Lặc Cốt Chi Hoa

834 5 0
                                    


Lặc Cốt Chi Hoa

Tác giả: Thâm Hải Tiên Sinh

Thể loại: Tương lai khoa huyễn, 1×1, ngụy huynh đệ, niên thượng, cấm dục yandere công x ngoài lạnh trong dụ mỹ nhân trung khuyển cường thụ, HE.


Cảm nhận cá nhân: 


Cá nhân cảm thấy vị tác giả này có nhiều điểm tương đồng với Đồi : cốt truyện khoa học viễn tưởng, công yan mà ma mị, nội dung có kiến thức vật lý không gian, văn phong ma quái cuốn hút.

Truyện của Thâm Hải Tiên Sinh thâm sâu bí ẩn mà hiểm nguy như đáy biển, đọc vào giống như bị khúc ca của hải yêu mê hoặc, chỉ có thể dán mắt vào tiếp tục đọc hết.

Nếu Đồi là gothic ma mị hắc ám đôi chỗ vấy máu lại không kém phần lãng mạn, là hoa hồng nhiễm huyết đầu độc người ta; thì Thâm Hải Tiên Sinh là hải yêu ma mị nguy hiểm dụ con người tiến đến rồi kéo vào biển sâu u tối, là bụi rong tảo bay múa theo dòng nước biển, nhưng chỉ cần chạm đến con mồi thì sẽ quấn xiết nó ăn thịt.

Bất quá tác giả này thường hay viết nam phụ, lại có chút thê mỹ, nhưng ấn tượng để lại sẽ rất sâu. Xôi thịt và xôi chay đều rất nóng.

Truyện logic có hơi xoắn não lại không kém phần lãng mạn, chắc tay từ đầu đến cuối.

Về cái tên "Lặc cốt chi hoa", "lặc cốt" có nghĩa là xương sườn. Trong kinh thánh Thượng Đế dùng chiếc xương sườn thứ 7 của Adam để tạo ra Eva —— cho nên Eva là một phần thuộc về Adam. Trong truyện công vừa là Thượng Đế tạo ra thụ (là người đã dùng tế bào nhân bản từ em trai để tạo ra thụ), vừa là Adam —— người đàn ông của thụ, thụ chính là tiểu Eva của công, là tạo vật được công tạo ra và nuôi dưỡng, là một phần mãi mãi thuộc về công —— ý nghĩa của tên truyện chính là như vậy.

Review Đam MỹWhere stories live. Discover now