Chap 11. Bữa tối số hai

272 42 1
                                    

Thật lạ, Daniel tự nhận thấy vậy khi cậu vẫn thấy Sungwoon rất dễ mến kể cả khi cậu biết rằng tất cả những việc anh làm đều đơn thuần vì anh muốn uống máu cậu mà thôi, và anh có thể giết cậu bất cứ lúc nào khi bản thân đã thỏa mãn rồi.

Sungwoon bằng cách nào đó lại biết được cậu chạy trốn ở chỗ nào, và thành công kéo cậu ra khỏi buổi luyện nhảy. Các thành viên trong đội nhảy thì hoàn toàn vui vẻ để cậu đi khi biết người muốn gặp cậu là Sungwoon, bởi thường thì nếu là những người khác - bất kể ai khác luôn ngoại trừ con gái ra thì đồng đội của Daniel chắc chắn sẽ ném giẻ vào người đó. Nhưng bằng một cách nào đó mà Sungwoon lại có thể lấy lòng được tất cả mọi người, và Daniel không biết anh làm bằng cách nào, và cũng không biết như thế là chuyện tốt hay xấu nữa.

Giờ cậu lại bị anh kéo tay ra vẫn nhà hàng đấy hôm thứ sau. Sungwoon nhanh chóng dẫn cả hai ra góc của nhà hơi, một chỗ hơi riêng tư một chút (đề phòng bất kỳ ai trong số hai người lại không kiểm soát được mồm miệng), và thậm chí còn giúp Daniel ngồi xuống như một quý ông lịch thiệp rồi cũng ngồi xuống, chống cằm trên tay và thoải mái ngắm nhìn Daniel như thể cậu là cả thế giới của anh. (Daniel cố gắng hết sức để điều hòa nhịp tim đang tăng nhanh cũng như khuôn mặt đang rần rần đỏ của mình)

"Ăn như hôm trước hay là em muốn ăn món mới?" Sungwoon hỏi.

Người phục vụ tình cờ đi ngang qua ngay sau khi Sungwoon đặt cậu hỏi, và đương nhiên, Kang Daniel, vốn rất lém lỉnh, đã tận dụng ngay cơ hỏi để phá anh cho vui (và có lẽ cũng là để cố gắng làm dịu nhịp tim như đang chạy 5km của mình)

"Tôi có thể gọi suất đắt nhất ở đây không? Làm ơn cho 2 suất." Daniel yêu cầu, ngay lập tức khiến anh không khỏi sốc.

Người phục vụ gật đầu và cầm menu ở bàn họ đi về phía bếp. Daniel chìa ra nụ cười ngây thở nhất có thể với Sungwoon và anh thở dài đầy đau khổ.

"Đây là điều anh phải nhận hả?" Sungwoon khoanh tay trước ngực và dựa ra sau ghế. "Anh hút máu em còn em hút cạn tiền của anh phải không?"

"Công bằng chứ, phải không?" Daniel cười.

Sungwoon phẩy tay đầu hàng. "Yeah, okay. Thế nào cũng được."

Khi cả hai đang đợi thịt chín, người phục vụ đã tới đặt rất nhiều đĩa thịt lên bàn của họ cùng vô số món đi kèm mà Daniel thậm chí còn không biết tên là gì, Sungwoon lên tiếng trước.

"Này, anh biết như thế này là anh hơi đòi hỏi," Anh bắt đầu, tay khuấy khuấy ống hút trong cốc soda, và Daniel trong đầu gần như ngay lập tức đáp lại Có lúc nào mà anh không đòi hỏi hả? 

"Nhưng khi nào thì anh có thể ngừng dẫn em đi ăn và rồi, em biết đấy?"

Khi Daniel đặt đũa xuống, Sungwoon ngay lập tức giơ hai tay lên như tự vệ. "Ý anh là, thực tế một chút nhé. Dù anh rất muốn máu của em, anh cũng chỉ là một sinh viên nghèo như em mà thôi."

"Oh, và em có cái gì dính trên -" Sungwoon dừng lại và dướn người lên rồi lấy ngón tay miết lên khóe môi của Daniel, và phản ứng đầu tiên của Daniel là gạt ngay mấy ngón tay đó ra, hơi quá mạnh, đến nỗi tay Sungwoon đập vào tường ngay cạnh họ. Phải ở một mình cũng anh như thể đi hẹn hò đã là gánh nặng lắm rồi, giờ còn cử chỉ đó  rõ ràng không phải là bình thường. Anh trông có vẻ hơi mất lòng trước hành động mạnh tay đó của cậu nhưng chỉ cười xấu hổ với bản thân mình.

"Xin lỗi." Anh nói ngay lập tức. "Anh làm vậy kỳ lắm à?"

"Không, không," Daniel phủ nhận, dù thực sự đúng là cậu thấy kỳ cục thật bởi, thì là cậu không thấy nó bình thường chút nào.

"Sungwoon hyung, nghe này." Sungwoon đặt tay xuống khi nghe thấy tên mình và bỗng dưng không khí trở nên căng thẳng. "Em biết anh là một người tốt, rõ ràng là mọi người quanh em ai cũng là bạn của anh, và em cũng đã thấy cách Jaehwan kể về anh rất nhiệt tình."

"Vậy nên là... em sẽ để anh lấy mạng em đi sớm thôi, ok?" 

"Wow, wow, này." Sungwoon bật cười. "Sao lúc nào em cũng khiến anh thành như kẻ giết người không ghê tay vậy?"

Dù không khí nhanh chóng căng thẳng lúc trước, không khí bây giờ lại trở về nhẹ nhõm. Thật là lạ, cậu lại tự nhận thấy, khi đáng lẽ ma cà rồng phải rất đáng sợ, Sungwoon lại chỉ giống những truyền thuyết đấy ... 25% mà thôi.

[Nielwoon][Kdn x hsw] Mùi, hương (Vampire Au)Where stories live. Discover now