| 48 |

3.9K 413 24
                                    

Daddy :
Em vào bẫy nhanh thật

____________

TaeHyung lái chiếc xe của mình thật nhanh trên con đường cao tốc dẫn tới công ty của JungKook, lòng đang muốn nóng thiêu rụi hết tất cả.

Chết tiệt!

Cậu đá vào xe một cái rồi tiếp tục đẩy nhanh tốc độ đến công ty JungKook.

Vì bây giờ là buổi tối nên trong công ty chỉ còn lẻ tẻ vài bóng người, TaeHyung gấp gáp dùng chiếc thẻ chuyên dụng lên thang máy dẫn thẳng đến tầng cao nhất, là nơi phòng của JungKook ngự trị trên đấy.

TaeHyung gấp như muốn điên, đến cuối cùng chạy thật nhanh đến cuối dãy hành lang nơi cuối phòng JungKook.

Phòng JungKook đang mở cửa, đèn thì tối, lửa ghen của TaeHyung lập tức bị đẩy lên đến cực điểm, chạy nhanh vào và hét lên.

"JungKook!!!!"

Nhưng chẳng có ai trả lời, sau đó thì một tiếng thở 'cạch' đóng cửa. Một lực cánh tay to lớn ôm cậu vào lòng, nghe mùi nước hoa đặc trưng quen thuộc thì TaeHyung biết ngay là JungKook.

JungKook ôm thật cứng cậu vào lòng, mũi ngửi ngửi mời hương thơm cỏ dại xen kẽ từng lọn tóc của TaeHyung. Anh xoay người cậu lại và hôn lên môi một chiếc hôn nóng bỏng.

Cả hai tiện thế đẩy nhau vào phòng riêng của JungKook, cửa vừa đóng tự khóa thì cái hôn nồng nhiệt của hai người trao nhau làm choi không khí càng thêm nóng bỏng và ngạt thở hơn.

Bỗng nghe bên tai có tiếng động lạ, TaeHyung thả JungKook ra và nhìn qua chỗ phát ra tiếng động đó.

tên Mike?

Với thế bị xích lại trong một góc phòng.

"JungKook?" TaeHyung thều thào mặt đỏ bừng khẽ hỏi vào tai JungKook, anh ôm lấy cậu và thì thầm quyến rũ.

"Tên đó muốn anh rời bỏ em, anh liền muốn xử " JungKook cưng chiều hôn lên đôi gò má đã đỏ ửng lên của TaeHyung, nghiêng người bế cậu đặt lên giường.

"Muốn thử cảm giác làm tình người chứng kiến không?"

_____________

Tiếng thở dốc ngập tràn cả căn phòng, trên chiếc giường to lớn là thân thể hai người đang ông đang quấn lấy nhau làm tình cực hoang dã.

Một người nhỏ nhắn và trắng như thiên sứ, một người to lớn mang làn da bánh mật khỏe mạng tạo nên một vẻ đối lập cực cuốn hút.

Nhiệt độ trong phòng nóng ran, tiếng thở dốc cũng ngay càng cao hơn. Mike đứng trong góc phòng đã chứng kiến cái cảnh hai người quấn lấy nhau hơn một tiếng đồng hồ.

Thật sự khi hai con người này quấn lấy nhau làm tình liền trở nên cuồng dại. Một tiếng trôi qua như là cực hình đối với hắn.

TaeHyung vẫn nằm dang rộng hai chân ra để cho người đàn ông phía trên liên tục xâm chiếm con người mình. Gương mặt thỏa mãn cậu ôm lấy người đàn ông mà đè anh lại.

TaeHyung chủ động ngồi lên người JungKook với tư thế cưỡi ngựa.

Hai người đã đạt đến điểm cuối cùng của cực khoái.

Thật sự làm tình rất thú vị.

(KookV) Dangerous game [- Text -]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora