#Chương 30 -- Sinh nhật Phác Xán Liệt(3)

4.1K 355 7
                                    

30.

"Khụ khụ, Dư Thần, có phải cậu say rồi không vậy?" Mắt thấy không khí càng lúc càng chuyển hướng quỷ dị, người phản ứng đầu tiên vẫn là Kim Chung Nhân.

Hắn đứng dậy đi đến bên cạnh Dư Thần, tay nhẹ nhàng kéo cậu ta một cái, ý bảo cậu ta tự chừa cho mình một đường lui.

Tình huống này thực nằm ngoài dự đoán của hắn. Dư Thần ngày thường mặc dù kiêu căng, lúc nào cũng cho mình là nhất, nhưng rất ít đánh mất phong độ. Huống chi mỗi khi ở trước mặt Phác Xán Liệt, cậu ta dù sao vẫn luôn đem loại tính tình này của mình nghiêm nghiêm kĩ kĩ cất giấu đi.

"Đúng vậy Dư Thần, cậu ngày thường tửu lượng cũng không kém mà? . . . Cậu xem cậu kìa, là sinh nhật của anh Xán Liệt làm cậu hứng khởi quá phải không? . . ." Ngay cả Hứa công tử vừa rồi một bộ cợt nhã cơ hồ cũng cảm thấy không khí có gì không đúng, vội cười cười đi lên hòa giải.

Đêm nay Phác Xán Liệt đối với Biện Bạch Hiền là loại thái độ gì, phàm là người có mắt thì đều nhìn thấy rõ ràng.

Trên danh nghĩa là bữa tiệc sinh nhật, nhưng rõ ràng là đem Biện Bạch Hiền chính thức giới thiệu cho mọi người. Đều là cùng một loại người, có một số việc không cần nói cũng có thể hiểu, trong lòng nhau nghĩ gì cũng có thể thông suốt.

Mà một người khôn khéo như Dư Thần, có lí nào lại không hiểu?

Cậu ta bây giờ công khai đối với Bạch Hiền mặt nhẹ mày nặng, không phải là không nể mặt Phác Xán Liệt hay sao?

Cho nên bây giờ tốt hơn hết là làm theo người khôn ngoan như Kim Chung Nhân. Mặc dù trong lòng có điểm không thấu, ngoài miệng vẫn là chủ động đi khuyên bảo, nụ cười trên môi khó che dấu được ngượng ngùng.

Quả nhiên.

Dư Thần lúc này đã sớm bị đố kỵ thiêu đốt sạch lý trí, làm sao nghe lọt tai những lời nói tốt khuyên bảo, trong đầu cậu ta tràn ngập những biểu tình ngứa mắt của người kia, cả hệ thần kinh như căng cứng lên hết.

Phất tay Kim Chung Nhân ra, Dư Thần lập tức dứt khoát đứng dậy. Cậu ta mím môi, ánh mắt chần chừ nhìn Phác Xán Liệt, lại chỉ thấy Phác Xán Liệt híp hai mắt, vẻ mặt lạnh lẽo theo dõi, tựa hồ cũng đang chờ đến đoạn sau của cậu.

Bị Phác Xán Liệt dùng ánh mắt trách cứ như vậy mà nhìn, Dư Thần liền cảm thấy ủy khuất trong lòng càng sâu, buộc lòng quá phận đem toàn bộ mũi nhọn đều hướng thẳng chỉ vào Biện Bạch Hiền.

"Cậu đừng có làm bộ làm tịch nữa! Cậu lúc trước dựa vào cách nào để được cùng một chỗ với anh Xán Liệt, cậu nghĩ rằng tôi không biết hay sao?! Cậu ỷ vào nhà họ Biện có tiền có thế, cứ sống chết quấn lấy anh ấy. Không biết là làm cho người khac chán ghét lắm sao?!"

"Dư Thần!" Phác Xán Liệt cố nén cơn giận, cao giọng hô một câu. Biện Bạch Hiền bên cạnh vẻ mặt càng lúc càng tái nhợt, Phát Xán Liệt chỉ cảm thấy sự nhẫn nại của bản thân đã sắp bị dùng hết.

"Cậu có biết cậu đang nói cái gì không?!"

"Em biết!" Lại một lần nữa lên tiếng, Dư Thần trong lời nói thế nhưng lại mang theo chút nức nở. Trước kia khi cùng mọi người chơi chung, bởi vì cậu nhỏ tuổi nhất, cho nên luôn được cưng chiều, nhất là Phác Xán Liệt, đối với cậu rất thân mật, trước giờ chưa từng dùng ngữ khí nghiêm khắc như vậy nói chuyện với cậu.

[ChanBaek] Rõ Ràng Tôi Yêu Em Như Vậy 《明明我是如此爱你》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ