chap 9:

1.9K 93 10
                                    

*bệnh viện CG - phòng cấp cứu*
Có sáu con người đang ở bên ngoài phòng cấp cứu, người đứng người ngồi, gương mặt ai nấy cũng vô cùng khó hiểu. Lúc này trong phòng cấp cứu một vị bác sĩ đi ra, Bạch Dương thấy vậy liền chặn lại hỏi "bác sĩ, mấy cô gái trong đó rốt cuộc bị gì, họ có làm sao không". Vị bác sĩ kia dừng một chút sau đó chậm rãi lên tiếng "bọn họ bị ngộ độc thực phẩm.... Tình hình không có gì nghiêm trọng, nhờ đưa đến bệnh viện kịp thời nên đã ổn, chúng tôi một chút nữa sẽ chuyển đến phòng hồi sức lúc đó các cậu có thể vào thăm." nói xong vị bác sĩ kia không dây dưa thêm, trực tiếp bỏ đi một nước. Bỏ lại sáu người con trai thẩn thơ, nhất là Bạch Dương lúc này anh vẫn lẩm bẩm "không thể nào tụi mình chỉ bỏ một ít thuốc sổ vào trong đó thôi mà... Không đến mức ngộc độc thực phẩm chứ..."
*quay trở lại 1 tiếng trước tại tiệm bánh KN*
"Địch đến nơi mà các cậu còn ở đó nói nhảm, lại đây mình có ý này... Chúng ta hãy bỏ một ít thuốc sổ vào đồ ăn của bọn họ đi..thấy thế nào" Bạch Dương hào hứng hiến kế. Kim Ngưu giơ tay phản đối "không được đâu cùng một lúc mà sáu người đều đau bụng thì tiệm bánh của mình sẽ gặp chuyện mất..không được, không được."
"Ai ... Vậy thì tụi mình chỉ bỏ vào hai cái bánh thôi, có bị đau bụng cũng không trách tiệm bánh của cậu được đúng không." Song Tử lên tiếng. Kim Ngưu nghe cũng có lý nên đã đồng ý nhưng vẫn còn một chuyện "ai đem bánh ra cho họ bây giờ, nếu bọn mình đem ra bọn họ sẽ nghi ngờ đó."
Sư Tử nhăn mày "Kim Ngưu cậu đúng là nhiều thắc mắc, việc bưng bánh ra đã có Thiên Yết lo rồi"
Kim ngưu nhăn mặt trách móc "cậu nói hay quá, này là tiệm bánh của mình đó, xảy ra chuyện ba ba mình sẽ bay từ Trung Quốc về để giết mình đó ..hừ"
"Rồi rồi, Kim ngưu đảm bảo là không có chuyện gì xảy ra với cái tiệm bánh của cậu được chưa, Thiên Yết gọi tiểu thư Kim Nhiên vào đây đi" (suy nghĩ của Kim Ngưu *cậu hay quá thứ mình lo là tính mạng của mình chứ có phải cái tiệm bánh này đâu... Eo uiiii chết mất.*)
Thiên Yết gương mặt không tình nguyện đi gọi Kim Nhiên vào phòng bếp, sau đó là đưa cho cô ta một khay đựng những chiếc bánh trong đó có hai cái đã bị bọn họ bỏ thuốc sổ...
*quay trở lại hiện tại*
Bạch Dương đang là trung tâm cho những người khác đổ tội, người đầu tiên than khóc chính là Kim Ngưu "Bạch Dương ơi là Bạch Dương cậu rốt cuộc đã bỏ loại thuốc gì mà khiến cho mấy cô gái đó bị ngộ độc thực phẩm luôn rồi kìa. ..lần này mình thật sự chết chắc rồi huhu...". Bạch Dương lắc đầu nói "mình cũng không biết, rõ ràng chỉ là thuốc sổ làm sao có thể bị nặng đến vậy, hay là Kim Ngưu nguyên liệu làm bánh của cậu có vấn đề" Kim Ngưu nghe được câu này thì ngừng khóc hẳn mà bắt đầu nộ khí dâng lên
"Cái đầu cậu ấy, nguyên liệu của tiệm bánh toàn hàng chất lượng đắt nhất không đấy, não cậu bị úng hay gì dám nói nguyên liệu của tôi có vấn đề hả..." thế là Bạch Dương cùng Kim Ngưu cũng ồn ào một trận, lúc này Sư Tử cùng Song Tử vào can, Sư Tử nói "có khi nào bọn họ giả bộ.." Song Tử kế bên cũng phụ họa theo "cũng đúng đó, nếu không làm sao lại có vấn đề xảy ra đến mức này".
"Không có khả năng, các cậu không nhìn ra gương mặt của họ lúc đó sau, đều xanh xao thậm chí còn chảy cả máu mũi..." Ma Kết lên tiếng khẳng định. Lúc này Bạch Dương hét lên "Aaa... Nếu vậy không lẽ có người dở trò trong bánh lúc vận chuyển.. "
"Vấn đề này cũng có thể xảy ra...được rồi chúng ta đi thăm bọn họ thử xem".
*phòng bệnh VIP tầng 6*
Trong căn phòng Vip 604 có ba chiếc giường lúc này đang bị sáu cô gái chiếm giữ.
Nhân Mã ngồi trên giường đưa mắt hỏi Cự Giải "Giải ơi, rốt cuộc là tại sao mình bị ngất vậy..". "Cả mình cũng bị ngất là làm sao" Bảo Bình cũng lên tiếng, Cự Giải nhìn Thiên Bình sau đó nhìn chung quanh một lượt rồi từ từ lên tiếng. "Thật ra trong bánh của hai cậu có thuốc sổ do bọn họ bỏ vào, mình đã bỏ thuốc giải làm giảm bớt công dụng của nó cho nên chỉ còn lại đau bụng thôi, mình còn bỏ thêm một ít thuốc gây mê nữa." Song Ngư nhìn Cự Giải vẻ mặt thắc mắc tiếp tục hỏi "vậy còn tình trạng của bọn mình thì sau...mà sau nhân mã còn chảy cả máu mũi..?" Cự Giải cười tươi rồi nói "là do cậu ấy ham ăn, dành ăn với Xử Nữ cho nên mới chảy máu mũi, bởi vì bánh của Cự Giải mình có bỏ một loại thuốc gây chảy máu cam, còn mấy chiếc bánh của tụi mình thì mình đã bỏ bột kẹo thúi do chính mình đặc chế ra đấy... Thấy mình có giỏi không hả" Cự Giải sao khi giải thích mọi chuyện thì hai tay vỗ ngực tự hào khoe ra chiến công của mình, Thiên Bình mỉm cười xoa đầu cô sau đó khen một câu "cậu giỏi lắm" làm cho gương mặt của Cự Giải đỏ hồng lên vì ngược, sau đó là một tràng cười đầy vui vẻ.
Lúc này Xử Nữ nghe thấy có nhiều tiếng bước chân cùng một lúc liền lên tiếng nhắc mọi người "bọn hắn đến rồi Nhân Mã, Song Ngư Bảo Bình lên giường nằm đi." thế là ba cô gái lật đật lên giường nằm xuống, đúng lúc này cửa phòng bệnh được mở ra, thật sự không ai khác đến chính là sáu vị nam thần của trường S.A.
12 con người ở chung một phòng bệnh không tránh khỏi tình trạng im lặng mà hơn hết là vừa mới xảy ra vụ việc ' ngộ độc thực phẩm'. Thiên Yết hiếm hoi lần đầu tiên lên tiếng trước, phá bỏ không khí trầm mặc này.
"Chúng tôi khi nãy có ghé phòng 603 nhưng không thấy ai...cô không sao chứ" lời này là để phá bỏ không khí nhưng chính là Thiên Yết anh cũng không nhận ra rằng ánh mắt của anh chỉ nhìn mỗi mình Thiên Bình.
Thiên Bình bị Thiên Yết vừa hỏi vừa nhìn mình thì cũng không ngại đáp lại "chưa chết."
"Các anh không cần phải giả vờ quan tâm, bọn tôi vào viện không phải nhờ ơn các anh sao hả" Song Ngư nửa nằm nữa ngồi trên giường dùng giọng điệu ghét bỏ trả lời.
Cự Giải đứng cạnh giường Song Ngư cũng lên tiếng nhưng giọng điệu cũng đầy trách móc "không ngờ các người nhỏ mọn đến mức chỉ vì một chút chuyện nhỏ mà lại ra tay với bọn tôi như vậy... " nói xong cô còn kèm thêm một cái lắc đầu nhẹ.
Lúc này sáu người con trai bọn họ cũng ấm ức lắm rồi, Sư Tử máu nóng không chịu được liền lên tiếng "các cô thôi đi, giả mèo khóc chuột cái gì chứ, biết đâu được là do các cô giả bộ bởi vì trong bánh chúng tôi chỉ bỏ duy nhất thuốc sổ vào đúng hai cái bánh thôi. Thuốc sổ thôi mà cũng khiến các cô thành ra như thế này cũng thật lạ quá đi"  Song Tử đứng bên cạnh cũng bồi thêm "biết đâu được là do các cô tự bỏ thuốc vào bánh để thành ra như này... Các cô cũng đâu vừa ...." "im miệng" Thiên Bình không để cho Song Tử nói hết câu đã lên tiếng ngăn lại kèm theo một luồn sát khí khiến cho Song Tử im bặt. Xử Nữ lúc này mới lên tiếng "đúng là do bọn tôi lâu lâu muốn vào bệnh viện nằm nên mới tự bỏ thuốc hại mình đấy, là do bọn tôi hết các người không có lỗi gì hết... Không có chuyện gì của mấy người nữa rồi mau cút đi, biến cho khuất mắt bọn tôi đi." Xử Nữ vừa nói tròng mắt liền đỏa hoe đi bất giác máu mũi lại chảy ra Thiên Bình đi đến đỡ lấy cô để cô ngồi xuống giường bệnh của Nhân Mã. Bất tri bất giác chỉ vì một khắc ấy của Xử Nữ đã khiến cho tim ai đó nghẹn lại, ngộp đến không thở nổi.
Lần này Thiên Bình không chút khách khí giọng lanh lùng mang đầy tính uy hiếp lên tiếng đuổi bọn họ ra ngoài, sau khi đã đuổi xong thì các cô ai nấy cũng che miệng cười vì khi đó gương mặt của bọn con trai quả thật rất buồn cười.
Còn về phía bọn con trai thì Song Tử cùng Sư Tử không tránh khỏi một trận no đòn rồi... Ai biểu miệng nhanh hơn não chi, khiến cho tình hình càng tệ thêm và cũng vô tình làm cho trái tim ai đó biết rung động.
= ye chap sau sẽ là tình sử của Thiên Yết nhá... Với lại chap này hơi nhàm có phải không 😂😂😂=

12 chòm sao Tình Yêu Của Nữ Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ