chap 23

1.2K 56 0
                                    

Trên một vùng đồi cát hoang sơ ở phía xa trung tâm thành phố có một ánh lửa đang bập bùng cháy, mà ngồi xung quanh đống lửa ấy có 9 con người 6 nam 3 nữ...
"Chời ơi sao chúng ta lại bị lạc trên sa mạc này chứ a~ a~ a~" giọng một cô gái đầy thảm thương réo lên.
"Nhân Mã à tình cảnh của bọn này không phải do con ngựa điên ham hố nhà cậu chạy nhảy lung tung hay sao... Chạy đâu không chạy, nhảy đâu không nhảy lại nhảy vào sa mạc.. Hừm" giọng một cô gái khác vang lên chất vấn cô gái tên Nhân Mã vừa mới nói.
"Ấy Bảo Bình ,cậu đừng đâm tớ nữa, tớ chẳng phải chỉ muốn đi tìm Thiên Bình - Xử Nữ và Song Ngư sao... Ai mà biết lại bị lạc như này chứ..." Nhân Mã lên tiếng giải thích. "Cậu.."
"Haiz được rồi Bảo Bình à, Nhân Mã không cố ý đâu cậu tha cho cậu ấy đi mà"
"Cự Giải...aizzz được rồi tớ không nói nữa, không nói nữa ".
Bảo Bình nói xong một dạng trầm mặc như thể đang dỗi, bên kia Nhân Mã nhìn Cự Giải le lười cười một cái sau đó hai cô nháy mắt nhảy lại chổ Bảo Bình cù lét cô không tha, Bảo Bình vì bị hai cô bạn tập kích bắt ngờ mà không né được đành chịu trận thế là tiếng cười của ba cô gái liền vang lên trong một khung cảnh trống vắng và lạnh lẽo của đêm sa mạc.
Trong 6 chàng trai đang ngồi đột nhiên có một người đứng dậy một tay đưa lên môi một dạng "suỵt"
"Thiên Yết... Có chuyện gì vậy " chàng trai ngồi bên cạnh nhỏ giọng dò hỏi hành động kỳ lạ của Thiên Yết. Thiên Yết lắc đầu "không có gì, có thể là nghe lầm." không khí bỗng chốc không còn tiếng cười đùa sau câu nói của Thiên Yết một loạt tiếng động nho nhỏ mơ hồ chầm chậm vang lên giống như có sinh vật nào đó đang bò, vì sự im lặng này nên tất cả đều nghe được tiếng động này mọi người nhìn nhau sau đó từ từ đứng dậy tập trung lại đứng gần nhau sau đó từ từ nhẹ nhàng theo tiếng động mà giữ một khoảng cách.
Cứ như vậy một khoảng thời gian, sự tĩnh mịch cứ bao chùm lấy đột nhiên đối diện với bọn họ có không ích người nhảy lên từ từ bao vây họ ở giữa. Lấy đống lửa làm trung tâm xung quanh có vô số người mặc đồ đen bịt mặt bao vây lấy họ, một người con trai trong nhóm tên Ma Kết trầm giọng khẽ quát một tiếng hỏi "Các Người muốn gì. "
Ở bên kia có một người bước lên chắc là lão đại của cả bọn người áo đen, ông ta lên tiếng trả lời "Bọn ta muốn tiền... Tất cả xong lên" Câu trước là trả lời Ma Kết còn câu sau là nói với đàn em của ông ta.
Sau câu nói của người đàn ông tất cả hơn 50 tên áo đen liền xong lên.
"fuck này mà là muốn tiền của bọn ta sao, cmn này là muốn mạng của ông thì có" một người trong số 6 người nam tên Song Tử chợt nóng nảy lên tiếng.
Vừa nói anh vừa né một tên, lại đập thêm một tên, cũng may tất cả bọn họ đều không có súng nếu không...
"Hự đồ ăn của ông..." một người nữa tên Kim Ngưu vừa đấm vào bụng một tên áo đen vừa tiếc nuối cái bánh quy bị rớt xuống nền cát, "Kim Ngưu nghiêm túc một chút coi nào" Cự Giải vừa đỡ một đòn của một tên áo đen tấn công từ phía sau lưng của Kim Ngưu vừa lên tiếng than thở, Kim Ngưu miệng cười hềhề xoay người đá vào mặt tên áo đen đó một cái sau đó tiếp tục tranh thủ thời gian lấy một miếng bánh quy bỏ vào miệng xong tiếp tục đánh.
2 người nam còn lại trong nhóm tên là Sư Tử và Bạch Dương, Sư Tử lúc này lại bạo phát tính nóng nảy chỉ lao đầu vào đánh chết bọn người áo đen, Bạch Dương vốn ưu nhã nên lúc đánh cũng rất nhẹ nhàng xoay chuyển, cả 9 người bọn họ đều có võ lấy 9 đối với hơn 50 người là chuyện khó có thể nhưng bọn họ lại có thể nhưng sức người có hạn không nói đến ba cô gái thì với sáu người con trai bọn họ cũng không thể chịu nổi với lại cái đám người áo đen này vừa đánh ngã xong một tốp thì lại một tốp khác xông lên nếu nói hơn 50 người thì có lẽ hơi sai nhưng không quá bởi vì 9 người bọn họ đã hạ gục trên 100 tên áo đen chứ chả ít ấy vậy mà lại vẫn có một tốp người khác lại nhào lên vẫn bao vây 9 người ở trong trung tâm của đống lửa.
Đến lúc này thì sức lực của bọn họ chẳng còn bao nhiêu đến cả Thiên Yết cũng lạnh mặt mà hô hấp hỗn loạn.
"Chịu.... chịu hết nổi rồi, cái.... cái này không khoa học bọn họ lấy đâu ra nhiều người như vậy... tấn công bọn mình chứ..." Bảo Bình vừa thở vừa nói ra điểm cô nghi vấn.
"Bảo Bình, cô có đêm theo đạn khói không" Thiên Yết hỏi "hửm..." bị đột nhiên nhắc đến Bảo Bình có chút lơ mơ nhưng giờ chợt nhớ ra khuôn mặt do bị lạnh và chịu mệt trắng bệch liền trở nên có chút hưng phấn trả lời
"Tôi không có đạn khói...nhưng lại có thứ còn lợi hại hơn cơ"
"Hả Bảo Bình thứ đồ lợi hại gì vậy sao không đem ra dùng từ sớm" giọng nói của Nhân Mã đầy chất vấn nhưng do bị mệt nên giọng cứ run run.
"Tất cả nghe đây... " giọng của Thiên Yết đột nhiên trầm xuống nói "Bạch Dương, Kim Ngưu hai người hỗ trợ cho Bảo Bình đi lấy đồ, Nhân Mã Cự Giải lấy những thứ đồ cần thiết bọn tôi sẽ hỗ trợ cho hai người các cô, sau khi thấy khói thì nhất định phải chạy ra khỏi đám khói có biết không." tất cả đều "ùm" một tiếng sau đó hành động.
Đám người áo đen này đều không chờ lâu tất cả xông lên một lần nữa tấn công bọn họ.

12 chòm sao Tình Yêu Của Nữ Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ