Tàm Thực

1K 8 2
                                    


Tàm Thực (5/5)

Tác giả: Tiểu Yêu Tử

Thể loại: Hiện đại huyễn tưởng, incest, twincest, ngược luyến, u ám, kinh dị, lãng mạn, trọng khẩu, GE (Good End).


Cảm nhận cá nhân:

Truyện này giống như một bộ dark yaoi vậy, hắc ám, kinh dị, bi thảm và trọng khẩu; hơn phân nửa số người từng đọc Người Điên chắc không nhai nổi bộ này.

Tầm Thực là truyện incest, incest giăng khắp như một cái mạng nhện, bao vây trói xiết những con người vừa đáng thương vừa đáng trách bên trong, để họ vùng vẫy trong tuyệt vọng đến khi bản thân hóa điên rồi chết. Bao trùm cả truyện là không khí vừa ảm đạm, vừa bi thảm, xen một chút lãng mạn của hoa hồng trắng, đàn dương cầm và chuyện cổ tích gia đình nhà gấu. Tiểu Yêu Tử không vừa sắc vừa nồng vừa ma mị như hoa hồng đỏ mọc trên đầu lâu —— Đồi, trái lại như một khúc dương cầm lãng mạn da diết đau thương được diễn tấu trên cây piano hư cũ bỏ phế, cái bi cái tối ám vào lòng người, từ từ, cuối cùng chỉ còn lại xót xa.

Nửa đầu truyện có những chi tiết trọng khẩu mà team khiết chắc chắn không đọc.

Nửa cuối truyện tổ lái rất điêu luyện, nếu Người Điên tác giả lái 180 độ thì truyện này lái 120 độ, có liên quan đến "tú sắc" —— đã được nhắc đến trong Role-play.

Trích đoạn

Tiểu Bạch Hùng không thể nào tiếp nhận nổi chuyện Tiểu Hắc Hùng đã quên mình, nó rất rất đau lòng, nó không biết phải làm thế nào thì mới có thể ở cùng Tiểu Hắc Hùng, phải làm thế nào thì mới thực hiện được nguyện vọng của mình. Rồi bỗng nhiên, nó nhanh trí nghĩ ra, nuốt chửng vào người rồi chẳng phải sẽ không tách rời sao? Mỗi khi nó ăn một sinh vật tươi sống nào đó, bất kể là sói xám lớn, hay là xà tinh, hoàng tử Ếch, chóp chép chóp chép, nhồm nhoàm nhồm nhoàm, ừng ực ừng ực, mỗi khi nó cắn nát chúng nó trong miệng, nuốt xuống yết hầu thì, nó đều vĩnh viễn có bọn chúng trong người, vĩnh viễn ở cùng chúng nó hay sao!

Review Đam MỹHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin