Không biết xấu hổ (4-End)

446 19 2
                                    

Nguồn: 藤秋 / lianauthmnaki.lofter.com

Tạ Liên ngẩng đầu, đem khuôn mặt Hoa Thành đang ở toái hôn hắn kéo xuống, dán lên môi đối phương.

Trước lạ sau quen, Tạ Liên ý đồ tham nhập trong miệng đối phương, không ngờ Hoa Thành lại là đôi môi nhắm chặt, tựa hồ là không muốn làm Tạ Liên nếm đến hương vị không tốt.

Ý thức được ý tưởng Hoa Thành, Tạ Liên trong lòng dở khóc dở cười, lại có chút cảm động, vì thế duỗi tay nắm chặt Hoa Thành hai vai, xoay người đem đối phương áp chế dưới thân.

Hai người thay đổi tư thế, Tạ Liên lại lần nữa dò ra đầu lưỡi, ôn nhu mà kiên định mà dọc theo môi phùng nhẹ quét, rốt cuộc ma đến làm Hoa Thành cũng chủ động dây dưa.

Vị ngọt của đường đã biến mất, Tạ Liên nếm đến trong miệng Hoa Thành, là một cổ vị ngọt tanh xa lạ.

Đó là chính mình hương vị.

Tạ Liên bên tai đỏ lên, càng là tích cực mà gia tăng nụ hôn này, nỗ lực đảo qua địa phương hắn có thể đụng vào, muốn rửa sạch khoang miệng Hoa Thành sạch sẽ.

Môi lưỡi có qua có lại, Tạ Liên trong đầu hoảng hốt, cũng không biết nên như thế nào rửa sạch, ngược lại cảm thấy trong miệng tư vị đều hỗn thành một loại.

Nụ hôn dài kết thúc, Tạ Liên ngồi dậy, ách thanh âm nói: "Tam Lang, ta cũng giúp ngươi đi."

Nói xong, hắn thân mình đang định lui về phía sau, lại bị Hoa Thành ôm đồm hồi, nói: "Không cần."

Tạ Liên nghi hoặc nói: "Vì cái gì không cần?"

Hoa Thành lắc đầu, chỉ nói một chữ: "Bẩn."

Tạ Liên sửng sốt, không biết nên khóc hay cười, mỉm cười nói: "Tam Lang ăn ta đồ vật đều không chê bẩn, ta lại ăn không được?"

Hoa Thành lại nói: "Ta không chê ngươi bẩn, cùng ta chê ta chính mình bẩn, đó là hai việc khác nhau."

Này logic cường ngạnh cũng là rất khó đối phó, Tạ Liên âm thầm cảm thấy buồn cười, ôn nhu khuyên nhủ: "Ta không chê bẩn. Muốn nói bẩn, ta cũng làm dơ Tam Lang, trong lòng hảo sinh băn khoăn, hy vọng Tam Lang có thể cho ta cơ hội đền bù."

Nghe vậy, Hoa Thành mày nhíu lại, đạm thanh nói: "Không cần đền bù, ta vui."

Tạ Liên còn không có chú ý tới khác thường, lại nghiêm mặt nói: "Ta tự nhiên cũng là nguyện ý."

Hai người giằng co không dưới, Tạ Liên chăm chú nhìn Hoa Thành, kia trương tuấn mỹ dị thường mặt thần sắc lãnh đạm, thế nhưng là có chút không cao hứng.

Tạ Liên lại là ngẩn ra, cẩn thận tự hỏi mới vừa rồi đối thoại, bỗng nhiên nói: "Không đúng. Tam Lang, ta nói không đúng. Ta sai rồi, mười phần sai."

Hoa Thành cũng không có đáp lời, chỉ là khơi mào một bên mày, chuẩn bị nghe Tạ Liên giải thích.

Tạ Liên đã nghĩ thông suốt tiền căn hậu quả, vội la lên: "Không phải hỗ trợ, cũng không phải đền bù, ta chỉ là muốn vì Tam Lang làm như vậy."

Hoa Liên sở hướng phi mỹWhere stories live. Discover now