| 65 |

3.4K 350 12
                                    

Jimin :
Tối nay 8 giờ ở sảnh khách sạn XX, tớ có chuyện muốn  nói.

TaeHyung :
Chuyện gì a?

Jimin :
Tới rồi sẽ biết

__________
7 : 55

TaeHyung mặc một chiếc quần short kèm áo thun màu đen, đạp chân ga chiếc xe Ferrari thể thao màu đỏ lao nhanh trên con đường lớn ở trung tâm Seoul.

Hiện tại ngoài đường những ánh đèn mờ mờ ảo ảo của nhà hàng và bar club hoạt động tối đang dần mở sáng. TaeHyung cứ cố trầm luân suy nghĩ xem Jimin có chuyện gì muốn nói với mình.

Đếnnhà hàng nơi hẹn gặp, TaeHyung bất ngờ trước những chiếc xe sang trọng đậu rất nhiều ở bãi. Bình thường nơi đây không có đông khách như vậy nhưng sao bây giờ lại nhiều thế.

Nhà hàng này rất lớn, cả sân của nó là to bằng một cái sân vận động. Đến gần cửa vào đại sảnh thì TaeHyung hơi bất ngờ vì có rất nhiều người đang đứng trong đấy, bên ngoài thềm còn rải cả hoa hồng.

Chậm rãi bước vào sảnh khiến ai cũng choáng ngợp bởi cái sự xa hoa của nó, đặc biệt hôm nay còn rải thêm cả hoa hồng trên lối đi. Hình như tất cả mọi người đều tránh đường cho cậu đi.

Men theo lối đi đầy hoa đó, TaeHyung bỗng bị bao phủ bởi cả tá hoa hồng từ trên trần rơi xuống. TaeHyung vừa giật mình thót tim nhưng vẫn cố đi đến đích, nơi có một bóng lưng cao to mặc một chiếc vest màu xanh đang đứng uy nghi ở đấy.

Đến gần nơi cái bục cao đó, TaeHyung chậm rãi bước lên và vỗ vai người đàn ông đấy. Khuôn  mặt JungKook bỗng chốc đứng trước TaeHyung, anh mỉm cười nở rộ, nụ cười trông thật lịch lãm. Đây là lần đầu TaeHyung thấy anh cười với khuôn mặt này.

JungKook nhẹ nhàng quỳ gối xuống, từ trong túi áo lấy ra một chiếc hộp màu đen huyền. Bên trong là hai chiếc nhẫn cưới có kiểu dáng giống với chiếc mà hôm trước TaeHyung đưa cho JungKook xem.

Nhưng...nó thật tinh xảo hơn thế nữa.

Chẳng có từ ngữ nào để diễn tả cảm xúc bây giờ của TaeHyung. Hai mắt cậu mở to ra, đôi chân run run không dám đón nhận sự thật là mình đang được cầu hôn.

"TaeHyung, emmuốn làm người chơi của boss suốt đời không?"

Câu nói cầu hôn khiến ai cũng sững sờ. Mọi người tự hỏi người chơi và boss là gì, nhưng có lẽ chỉ hai người họ biết.

"Nhưng boss phải đổi luật lệ của trò chơi"

JungKook mỉm cười, anh biết là cậu đã đồng ý rồi. Tay anh cầm chiếc nhẫn nhỏ đeok vào ngón áp út của TaeHyung và hôn lên đó. Trên thân chiếc nhẫn có đính 01093012. Đó là ngày sinh của hai người, cũng là chứng minh của tình yêu mãnh liệt và nguy hiểm của hai người.

TaeHyung cũng đeo vào tay của JungKook chiếc nhẫn còn lại. Tất cả mọi người vỗ tay và đồng loạt hô "Hôn đi".

Nhưng JungKook ôm eo TaeHyung và để lại nụ cười bí ẩn cho cả sảnh.Chính mình ôm cậu đến thang máy và khẽ thì thầm vào tai cậu.

"Phòng tổng thống tối nay, xin mời phu nhân Jeon"

(KookV) Dangerous game [- Text -]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ