Chap 3.1

788 41 8
                                    

Chap 3.1

-Jessi , dậy đi nào, mặt trời đã lên tới đỉnh đầu rồi  – Tiffany vừa nói vừa   nhanh nhẹn kéo chiếc rèm của sang một bên  khiến ánh sáng buổi trưa tràn  khắp căn phòng.

-Ứ ừ..

-Ứ cái gì mà ứ, nhanh, dậy- Tiffany có vẻ bực, liền đập mạnh  tay xuống đống chăn đang cuộn tròn trên giường . Nhưng nào ngờ tay vừa đập xuống thì  đã có một bàn tay khác túm chặt lấy cô , lại còn kéo cô đổ ầm xuống giường . Nhanh nhẹn như một chú mèo hoang, Jessica  đã ôm gọn cô vào người , mặt gian mãnh , cười khì khì nói với cô :

-  Thay vì dậy chúng ta hay ngủ với nhau đi – Lời vừa dứt , Jessica đã chúi ngay đầu vào vùng cổ của Tiffany , nghịch ngợm  mấy lọn tóc xõa .

-Nghe cũng có vẻ hấp dẫn à nha -  Tiffany quay về phía Jessica nói, tay cũng ôm  rồi xoa lưng cho con mèo nhỏ của cô.

Jessica nghe đc câu nói   cùng với hành động của  Tiffany, bụng cô tràn một màu đen tối, đôi tay cũng trở nên vô cùng nhanh nhẹn liền luồn ra sau lưng Tiffany nhằm dứt đứt cái móc áo ngực của cô ấy . Tiếc là, móc áo chưa đứt, Tiffany đã túm tay cô thật chặt.

-“ Bỏ tay ra thì mới ngủ được chứ”- Jessica nhìn Tiffany rồi lại nhìn bàn tay đang nắm lấy cổ tay mình.

-“ Đầu óc suốt ngày chỉ có mấy cái đó thôi  phải không, thi cư đến nơi rồi không lo, toàn  làm mấy việc tầm phào”- Tiffany nhìn Jessica mà oán thán,  trong khi cô lo cho cô ấy đến mất ăn mất ngủ, chỉ sợ Jessica không thể vượt qua kì thi quốc gia sắp tới thì cô ấy lại suốt ngày ăn với ngủ và rủ cô ngủ cùng. Vậy có bực không  cơ chứ! Nhưng ánh mắt “ người lớn lo lắng cho trẻ nhỏ” ấy của Tiffany chỉ tồn tại đc trong  giây lát bới cô biết bản thân cô cũng thèm muốn cái vuốt ve , âu  yếm của Jessica tới mức nào. Nói cho đúng, đã 12 năm rồi, cô chưa đc biết mùi vị ấy. Cô thực sự nhớ nó. Chính vi ươc muốn thầm kín và tình hình hiện tại quá đối nhau, Tiffany chỉ trừng mắt lên với Jessica rồi ngay lập tức  quay đi giả đò giận dỗi , nhưng kì thực, cô chỉ sợ mình không kìm nổi.

-“ Thôi cậu đừng có nhắc tới cái kì thi chán chết ấy đi, tớ cũng muốn tập trung học lắm chứ bộ, nhưng hiếm lắm tớ với cậu mới có cơ hội ở với nhau thế này . Cậu xem, ở trường thì cậu lúc nào cũng lạnh nhạt với tớ, còn cho người ta điểm thấp nữa “- Jessica giọng sụt sùi kể khổ-“ cậu hết lớp toán lại lớp hóa, bỏ mặc tớ bơ vơ,  nhiều lúc chỉ muốn thơm cậu 1 cái thôi mà cũng  không dám , tan lớp thì cậu lại không cho tớ đến kí túc xá ngủ với cậu. Đấy, giờ chúng ta đường đường chính chính thế này, sao không nhân cơ hội đi”- Jessica mặt mũi méo xệch, ánh mắt oán thán trời đất đã chia uyên xẻ nguyệt chuyện  giữa cô và Tiffany, khiến ai nghe ai nhìn cũng  phải mủi lòng, rưng rưng.

Tiffany nghe Jessica nói xong bản thân cô cũng chột dạ. Jessica nói đúng. Từ khi cô biết Jessica chính là Sooyeon, cô vừa mừng lại vừa lo. Mừng vì Sooyeon cuối cùng đã trở về bên cô. Còn lo. Dù gì cô cũng mới về  trường, chăng phải công tác mà chỉ là dạy tạm , vậy mà lại có tư tình với học trò, người mới quen đc gần 1 tuần ( ai mà tin câu chuyện luân hồi của Jessica  giữa cái thế kỉ 21 này đây?), nhất là với Jessica- người mà độ vốn nổi váng hơn  hẳn nổi tiếng ở trường với các trò nghịch ngợm.Còn một lí do quan trọng  nữa chính là Michel, cả trường đều biết cô và anh là một đôi, vậy mà giờ cô lại quay sang  chăm sóc Jessica giữa thanh thiên bạch nhật , những lời đồn, những tiếng bàn tán, Tiffany quả không thể đối mặt,cô cũng biết từ lúc cô chia tay với Michel không lí do, anh đã tới trường  và dò hỏi rất nhiều, anh kể chuyện của cô và anh, câu chuyện đã khiến bao học trò cũng các thầy cô giáo trẻ cảm thương, buồn thay cho anh  và oán trách cô. Cô không phải sợ Jessica làm ảnh hưởng tới tên cô, cô không sợ ngườ ta nói cô, bởi cô không thuộc về ngôi trường này . Tiffany sợ chính là Jessica sẽ phải chịu những ánh mắt dò xét, những lời ác ý  . Cô lo cô ấy không chịu đụng được , bởi suy cho cùng Jessica giờ cũng chỉ là 1 đứa trẻ 18 tuổi  kể cả thể xác lẫn tâm hồn.  Có lẽ đó cũng không phải là lí do chính chẳng, có phải thực sự lí do cô cấm Jessica để lộ mối quan hệ giữa cô và cô ấy chỉ vì cô  không biết mình là ai  khi đứng trên bục giảng của lớp lí chăng? Nếu  cô vào  vai  người tình của  Jessica , cô thực chỉ muốn nhảy bổ vào cô ấy mà hôn mà hít, mà ngấu nghiến cho thỏa cái nỗi nhớ đã chất chứa trong cô ngay giữa lớp . Đúng, cô thực sự mặc kệ  , chỉ cần đc ở bên cô ấy , còn nếu cô và cô ấy chỉ là cô trò trên lớp, Tiffany quả không chịu đc việc phải coi Jessica như người lạ. Rối như tơ vò, phải, trong cái lúc  suy nghĩ rối như tơ vò này thì câu nói của Jessica đập vào tai cô thật đúng lúc : “ Thực sự, tớ chỉ muốn ở bên cậu thôi, 24/25 ấy, tớ nhớ cậu rất nhiều , rất rất nhiều, chính vì thế tớ đã rất đau đớn khi cậu thờ ơ với tớ trên trường, chỉ dám len lén nhín cậu, theo dõi cậu. Khó chịu lắm ý. Rồi lúc tan lớp, tớ chỉ có thể ở bên cậu tí tí với lí do hỏi bài giáo viên. Giờ chúng ta đang ở đây, chỉ có tớ cậu, tớ thực sự muốn ở bên cậu, như xưa .” “ Như xưa”- Tiffany thầm nhắc lại. Cái thời “ như xưa”  ấy , cái thời cô và cô ấy như cúc với áo, chẳng rời xa chỉ thiếu nước đi vệ sinh chung với nhau mà thôi. Cô cũng muốn, bởi yêu thì ai chẳng muốn ở gần người mình yêu, kề cận người ta, chăm sóc, quan tâm. Nhưng giờ khác rồi, cô đã 30 tuổi, Jessica mới 18 tuổi , kề cận làm sao được. Cho dù được cũng thật khó để như trước, cô biết tính Jessica, một khi cô ấy đa thích thì sẽ không quan tâm tới  người khác nói gì , nhưng cô thì khác, cô sống cuộc sống của mình nhưng luôn lắng nghe thiên hạ nói gì về cô, vả lại, 30 và 18, khoảng cách quá lớn cho suy nghĩ chung .

[THREESHOT] Luân Hồi,[Full Chap] JetiWhere stories live. Discover now