Anagenesis (ABO)

26.2K 1.6K 607
                                    

written by dizzy @lofter

Hai tháng trước khi thành niên, Taehyung đi làm dự đoán giới tính. Chỉ số là 58, vừa may qua được mốc alpha chút xíu, mặc dù con số này chứng tỏ anh không thể trở thành một alpha xuất sắc, nhưng Taehyung không thèm để ý đến chuyện ấy.

Bởi vì anh đã có omega bé nhỏ của riêng mình.

Đối phương là omega siêu cấp đáng yêu đến từ Busan mà anh quen hai năm về trước.

Nghe nói Busan sản sinh ra rất nhiều alpha, nhưng từ khi nhìn thấy con thỏ nhỏ Jeon Jungkook và con mèo nhỏ Park Jimin xong, Taehyung vô cùng hoài nghi tính xác thực của lời đồn.

Hai người kia nhìn qua đã thấy là omega yếu đuối cần người bảo vệ.

Lần đầu gặp gỡ, Taehyung mới mười bảy tuổi. Jungkook nhỏ hơn anh hai tuổi, lùn tịt gầy nhom, Taehyung vòng tay qua ôm là cậu đã lọt thỏm trong lòng anh. Jungkook mười lăm tuổi trắng trắng mềm mềm, hai mắt to tròn, lại thêm hai cái răng thỏ nhìn y chang thỏ tinh đầu thai.

Xung quanh Taehyung có vô vàn hoa thơm cỏ lạ, nhưng anh lại bị đóa hoa thỏ này thu hút hết sự chú ý.

Taehyung tin rằng mình đã tìm được người bạn đời do định mệnh sắp đặt mà cha mẹ anh thường hay nói.

Thế là hotboy Daegu Kim Taehyung bắt đầu gạt hết bạn bè sang một bên, cả ngày chỉ xoay quanh tiểu vũ trụ tên là Jeon Jungkook.

Càng đi sâu tìm hiểu đối phương, Taehyung càng thấy bản thân phải giúp đỡ vợ tương lai nhiều hơn nữa. Bởi vì vợ nhỏ quá mức hướng nội. Không giống như anh luôn là tâm điểm của đám đông bạn bè, anh có vẻ ngoài lẫn tính cách cởi mở vui tươi, rất tự nhiên sẽ được người người yêu quý.

Còn con thỏ nhỏ lại rất sợ người lạ, quá nhát gan, lúc nào cũng mở to hai mắt ngập ngừng nói chuyện. Đôi khi hai người đang đi cùng nhau thì vô tình gặp bạn của Taehyung, thỏ thỏ sẽ chỉ biết ngượng ngùng trốn sau lưng anh, đến khi nào người ta đi rồi mới dám thò đầu ra.

Taehyung vừa cảm thấy rất vui sướng vì omega của mình dựa dẫm vào mình như thế, lại vừa mong muốn Jungkook quen biết nhiều bạn bè hơn.

Tuy là suy nghĩ này trong tương lai bị tất cả mọi người cười nhạo.

Để sớm khoe với cha mẹ, Taehyung lấy cớ mình bị ốm để đi bệnh viện, lén lút dắt theo Jungkook đi làm dự đoán giới tính. Lúc ấy Jungkook còn ba năm nữa mới trưởng thành, số liệu có thể sẽ không chính xác, nhưng khi Taehyung thấy dự đoán cho ra con số 35 thì vẫn sung sướng đến nhảy dựng lên.

Vội vàng chụp ảnh gửi cho cha mẹ ngay lập tức nhận được lời khen ngợi.

"Đứa nhỏ này thật đáng yêu, con phải đối xử tốt với người ta đấy nhé."

Nhận được sự đồng ý của cha mẹ xong, Taehyung cười hi hi ha ha dắt thỏ thỏ ngoan ngoãn về nhà. Anh quyết định mình sẽ nuôi lớn con thỏ nhỏ này.

Nhưng mà chẳng hiểu tại sao, mấy năm gần đây bắp thịt trên người Jungkook điên cuồng phát triển. Vốn còn thấp hơn Taehyung mấy cm giờ đã vọt lên ngang bằng. Mặc dù khuôn mặt cậu vẫn non nớt đáng yêu như cũ nhưng Taehyung vẫn cảm thấy vô cùng bất mãn.

Trans | KookV | One Sweet BiteKde žijí příběhy. Začni objevovat