Gặp chiêu phá chiêu

584 16 12
                                    

Nguồn: 御绫鸢/ lemonkite.lofter.com/

Đúng là đầu hạ. Một hồi mưa phùn đánh quá, sương khói đều tịnh.

Hoa Thành đuổi xe bò, hướng Thiên Đăng Quán phương hướng đi vòng vèo khi đã là sắp tối. Sau cơn mưa tà dương, tựa hồ không cam lòng mai một ở vân sơn lúc sau, lúc ẩn lúc hiện phảng phất là ở không ngừng giãy giụa. Hắn đuổi cực chậm, thật cẩn thận vòng khai đất trũng, sợ nhiễu Tạ Liên tỉnh dựa vào phía sau hắn ngủ.

Ngẫu nhiên vài sợi phong hiệp ven đường quán rượu say nhiên mùi rượu, phất quá gò má liền nhiễm một chút men say. Hoa Thành có như vậy một cái chớp mắt cũng nheo lại mắt.

Vì thế xe khẽ run lên, nghỉ ngơi Tạ Liên liền bị hoảng tỉnh. Hắn tựa hồ thực áy náy bất tri bất giác trung đã ngủ, xoay người từ phía sau ôm lấy Hoa Thành, đem mặt dán ở hắn trên lưng, "Ta đến đây đi?"

Hoa Thành xoa xoa hắn tay, hơi hơi xoay người cúi đầu chính là một hôn, "Ca ca, là đau lòng Tam Lang?"

Tạ Liên cười mà không đáp, đem đầu một oai dựa vào hắn vai sườn. Hoa Thành nhợt nhạt cười, một tay ôm quá vai hắn, "Ca ca nghỉ ngơi liền hảo, rốt cuộc..."

Hắn đốn hạ, con mắt sáng chớp động nhìn chằm chằm mắt Tạ Liên, ở bên tai hắn thấp nhu phun tức, ngữ khí ái muội lại mê hoặc nhân tâm, "Buổi tối còn có rất nhiều thời điểm ca ca mệt."

Tạ Liên bạch ngọc mặt nhất thời đỏ lên, bá xoay người, "Ta... Ta đi sửa sang lại rách nát nhi."

Hoa Thành thu hồi tay, rất là vui vẻ lộ ra hàm răng, không hề đậu hắn tiếp tục chuyên tâm đánh xe.

Từ lần trước đêm hôm khuya khoắc Tạ Liên đi hoàn thành kỳ nguyện tín đồ ra ngoài ý muốn, Hoa Thành lại không dám phóng hắn một người ra cửa. Ngày này chẳng những đi bồi hắn xử lý kỳ nguyện, còn cùng đi nếm nước trà, ở trà lâu nghe xong truyền thuyết dân gian rách nát nhi tiên nhân cùng Quỷ Vương, đi mộ phần Sư Thanh Huyền cung ly rượu, chọn một đống hạt giống rau xanh, còn rất có thu hoạch nhặt hai đại túi rách nát nhi.

Tạ Liên cảm thấy mỹ mãn nhìn hai túi rách nát nhi, bắt đầu chuyển lên.

Phiên phiên, liền từ túi tử móc ra một quyển phong bì tàn phá sách cũ, còn mang theo một cổ ẩm ướt mùi mốc.

Tạ Liên tùy tay vừa lật ánh mắt bỗng nhiên sáng như tuyết, tức khắc tinh thần tỉnh táo. Làm một cái võ si không hơn không kém xem đến tập trung tinh thần, lập tức chiếu mặt trên sở họa duỗi tay khoa tay múa chân lên.

Một hồi mãnh hổ quỳ sát đất, một hồi lại nằm nghiêng uốn gối duỗi cánh tay, một hồi nhấc chân hoàn câu, một hồi lại quỳ lập xuất chưởng...

Dù sao cũng là Võ Thần cực có ngộ tính, không bao lâu liền đem trong đó chiêu thức kể hết nhập não lĩnh ngộ một lần. Vì thế đem thư hướng trong lòng ngực một sủy, dựa vào ký ức lại khoa tay múa chân một phen, cân nhắc như thế nào hủy đi chiêu này số.

Hắn khoa tay múa chân như si như say, liền đã đến Thiên Đăng Quán đều không có cảm thấy.

"Ca ca?" Hoa Thành liền kêu hắn ba tiếng cũng chưa ứng, giờ phút này chính vén lên hắn nhân đứng chổng ngược giạng thẳng chân mà ngăn trở mặt đầu tóc, nghi hoặc, "Ngươi đang làm gì?!"

Hoa Liên sở hướng phi mỹWhere stories live. Discover now