chap 18

1.3K 72 5
                                    

Một tháng sau ngày Thiên Bình xuất viện và cũng sau kì thi của trường thì cũng đã đến Đại Hội trường được tổ chức hằng năm.
Đêm này tất cả sẽ đều trôi qua trong êm đềm hay đầy sóng gió.. Haizz còn phải xem tình hình a~…
Tại biệt thự nhà Thiên Yết - trong một căn phòng nhỏ à không là có chút rộng rãi hiện tại có sáu cô gái đang lựa chọn cho mình những bộ đồ thật xinh đẹp
"Này bộ này có hợp với mình không" Cự Giải tay cầm một bộ đồ có kiểu dáng tinh tế nhưng mang một màu tím nhẹ nhàng giơ lên cao hỏi 5 người còn lại.
"Choaaa bộ này rất hợp với cậu nha Giải, màu tím nhẹ nhàng chu đáo y như người cậu vậy" Nhân Mã khoa trương khen, được Xử Nữ  đứng kế bên cốc đầu cho một cái.
"Kiểu dáng cũng không tệ, cậu mặc bộ đó đi" Xử Nữ bỏ mặc con ngựa điên mang tên Nhân Mã kia mếu máo mà lên tiếng, tay vẫn không ngừng lựa lựa trong đống đồ đủ màu trên giường kia xong cô cầm lên một bộ màu xanh nước biển nhạt đưa cho Nhân Mã.
"Bộ này rất hợp với con ngựa điên như cậu đấy Mã àk" Nhân Mã cầm lấy bộ đồ sau đó phi ngay vào phòng tắm mà thay đồ để lại đằng sau là một tràng cười to.
18h tại phòng khách - hiện tại có 6 nam nhân ăn mặc hết sức là lịch lãm, người nào cũng là những bộ âu phục ta nói đẹp như là thần ấy.
Ma Kết diện trên người một bộ vest màu trắng, trên cổ là một chiếc nơ nhìn anh lúc này trẻ ra mấy phần mà còn toát lên vẻ ngọt ngào mới ghê chứ.
Tiếp theo là Thiên Yết, không cần nói nữa anh chính là bộ vest đen, sơ mi trắng trên cổ thắt một carats màu đen trong anh như một phục vụ bàn cao cấp.. Tại sao lại cao cấp vì cái khí chất của anh chính là khí chất vạn người mê, ngàn người hâm mộ a~
Bạch Dương hôm nay cũng giống với Ma Kết bận nguyên một cây trắng làm con người anh rất rất thư sinh.
Song Tử hôm nay mặc một bộ vest màu xanh ngọc nhìn anh rất điển trai, thường ngày đã soái đêm nay lại còn soái hơn.
Sư Tử thì không khác gì anh cũng chính là một bộ màu xanh nhưng là xanh biển nhìn anh đã hiền hơn rất nhiều rồi.
Kim Ngưu hôm nay diện một bộ màu nâu đỏ nhìn anh hết sức là... Sao ta? Chắc là có sức hút đi vì trong anh rất hợp với màu nâu đỏ nhìn anh vừa bí ẩn lại rất quyến rũ.
Các anh đã diện xong hết rồi mà sao vẫn chưa đi đến buổi tiệc..chắc cũng là chờ nắm tay mấy nàng trong nhà đi ấy mà. Không để mấy anh chờ lâu cuối cùng mấy cô cũng bước xuống.. Người đầu tiên đi xuống chính là Cự Giải cô mặc trên người một bộ váy màu tím nhạt, nhẹ nhàng chu đáo chính là Cự Giải cô.
Cô vừa bước xuống đã khiến cho ai kia đang ăn cũng phải thẫn thờ ngắm nhìn a~…
Người tiếp theo chính là Nhân Mã, cô nàng tinh nghịch đang mặc trên người bộ váy ngắn màu xanh biển long lanh như nước, tinh nghịch như sóng chao ôi cô vừa bước xuống Sư Tử liền mất hồn đi đến chân cầu thang giơ tay nắm lấy tay cô ngay lập tức, Nhân Mã cô mặc ửng đỏ cũng đành đi theo.
Tiếp theo là Song Ngư cô mặc trên người một áo lẻ xẻ vai đi kèm là một chân váy màu trắng ngang gối, Song Ngư đầy tinh nghịch và trẻ trung phóng xuống khiến cho ai kia không khỏi giật mình.
Bảo Bình xuống sau Song Ngư, cô mặc trên người bộ đầm hở vai màu xanh ngọc, thanh tao lại quyến rũ.. Lại khiến cho ai kia kia lại có phản ứng (mọe biến thái quá... >..<)
Xử Nữ và Thiên Bình Cùng đi xuống, một đen một xanh biếc chặc đúng là cây xanh trong bóng tối mà.
Xử Nữ một bộ đen bó sát người hở một bên vai cô vừa xuất hiện đã khiến cho Ma Kết không kiểm soát được mà xén chảy máu mũi.. Cái này chính là không phải người mình thích thì có cởi trần trụi đứng trước mặt cũng không khiến mình có phản ứng a~
Còn Thiên Bình thì rất đơn giản cô mặc cho mình một bộ màu xanh biếc đầy sức sống, tay áo trễ xuống bả vai, chân váy phía trước thì đến đùi nhưng bên trong lại có thêm một cái quần cùng màu, chân váy phía sau thì chảy dày gần đến gối chút.
Thiên Yết không nói gì chỉ đi đến trước mặt Thiên Bình rồi nắm tay cô kéo đi, cô thì mặt đơ mặc cho anh có lôi kéo cô.
Ma Kết cũng đến dắt Xử Nữ đi, Sư Tử vừa uy hiếp vừa tra tấn cũng bắt được Nhân Mã đi cùng, còn Cự Giải cô đang đi ra xe thì Kim Ngưu từ sau chạy đến bảo "đi cùng không".
"Tôi mắc gì phải đi cùng anh" Cự Giải không thèm nhìn đến Kim Ngưu.. Không phải là cô chảnh hay ngạo kiều mà là..cho xin đi cái con trâu này hôm nay sao lại quyến rũ như vậy chứ nếu cô còn nhìn thì làm sao cô chịu nổi a~…
Suy nghĩ của cô tiếc là con trâu kia đâu có hiểu được, lúc này Kim Ngưu thấy Cự Giải không thèm nhìn mình thì chỉ nghĩ có lẽ Cự Giải vẫn còn giận anh về việc anh ăn vụng.. Cho nên anh tiếp tục nói "hây ..cô còn giận tôi việc tôi ăn trộm dĩa thức ăn cô nấu sao.." Cự Giải không trả lời tiếp tục đi về phía trước.
" ..nè đừng giận nữa, cùng lắm tôi cho cô cắn lại là được rồi.. " Kim Ngưu anh vẫn không nhận được câu trả lời từ phía Cự Giải anh liền đứng lại dùng sức kéo người Cự Giải quay lại gần mình, Cự Giải cô mất đà lao vào lòng ngực vững vàng của anh...
Cự Giải sau khi lấy được thăng bằng cùng bình tĩnh thì cô cựa quậy đẩy Kim Ngưu ra rồi nói "anh bị điên à..."
Kim Ngưu sau khi bị đẩy ra anh có chút mất mát trong lòng nhưng nghĩ lại những lời mình vừa nói thì giơ tay ra trước mặt Cự Giải liền nói "nè, mặc cho cô cắn..cắn đi"
Cự Giải từ từ đưa mắt nhìn lên từ cái tay đưa ra trước mặt mình cho đến thân hình màu nâu đỏ rồi đến gương mặt kia, fuck đúng chịu không nổi. Ok giờ thì Cự Giải cô đã hiểu cái tên Kim Ngưu suốt ngày chỉ biết ăn ăn ăn này làm sao lại có cả đống fan nữ đi theo rồi, đúng là yêu nghiệt. Suy nghĩ xong không chần chừ nữa cô liền nhón chân lên hôn lên môi của Kim Ngưu một cái, Kim Ngưu thì đang rất hoang mang kèm tgđ chút sung sướng vì không nghĩ cô nàng Cự Giải này lại dám hôn anh... Đang lăn tăn trong hạnh phúc thì cảm giác đau từ môi lan ra, nhẫn nhẫn anh nhìn xuống chỉ thấy gương mặt của Cự Giải đã ửng hồng môi cô mấp máy nói "ngu ngốc" sau đó quay mặt chạy đi.
"Con Trâu ngốc kia còn đứng ngây ra đó, còn không mau đuổi theo con gái người ta đi" Anh vẫn còn ngơ ngác nghe được tiếng cười từ sau lưng cho đến khi nghe được lời nhắc nhở của Song Tử thì liền hoàn hồn chạy đuổi theo Cự Giải.

12 chòm sao Tình Yêu Của Nữ Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ