1. 2 Chasing you

17 1 0
                                    

Buổi trưa, đi xuống căng tin, tôi thấy mọi người nhìn tôi với ánh mắt đầy khâm phục. Đúng là học sinh của lớp S thì đánh nhau người ta vẫn cho là đúng. Chọn chiếc bán ăn quen thuộc của mình, tôi trệu trạo nhai miếng hambuger đầy mỡ. Một giọng con trai cất lên:

"Chị ! Em ngồi cùng chị được không?"

Hơi nóng của miếng bánh bay lên làm mờ kính tôi. Tôi không nhìn rõ mặt người đối diện là ai. Theo phép lịch sự, tôi gật đầu:

"Cậu cứ tự nhiên."

Gỡ kính ra, tôi lau lau kính vào áo rôi đeo lên, nhìn vào mặt người đối diện....

Ô đù.........

Đẹp trai vậy!

Phải tả cậu ta ra làm sao nhỉ? Mang một vẻ đẹp lãng tử pha một chút ngang tàn, tóc cậu ta hơi hơi xoăn và có màu hạt dẻ. Đôi mắt nâu như biết cười. Sống mũi thẳng và cao. Lông mi cậu ta dài, cong vút hơn cả con gái. Da trắng hồng khiến tôi và bao đứa con gái khác ghen tị. Tỉ lệ hoàn hảo ! 

Quá đẹp! Tuyệt tác!

"Dừng lại ngay! Luboucy! Dừng ngay cái bản tính hám trai kém tuổi của mày lại! Mày phải kiềm chế! Rồi, rồi, điều hòa hô hấp lại, chinh nhịp tim lại, rồi ,rôi, ok, tốt rồi"- Tôi tự nhủ

Thật sự là... ngồi trước mặt 1 người lạ mà đẹp trai như vậy, tôi cũng chả biết nói gì nên cứ cắm mặt vào ăn. Cậu con trai ấy chủ động nói trước:

"Chị có phải Luboucy của lớp S không?"

"Ừm, đúng rồi."

"Em là Lucas King, rất vui được làm quen với chị!" (Ai cần chứ? Cậu đẹp trai thế này khéo tôi yêu cậu mất thôi, đi ra chỗ khác đi, tôi sắp không kiềm chế được rôi)

"Lucas King? Tên cậu nghe quen nhỉ? Tôi nhớ là gần đây tôi có nghe tới cái tên này."

" Em dưới chị một lớp. Em ở trong đội bóng rổ của Beedsten."

" À, thảo nào trông cậu cao to vây! Mà cậu đẹp trai quá nhể."

Nói xong câu này tôi mới thấy mức độ ngố của mình nó như thế nào, vừa gặp người ta xong đã lộ rõ bản tính ra rồi. Thôi đã sai thì cho sai luôn, tôi hỏi tiếp: 

"Thế, cậu đến gặp tôi là có chuyện?"

" À, chả là hôm nay, em thấy chị giở món võ thuật của chị trông đẹp mắt quá, nhất là cú đá của chị ấy, mặc dù chị mặc váy nhưng cú đá ấy nhanh tới mức người ta chưa kịp nhìn thấy gì bên trong luôn. Cho nên em nghĩ là mình trúng tiếng sét ái tình với chị rồi!"

Trúng tiếng sét ái tình

Với tôi á?

"Chỉ vì một cú đá của tôi mà cậu cũng thích tôi á? Cậu cũng hay thật!" ( Chắc là một trò đùa gì đó thôi)

"À, thật ra cũng không hẳn là như vậy. Em đã thích chị từ trước đây rồi. Nhưng hôm nay có dịp nên em nói luôn với chị". -Lucas xoa xoa cằm

"Thế..."

Không để tôi nói hết, Lucas nói tiếp:

"Hôm nay, em gặp thẳng mặt chị và em muốn nói rằng: Em sẽ chính thức theo đuổi chị!"

Chiến thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ