Chap 3

777 34 4
                                    

Chap 3:

Jessica lờ đờ mở mắt, phải mất một lúc lâu cô mới nhận ra mình đang nằm ở giữa bậc thềm cầu thang của kí túc xá và cách cô vài bước chân là Tiffany đang nằm đó-  những giọt nước mưa vẫn đọng lại trên má và cơ thể ướt đầm chỉ được khoác một chiếc áo mỏng của Tiffany. Jessica lảo đảo đứng lên  nhưng ngay lập tức cô ngồi thụp xuống bởi cơn đau đầu và choáng từ đâu bất ngờ kéo đến. Jessica  nhìn ra xung quanh, bốn bế vắng lặng “ có lẽ giờ đã là giữa đêm rồi “ – Jessica thầm nghĩ  trong lúc cố gắng điều hòa cơ thể  trước cơn đau đầu dữ dội vừa rồi. Phải mất một lúc, Jessica mới đứng lên  được, tuy vẫn còn lảo đảo nhưng cô cũng bước lại được gần chỗ Tiffany đang nằm. Cơn mưa đã tạnh từ lúc nào nhưng người Tiffany ướt sũng, Jessica vừa  nhìn vừa xót cho người yêu  . Cô đoán rằng Tiffany đã ngã ở đây trước lúc cơn mưa tạnh , biết rằng cơ thể Tiffany vốn rất yếu, Jessica tự hận bản thân mình khi cô đã cố  dùng sức để đưa cô ấy vào vùng kí úc của cô khiến Tiffany không chịu được mà ngất ở đây. Jessica  ngồi xuống cạnh Tiffany,  lay gọi cô ấy đồng thời gạt đi những giot nước đang bám trên mặt  của người yêu nhưng vô ích. Tiffany không hề đáp lại.

-“ Tiffany, Tiffany..” –Jessica vừa  gọi vừa run sợ nhìn Tiffany . Cô sợ bởi cô không biết cơ thể của Tiffany có chịu đc sự thay đổi đột ngột cũng như linh hồn rời khỏi cơ thể như cô đã làm với cô ấy hay không.

-“ Miyoung,miyoung…”

-“ Tỉnh lại đi..”- Jessica vỗ nhẹ vào má Tiffany.

-“Sooyeon..” – Tiffany yếu ớt lên tiếng rồi  ngất lịm đi.

-“ Tỉnh lại Miyoung..”- Jessica ra sức gọi nhưng vô ích.Jessica cố gắng đỡ Tiffany dậy và đưa cô ấy vào trong kí túc xá, nhưng cơ thể Tiffany lại quá nặng và Jessica cũng hoàn toàn mất sức sau việc  gợi nhớ kí ức cho Tiffany   nên cô đành để Tiffany nằm nguyên trên sân trường ướt nước . Sau một lúc đứng nhìn với ánh mắt  bất lực, Jessica vội bước những bước nhanh nhất có thể lên phòng của Tiffany, Jessica lục tung căn phòng lên để tìm điện thoại của Tiffany, cuối cùng, cô bấm số ,miệng mỉm cười đầy mãn nguyện rồi nhanh chóng  bước xuống chỗ Tiffany không quên cầm theo tấm chăn, và chiếc áo cô tìm thấy trong tủ . Jessica cố gắng đỡ Tiffany dậy , cho cô ấy ngả vào người cô rồi dùng tấm chăn quấn quanh người cả hai , rồi cô cởi chiếc áo đang ở trên người Tiffany, dù rằng rất muốn nán lại  để nhìn rõ cơ thể trắng ngần và đầy đặn của người yêu đang lộ ra trước mắt nhưng  Jessica vẫn nhanh chóng mắc chiếc áo cô vừa lấy xuống cho Tiffany rồi  dùng tay mình ủ ấm tay cũng như xoa người cho cô ấy để cơ thể Tiffany ấm dần lên.

-“Cô vừa làm một việc ngu ngốc .”

Tiếng nói ấy vang lên trong đầu Jessica khiến  đầu cô đau nhói như kim châm .

-“ Tôi không có thời gian đôi co với cô đâu. ?”- Jessica nói thành tiếng.

-“  Cô chắc cũng biết rằng,cơ thể người bình thường sẽ không thể chịu được nếu như rời khỏi thể xác quá 1 phút . Nhưng những gì cô vừa làm , đúng là đã giết chết cô ấy.”

-“Im đi đồ lắm mồm.”

-“ Cơ thể cô đang yếu dần đi, cơ thể của Tiffany cũng đang yếu dần đi, cô sẽ không thể cứu được cô ấy  nếu chỉ làm ấm bên ngoài, linh hồn của Tiffany mới là thứ cần được sưởi ấm . Và tôi có thể làm được điều đó. Hãy để tôi giúp .”

[THREESHOT] Luân Hồi,[Full Chap] JetiWhere stories live. Discover now