?????

1.6K 97 5
                                    

DJ từ trên chiếc sân khấu nhỏ đang chơi bài nhạc bass xập xình mãnh liệt. Dưới ánh đèn pha ảo diệu trộn vào một vài tia sáng bảy màu từ đèn disco là biết bao làn khói thuốc trắng xóa bốc mùi chất nicotine chết người. 

Chưa kể đám người hư hỏng đang nhảy múa như điên cuồng giữa sàn nhảy rộng lớn, một số bay theo điệu nhạc, số còn lại hẳn là đang ở một xó tối nào đó của mớ hỗn độn chơi thuốc 'cấm' . Quán bar này, vẫn đông như mọi khi. 

Chào mừng đến với một trong những thiên đường ăn chơi lớn nhất của tỉnh Seoul - Jangun Bar Club, nơi thích hợp để trở nên sa đọa, hư hỏng mà không bị bắt? Sao có thể thế? Vì toàn bộ trạm cảnh sát nơi này đều bị Bar đút tiền hết cả rồi . Muốn vào đây, kẻ ăn chơi chắc chắn không phải hạng thường vì đa số những thành phần hay ghé lui đến đây toàn mafia, giang hồ, play boy, bad boy, rich kids,... 

Jungkook cũng không ngoại lệ. Tối nay anh lại lui đến đây như mọi khi, tìm kiếm cuộc vui hay tình một đêm? 

Anh không biết vì đôi khi, anh cảm thấy mình thật tệ hại, hư hỏng, giả dối, hai mặt. Ban ngày, anh giả vờ ngoan ngoãn, ngọt với mọi mọi cô gái mà anh gặp rồi dụ dỗ, chơi đùa với thứ tình cảm anh cho là sự hứng thú nhất thời. Bên trong, là những lúc anh là chính anh, đi bar, uống rượu, hút thuốc hay thậm chí là chơi điếm hạng sang - việc mà đáng lẽ một cậu nhóc 18 tuổi không nên làm. 

Phải, đều là Jeon Jungkook, ở cái quán bar này có ai mà không biết anh? Cứ cách một hai đêm lại có bóng dáng chàng thanh niên cao ráo mặc T-shirt trắng thắt caravat đen, gương mặt điển trai với cặp mắt đáng yêu không kém phần quyến rũ đã giết chết bao mỹ nữ lẫn nam nhân đi vào?

Jungkook ngồi vào quầy, anh gọi ly cho mình ly Whisky như mọi khi. Quán bar đông người mà sao lòng anh cứ thấy trống rỗng, chắc hẳn giờ là lúc thích hợp để tìm tình một đêm.Chốc sau chàng bartender quay lại với bình Whisky, nhận ra Jungkook, hắn ta liền mỉm cười rồi rót cho anh thứ chất lỏng màu hổ phách kiêu kì. Jungkook buông đại lời cảm ơn rồi từ từ thưởng thức. Khoảnh khắc anh đưa lên miệng thứ nước uống xa xỉ, đã cảm nhận được mùi cồn 40 độ nồng nặc bốc lên trên mũi, làm tê tái cả đầu óc.  

Không hiểu sao..lúc này, vang lên bài bass này, giữa đám người điên cuồng này, dưới ánh đèn mờ ảo này, với ly rượu này, anh lại nghĩ đến dáng hình nhỏ nhắn hồi chiều mà anh nói yêu . Jungkook bỗng thấy nhớ bờ môi dịu dàng rung chuyển mỗi tiếng nói ngọt ngào, ánh mắt lấp lánh ánh sao mỗi khi trông thấy thứ em ấy thích. Không ai khác ngoài (T/b). Cô gái dễ thương anh thường ngắm dạo gần đây lúc ở trường. 

Anh thắc mắc rằng trên đời này thiếu gì mỹ nhân với nhan sắc tuyệt vời hơn thế để anh say mà lại tìm đến em - người con gái vừa lùn vừa lập dị lại hết sức nhạt nhòa giữa dòng người? 

Khốn thật, cứ như tìm thấy người tình hứa hẹn từ kiếp trước vậy, không muốn yêu, chỉ muốn chơi đùa rồi bỏ em nhưng định mệnh lại không cho phép, bắt anh phải yêu em.  

 Anh tự nói dối với mình rằng anh không hề thích hay yêu hay có cảm tình với (T/b).Jungkook dặn lòng đừng tin yêu ai, có quen bao nhiêu đứa con gái thì cũng đừng bao giờ thật lòng với nó,  vì thứ nó muốn chỉ là đồng tiền xa xỉ và vài món đồ hiệu đắt tiền từ đàn ông

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

|Yes, He's my Daddy| Jungkook. (18+) (H)Where stories live. Discover now