Đại Hoa Tiểu Liên (end)

718 20 2
                                    

Nguồn: 六六六流@lofter

Thượng thiên chọc nơi này

Hoa Thành nắm Tạ Liên, ở quỷ thành phố đi dạo.

Này vốn dĩ hẳn là quỷ thành phố lớn nhỏ quỷ nhóm đều tập mãi thành thói quen cảnh tượng.

Nhưng mà hôm nay, sự tình lại có chút bất đồng.

"Ta mẹ thành chủ khi nào có hài tử???"

.

Tạ Liên cảm thấy, hắn hiện tại đại khái đang nằm mơ.

Hắn nguyên bản cho rằng, một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình nằm ở cái người xa lạ trong lòng ngực đã là phi thường chuyện cổ quái, tuy rằng vị này ca ca xác thật lại lợi hại lại đẹp.

Nhưng mà sự thật chứng minh, trên đời sự, không có nhất cổ quái, chỉ có càng cổ quái.

Hoa Thành nắm Tạ Liên đi vào quỷ thị, lúc trước hắn đã thông linh thông tri mấy người đem quỷ thành phố quá mức huyết tinh, lệnh người không khoẻ đồ vật cấp thu thập rớt, cứ việc như thế, Tạ Liên đối nơi này vẫn là cảm thấy phi thường chi mới lạ.

Hắn từ nhỏ lớn lên ở hoàng cung, còn chưa bao giờ gặp qua như thế kỳ quái, như thế...... Không bám vào một khuôn mẫu phố xá.

Vừa mới nhập này quỷ thị không lâu, Tạ Liên liền từ lúc bắt đầu khẩn trương bất an giải thoát ra tới, trước mắt ngạc nhiên mà khắp nơi nhìn xung quanh. Tuy rằng rất muốn nơi nơi đi nhìn kỹ xem, nhưng hắn tay lúc này còn bị Hoa Thành nắm, tốt đẹp giáo dưỡng làm hắn làm không ra mạnh mẽ tránh thoát trưởng bối tay loại sự tình này, chỉ có thể mắt trông mong mà nhìn.

Hoa Thành thấy hắn này phó bộ dáng, nhẹ giọng cười cười, liền buông ra tay, ý bảo hắn tùy ý.

Người thiếu niên đối này đó chuyện li kỳ quái lạ vật vốn là có mấy vạn phân thích, thêm chi được đến Hoa Thành cho phép, Tạ Liên ánh mắt sáng ngời, đảo mắt liền chạy trốn không thấy bóng dáng. Hoa Thành thấy như vậy Tạ Liên, khống chế không được mà nở nụ cười.

Điện hạ, nếu có thể vẫn luôn như vậy vui vẻ liền hảo.

.

Tạ Liên càng là thâm nhập này quỷ thị, càng là cảm thấy thú vị cực kỳ.

Này quỷ thành phố cổ quái không ngừng là kia lung tung rối loạn thương phẩm, còn có đủ loại lớn lên hiếm lạ cổ quái quỷ.

Tạ Liên nhưng thật ra không sợ, hắn đánh tiểu đối này đó yêu ma quỷ quái hứng thú thú cực đại, cái này thấy năng động, liền càng cảm tò mò.

Này đó quỷ quái bị Hoa Thành cảnh cáo, đối Tạ Liên tuy là hoàn toàn tò mò, nhưng lại không dám hỏi. Tạ Liên thấy chính mình vừa đi qua đi, chúng quỷ lập tức lui tán, đốn giác kỳ quái, còn có một chút điểm buồn bực.

Hắn từ nhỏ là thiên chi kiêu tử, vô luận đi đến nơi nào, hắn vĩnh viễn đều là đám người tiêu điểm. Nhưng mà ở chỗ này, lại bị chúng quỷ tránh còn không kịp, cũng không biết là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu.

Thấy không có quỷ quái để ý đến hắn, Tạ Liên sờ sờ mũi, lại triều bên cạnh bán đồ vật mặt tiền cửa hàng đi đến. Hắn xoay người rời đi khi, tựa hồ còn ẩn ẩn sau khi nghe được phương quỷ đàn nói chút cái gì "...... Đại bá công......" "...... Thế nhưng cũng có thể sinh con" "Thành chủ lợi hại......" Vân vân.

Hoa Liên sở hướng phi mỹTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon