Hệ liệt lư hương: Cô Tô

581 19 10
                                    

Nguồn: 灵柩/yuicollection.lofter.com

Thất nguyệt lưu hỏa, rơi vào thu khi, ngày mùa hè thời tiết nóng hơi đánh tan chút. Tuy là như thế, cũng không chịu nổi tầng tầng phiền phức quần áo điệp ở trên người, thẳng nhiệt đến làm người tưởng đem tay áo trát lên, không cái chính hình mà dựa vào.

Sở hữu sự cáo một đoạn lạc hậu, Tạ Liên y Hoa Thành ý, rời đi trùng kiến bồ tề xem đến quỷ thành phố đi tránh nóng hóng mát.

Người thượng làm người, người hạ cũng làm người, chính là làm thần tiên, nên nhiệt cũng đến nhiệt. Hè nóng bức ngày mùa hè, Tạ Liên vẫn luôn không dấu vết mà tới gần Hoa Thành, liền vì đối phương trên người những cái đó lạnh lẽo. Cho nên, Hoa Thành đưa ra đến quỷ thị hóng mát khi, Tạ Liên không nói hai lời liền bỏ xuống bồ tề xem cùng Hoa Thành cùng nhau rời đi.

Quỷ thị như cũ náo nhiệt phi phàm, người bán hàng rong nhóm ngày đêm không thôi thét to. Nhưng mà Tạ Liên đều không phải là hỉ nháo người, những cái đó náo nhiệt tự nhiên cùng hắn ít có duyên phận. Ban ngày hắn bị Hoa Thành mang theo ở quỷ thị các nơi hóng mát nơi khắp nơi đi dạo, ban đêm liền ở ngàn đèn xem nghiền mặc uống rượu, ngay sau đó lại về tới cực lạc phường nội nghỉ ngơi.

Non nửa tháng xuống dưới, những cái đó mỗi người mỗi vẻ tránh nóng mà xem đến Tạ Liên hoa cả mắt, ngoạn nhi đến có chút mệt mỏi. Hoa Thành nhạy bén mà chú ý tới Tạ Liên ngoạn nhi đến tận hứng trung mỏi mệt, vì thế lưu tại cực lạc phường nghỉ ngơi, tạm thời không loạn đi dạo. Sợ Tạ Liên cảm thấy không thú vị, Hoa Thành liền ở nghỉ ngơi hai ngày sau, lấy ra từ bồ tề trong quan mang đến lư hương, đốt huân hương.

Kia dị hình lư hương trừ bỏ bề ngoài thật sự không có cái gì xuất sắc địa phương, vô luận nhìn bao nhiêu lần, cũng tổng vẫn là tìm không thấy cơ quan ở nơi nào. Tạ Liên lật tới lật lui vài lần lúc sau, đơn giản cũng tùy theo mà đi, không hề đùa nghịch.

"Này hương...... Chính là kia vô danh hoa?" Tạ Liên ngửi kia thanh nhã tươi mát mùi hương, không cần thiết một lát liền nhận ra hương nguyên liệu.

Hoa Thành cười gật đầu, nói: "Thỉnh bằng hữu giúp cái vội, đem nó chế thành hương chi. Ca ca thích chứ?"

Tạ Liên hồi lấy cười, nói: "Tự nhiên là thích."

Dứt lời, hai người ăn ý hướng đi nội thất giường nệm, kéo ra trói chặt màn che thiển kim tua, tùy ý hồng sa tầng tầng lớp lớp mà rơi xuống. Bọn họ vẫn chưa trừ bỏ áo ngoài, liền như ngày thường ra ngoài khi giống nhau trang điểm hoàn ngủ. Tuy không biết bọn họ xuất hiện ở nơi khác khi, hay không sẽ như hiện thế giống nhau trang phẫn, nhưng không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, đề phòng chút luôn là tốt. Nếu này lư hương cụ linh tính, nói không hảo khiến cho bọn họ ăn mặc áo trong rơi xuống người khác trước mặt. Kia trường hợp, hơi chút tưởng tượng, liền cảm thấy thật là không quá lịch sự.

Khởi điểm Tạ Liên còn có chút lo lắng, như vậy mặt trời lặn liền thượng giường nghỉ ngơi, có thể hay không vô pháp thuận lợi đi vào giấc ngủ. Nhưng bất quá một lát sau, hắn nghe kia hương liền mơ màng sắp ngủ lên. Ở hoàn toàn chìm vào ngủ mơ trước, Tạ Liên đoán rằng, kia mùi hoa dính lư hương, ước chừng là có thôi miên công hiệu.

Hoa Liên sở hướng phi mỹWhere stories live. Discover now