Chức Nghiệp Thế Thân

1.2K 10 3
                                    


Chức Nghiệp Thế Thân (đọc 1.5 lần): 3.5/5

Tác giả: Thủy Thiên Thừa

Thể loại: Hiện đại, trùng sinh, giới giải trí, thế thân văn, ngược luyến tình thâm, 1×1, HE.

Link edit hoàn:

Cảm nhận cá nhân:

Ấn tượng chính là tính cách thụ men đến mức muốn nghịch CP, cũng may Alice chàn thứ nhất là team mỹ công, thứ hai là CP quan đã bị Priest đại đại quật tanh bành từ lâu rồi.

Nội dung thì không có gì để nhận xét, chỉ không tiểu bạch không hường phấn không sến súa, viết chắc tay, như vậy là đủ rồi.

Lần đầu mình đọc hết. Xong thời gian đọc lại do quên quên. Nói chung bộ này viết chắc khá. Không làm mình xúc động nhiều lắm. Oke

Review bổ sung: 

Chu Tường là một cascadeur, bóng lưng giống nhau nên anh thường được giao đóng thế thân cho ngôi sao nổi tiếng Uông Vũ Đông. Ai mà ngờ được, chính "nhờ" bóng lưng ấy, anh lọt vào mắt xanh cậu ấm Yến Minh Tu, trở thành "thế thân" trên.. giường. Thầm yêu nhiều năm nhưng đối phương lại là anh rể của mình, Yến Minh Tu chỉ có thể tìm quên ở một "bóng lưng" y hệt.

Bên nhau một thời gian, tình cảm bắt đầu thay đổi nhưng chấp niệm của Yến Minh Tu vẫn quá lớn. Vì Uông Vũ Đông, hắn chặt đứt cơ hội của Chu Tường khiến anh hận thấu xương bỏ đi. Yến Minh Tu vừa hạ quyết tâm dùng mọi thứ để bù đắp thì... nhận được tin anh tử nạn.

Kiên trì với hy vọng mỏng manh chưa tìm thấy xác, Yến công tử bước vào giới giải trí với hy vọng người kia dù đang ở đâu vẫn sẽ thấy mình. Để rồi một ngày nọ của hai năm sau, hắn bắt gặp một bóng lưng giống hệt... Thế thân, rồi lại "thế thân của thế thân", Chu Tường à, nếu biết bản thân mình thật ra mới là bản chính, anh sẽ cảm thấy thế nào đây?

Phải nói rằng với một nội dung cực kỳ cẩu huyết nhưng có thể viết ra văn hay thế này thì trình độ Thủy Thiên Thừa đáng được trao huy chương. Xem truyện vừa tức vừa đau nhưng không thể ngừng lại, đọc xong vẫn muốn đọc lần nữa để thấm được nỗi đau xé lòng của cả Chu Tường và Yến Minh Tu. Nhiều người bảo đây là truyện tra công tiện thụ, mình lại không nghĩ thế. Rõ ràng Chu Tường rất rất cường, anh cầm được bỏ được. Nếu không biết rằng Yến Minh Tu đã vì cái chết của mình dằn vặt rất lâu, nếu không biết rằng ngày xưa Yến Minh Tu chỉ là hành động ngu ngốc, Chu Tường đã không quay lại rồi. Yến Minh Tu... có lẽ cái giá yêu lầm người bao năm cũng đủ dằn vặt rồi. Nhân vật phụ của truyện cũng ổn. Pháo hôi đúng chất pháo hôi, chỉ muốn đè ra cào mặt.

Review Đam MỹOnde histórias criam vida. Descubra agora