cái, lại nhìn chung quanh. Hắn thoáng quay lại, kéo Độ Khánh Thù còn đang trố mắt nhìn hướng ra cửa.

"Đi đâu vậy?" Khánh Thù mờ mịt hỏi.

"Đi theo anh."

Sáng nay Kim Chung Nhân là lái xe đến. Bệnh viện nhiều người nhiều chuyện, xung quanh cũng không có chỗ nào là chỗ có thể nói chuyện. Hắn nghĩ một lúc, cuối cùng vẫn là kéo Khánh Thù đi vào bãi đỗ xe.

Đến khi hai người đều đã ngồi vào xe, hắn mới khẩn trương nói ra nghi hoặc của bản thân:

"Cuối cùng là chuyện gì đã xảy ra?"

Trong xe đột nhiên im lặng.

"Nếu như lời em nói, vậy không lẽ năm đó báo chí một chút thông tin cũng không thể biết được?"

Độ Khánh Thù cười khổ một tiếng, nói

"Năm đó Tập đoàn Biện thị sự nghiệp như mặt trời ban trưa. Chuyện lớn như chuyện Tổng giám đốc qua đời như thế mà chỉ có lác đác vài tờ báo đăng tải. Anh cũng không thấy lạ sao?"

". . . . "

Đúng a. Nghe Độ Khánh Thù nói như vậy, Kim Chung Nhân mới nghĩ tới. Lúc trước Biện tổng giám đốc mất, Biện thị như rắn mất đầu. Trong giới thương trường lúc ấy không ít kẻ đang đợi để coi kịch vui. Cổ phiếu Biện thị cứ như thế một đường hạ xuống, hội đồng quản trị lại lòng người dao động. Ngay tại thời điểm khẩn cấp này, Biện Giáng Sơn đã lui ẩn thương trường nhiều năm phải ra chủ trì đại cục. Mất đến mấy tháng, ông mới có thể ổn định được thế cục.

[ChanBaek] Rõ Ràng Tôi Yêu Em Như Vậy 《明明我是如此爱你》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ