"Malapit na last subject ko kita nalang tayo sa bench mamaya okay?"sabi ko at tumayo na nakipag beso pa ako sa kanila bago umalis.Umakyat na ako sa classroom. Pag pasok ko sa loob agad akong umupo sa tabi ni Seph .


"Hi"bati niya sa akin ng makaupo ako nginitian ko lang siya.Ayoko makipag usap sa lalaki baka kasi malaman to ni Jax kung ano pa gawin nun."Ba't hindi ka nag sasalita?May problema ba?"

Huminga ako ng malalim at hinarap siya."Maniniwala ka ba'ng bawala akong kuma-usap sa lalaki?"

"HAhaahaha"tumawa siya." hindi , naniniwala ako na lahat ng tao may karapatang mag salita at makinig sa sasabihin ng iba"he winked.


I rolled my eyes on him.At nag focus nalang sa pag babasa napa angat ang ulo ko ng may nilapag siya sa book ko." Panda sticker?"I smiled at kinuha ang sticker.Tinanggal ko ang sticker sa seal niya at dinikit sa back page ng note book ko.


"Napansin ko kasi puro panda ang design ng mga gamit mo so small gift I guess." ngumiti siya "may alam ako na store where you can buy panda staff's"he smiled  and handed me the store name."You can go there"he winked again.

"Thanks"tipid kung sabi at nag basa ulit.Nang matapos na ang klase ay dumeretcho kami sa Sky Ridge para mag unwind kasama namin ngayon si Seph.Ayoko sana siyang isama kaso tung mga babaeng to gustong gusto siya isama kaya no choice.


Alam kung pag nakarating to kay Jax mag aaway na naman kami and I can't stand another night na lagi lang kaming nag aaway.Natawa tuloy ako sa mga pinag gagawa ng tatlo, paano ba naman kumanta sila sa stage tapos mga sintunado naman pala.


Napa ayos ako ng upo ng mag vibrate ang phone ko.Si Jax tumatawag patay ano gagawin ko.Sumenyas ako sa kanila na may sasagotin akong tawag at nag ok sign naman sila.Kinuha ko na ang bag ko at lumabas sa main door.


I was about to answer the call when someone grabbed my arm and dragged me inside the car.Im so dead!Napatingin ako kay Jax ,his fist we're close tightly at sobrang pula ng mukha niya."Ben lets go"he shouted kaya naman napa atras ako ng upo sa gilid.


"What  time is it? At talagang nagawa mo pang mag saya kahit mag kagalit tayo? At sino yung lalaking yun boyfriend mo or bagong fling mo?!!"sigaw niya.


"Hindi ko siya boyfriend at lalong hindi ko siya fling! Classmate ko siya! Pwede ba Jax wag mo idamay ang karapatan kung mag saya, lagi mo nalang tayo nag aaway at ayoko na! Sawang sawa na ako sa mga away natin! Ayoko na mag hiwalay na tayo!"I brust at him.


Hindi ko na kaya to.Hindi naman kami ganito dati pero simula nung tinggihan ko ulit siya sa proposal niya at sapilitan akong ipakasal sa kanya.Naging ganito na lagi ang nangyayare sa amin hindi pa nga kami nakakasal pero sobra na ang mga pasakit na ginagawa niya.


Napahawak ako sa pisngi ko na sinampal niya at napaiyak."Hindi ikaw ang masusunod sa ating dalawa Paris! At simula ngayon titigil ka na sa pag aaral! Sa bahay ka lang hindi ka pwedeng lumabas hanggat hindi pa tayo nakakasal!"he shouted and slap me again.


Dahil sa lakas ng pag kakasampal niya sa akin tumama ang ulo ko sa bintana ng kotse.Tinignan ko si Jax na hinuhubad ang coat niya and it went black.' No please Jax wag mo to gawin sa akin'i silently prayed na sana hindi niya gagawin ang ayaw kong mangyare sa akin.


I slightly open my eyes para bumangon but it back in sence when someone grinnding on top of me.Napahawak ako sa ulo ko na sobrang sakit.Siguro dahil ito sa pag kakatama ng ulo ko sa bintana.


Bakit hindi ko naramdaman yun? Bakit hindi ako nagising agad ,I try to move my feet ,but hell! I can't move it.Bakit kailangan umabot sa ganito Jax?

I want to slap him ,push him ,make him stop but I can't kasi umaasa pa ako na hindi totoo itong nararamdaman ko.That this was a long nightmare but then the fact hit me.I lost it!


I was silently crying.He is still on the top of me pushing himself in and out of me.He sucked my right breast, while his other hand kneading roughly  my left breast.I can't stop him I can't move my body and I can't let him continue this.


His raping me for f-uck sake!


"S-stop!"I shouted at him napatigil siya sa ginagawa niya at hinarap ako.

"So your awake? And you can't stop me babe ngayon pa ba na gising ka na"he smirk and continue pushing himself on me."Ahh..."he moan.


He lean try to kiss me pero binaling ko ang ulo ko sa kabilang side.Because of what I did he hardly grabbed my  jaw tightly and kiss me hard.Parang mapupunit na ang labi ko sa ginagawa niya.Bumaba ang halik niya sa leeg ko.


All I have to do is to cry all night.' Why we do end up like this Jax.Why you have to do this to me?'


A/N:AWIEEEE next time na ang full BS wala pa ako naisususlat on rush lang to.So hope ya'h like the UD guys.WAAAAA malapit na ang pasokan magiging busy na naman sa school.Im having hard time na naman para makapag sulat ng magandang UD. Comment down if the UD was good :)


PS- PLEASE DON'T FORGET TO FOLLOW ,COMMENT AND VOTE.BE A FAN SENIOREAS :) ENJOY READING SENIOREAS

Ajax Montereal  ESCAPE SERIES ONE : [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon