betray | 11 |

2.6K 239 27
                                    

Joohyun dụi mắt, thứ đầu tiên ập tới sau đêm hôm qua lại là một cơn đau đầu.

Đưa tay sờ lấy phần ga giường bên cạnh, không thấy gì cô liền thở dài.

"Chắc chỉ là một giấc mơ thôi"

Vốn là đang đau đầu vì cơn sốt từ hồi sáng chưa dứt, lại còn đang khát khô họng, Joohyun tức thời muốn đứng dậy kiếm nước để uống thì cơn đau nhói từ phần thân dưới đã truyền tới. Vậy những gì xảy ra tối hôm qua là thật.



Cô và Kang Seulgi đã làm tình với nhau.





Đang còn loay hoay với việc đi đứng thì Joohyun đã cảm thấy một bàn tay đặt lên vai mình.

"Uống nước đi"

Quay lại thì đã thấy Seulgi đứng sừng sững tay cầm li nước giơ trước mặt Joohyun. Vụng về đưa tay nhận lấy li nước, vì đang khát thực sự nên cô tu ừng ực, làm cho một vài giọt nước dây lên áo.

"Uống từ từ. Nghẹn bây giờ"

Seulgi cướp lấy cái li trên tay Joohyun, đưa ngón tay thon thả ấy đặt lên môi cô mà lau đi mấy giọt nước sót lại. Joohyun nhớ lại chuyện hôm qua khi nhìn lên mặt Seulgi, liền đỏ mặt mà cúi gằm mặt xuống.

Seulgi nhận thấy điều đó, nhưng không nói gì. Khuôn mặt vẫn phẳng lặng như mặt hồ, không một chút gợn sóng.

"Chị chắc mệt lắm rồi. Còn chưa ăn uống nữa, ra ngoài ăn chút cháo đi. Em nấu rồi"

Seulgi kéo tay Joohyun một mạch ra phòng khách làm cô không kịp phản ứng gì, chỉ biết thụ động để mặc cho Seulgi làm gì thì làm.

Nhẹ nhàng đẩy Joohyun xuống sopha, trên bàn có sẵn hai tô cháo. Một to một nhỏ. Ti vi thì đang mở sẵn một bộ phim cũ mà Joohyun rất thích, trong lúc đó thì Seulgi đang lật đật chạy đi kiếm cái gì đó.

Joohyun chảy nước mắt, vừa xót thương lại vừa cảm động. Kang Seulgi vẫn luôn đối tốt với cô như thế này, vậy mà cô đã nhẫn tâm làm tổn thương con người quý gía này.

Còn đang bận suy nghĩ thì Seulgi đã trở lại, trên tay cầm một túi sưởi. Nhìn thấy ánh mắt bỡ ngỡ của đối phương, Seulgi chỉ ôn tồn giải thích

"Seoul đang lạnh"

Sau đó liền dúi túi sưởi ấm vào tay Joohyun.

Cầm lấy tô cháo to lên, cẩn thận còn lót thêm một chiếc khăn khô để Joohyun không bị bỏng, Seulgi đưa tới trước mặt cô

"Ăn đi"

Joohyun trố mắt. Cô còn tưởng Seulgi nấu cho hai người ăn chung một tô đó, vốn không ăn uống nhiều, Joohyun nhìn thấy kích cỡ và số lượng cháo mà Seulgi nấu cho mình chỉ biết trố mắt.

"Qua giờ chị đã ăn gì đâu. Ăn đi cho nóng"

Seulgi nhẹ nhàng giải thích rồi nhìn lên Joohyun. Ánh mắt như muốn hối thúc cô ăn nhanh lên, Joohyun tan chảy trước ánh mắt ôn nhu đó, lòng chỉ muốn quay về mà vả mà đập đánh cho Bae Joohyun của mấy tháng về trước tỉnh ra.

| 9194 | Seulrene : RealOù les histoires vivent. Découvrez maintenant