| 76 |

3.2K 287 48
                                    

TaeHyung và JungKook đã quyết định hưởng tuần trăng mật ở xứ phồn hoa và nghệ thuật Paris, nơi có đủ ấm áp để hai người có thể trải qua 2 tuần  hưởng tuần trăng mật này.

Paris hiện tại đang se se lạnh, với những con người ở Hàn như JungKook và TaeHyung thì cũng nên  mặc nên một lớp áo ấm nữa.

JungKook và TaeHyung chính thức đăng kí Quốc tịch ở Paris nên hai người hiện tại là một cặp vợ chồng đúng hợp pháp. Ở đây hôn nhân đồng tính cũng nhiều nên việc hai người nắm tay và âu yếm nhau trên đường cũng không có gì lạ. Nhiều lúc còn có nhiều thợ chụp ảnh dạo xin họ chụp một bức hình lưu kỉ niệm về những cặp đôi đồng tính dám công khai ở đây.

JungKook mặc một chiếc quần kaki màu xám, bên trong mặc chiếc áo len đen và khoác bên ngoài là chiếc áo dạ màu đen trông rất đơn giản và lịch lãm. Còn TaeHyung thì khoác lên mình chiếc áo bomber Gucci và chiếc hoodie vàng bên trong, quần jeans rách năng động và một đôi sneaker Gucci.

Cả hai thật xứng đôi mà cùng nhau dạo hết con phố này đến phố nọ. Mặc dù điều quan trọng nhất là xách đồ giúp TaeHyung vì cậu mua rất nhiều quần áo, nhưng khuôn mặt của JungKook lúc nào cũng dấy lên một tầng hạnh phúc bao phủ.

Đến tối họ đi dạo quanh trung tâm của Paris,chọn một nhà hàng thật sang trọng nào đó, ăn tối đi dạo một tí đến 22 giờ thì họ về phòng khách sạn.

Khách sạn của họ là phồn hoa nhất xứ Paris, dùng để đón tiếp những nhân vật có địa vị quan trọng, JungKook đặt cả một phòng tổng thống cho hai người thoải mái, giá cả thì trên trời nhưng chung quy nó là phần  nhỏ trong hàng tá thẻ vàng của anh. Việc ở phòng tổng thống có lẽ là thói quen của JungKook vì anh và TaeHyung đều cẩn thận tỉ mỉ đến phát hờn, đặc biệt TaeHyung rất dễ dị ứng khi ở nơi dọn dẹp không sạch sẽ và kĩ càng.

Căn phòng to lớn sa hoa với views bao trùm cả cảnh đẹp của Paris, nơi có thể nhìn thấy tháp Eiffel rõ nhất. Với bóng đèn vàng neon quyến rũ cùng khung cảnh rõ ràng đã được chuẩn bị trước cho một đêm tân hôn  hoàn mĩ, TaeHyung thỏa mãn nằm dài trên chiếc giường kingsize to lớn đủ sức chứa 10 người đàn ông trưởng thành nằm.

JungKook bên cạnh đóng laptop lại với nụ cười bí ẩn. Mở ngăn tủ đầu giường ra toàn là bao với chả cao su. TaeHyung nhìn mà giật mình.

"Cái...cái hương chuối ? Cherry? Bạc ? Gai?"

JungKook mỉm cười lấy ra hết tất cả chỗ đó, anh cũng lấy ra một hộp đựng toàn là sextoy, TaeHyung nhìn mà đông cứng người, vội vàng lấy chăn che thân.

"JungKook, tha mạng!"

JungKook sáp lại gần, tiện tay cởi luôn đai thắt lưng mỏng manh là cho chiếc áo choàng hở ra. Tay vuốt ve câu dẫn.

"Đêm nay chơi hết số bao cao su này. KHÔNG, THIẾU, MỘT, CÁI."

(KookV) Dangerous game [- Text -]Where stories live. Discover now