70 - 75

26.8K 1.2K 906
                                    


Tối Cường Kinh Kỷ Nhân [70]

*****

Sau khi 'Truyền Thuyết Chiến Thần Ngân Hà' được trình chiếu, phản ứng người xem không hề bình thường như đời trước, ngược lại chấn động không thôi.

Không chỉ Đinh Thành Bân cùng Biện Huy sắm vai Hạ Côn cùng Cố Trạm được khán giả hết lời khen ngợi, ngay cả Tô Khuyết diễn Hạ Dương được ảnh hưởng hào quang từ Biện Huy cũng được đánh giá rất cao.

Lượt rating vừa phát sóng đã đạt mốc 8.9, ngay cả những chuyên gia bình luận cũng nhất trí khen ngợi, cho rằng Hạ Côn của Đinh Thành Bân có sức đột phá mãnh liệt, làm người ta càng cảm nhận rõ rệt hình tượng kiêu hùng của nhân vật lịch sử này, sự mới mẻ mà Đinh Thành Bân sáng tạo càng làm nhân vật có chiều sâu hơn.

Một bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi như vậy, hơn nữa còn là bộ phim của nghệ nhân nhà mình, Sở Tự hiển nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, lúc rảnh rỗi lập tức kéo Viên Tiệp đi xem.

'Truyền Thuyết Chiến Thần Ngân Hà' là một bộ phim đậm chất đàn ông, kể về vị chiến thần ngân hà xuất thân nghèo hèn Hạ Côn chèn ép đám quý tộc hoàng tốc từng ức hiếp mình ngày xưa vùng vị chiến thần tương lai xuất thuân từ tầng lớp quý tộc Cố Trạm đang phải cúi đầu quy phục Hạ Côn, hai người cùng luận bàn, cùng dò xét, học tập những cái nhìn khác biệt về chiến tranh, quân sự cùng chỉ đạo chiến đấu... Biện Huy cùng Đinh Thành Bân không hổ là nghệ nhân phái diễn xuất, vai diễn của cả hai đều rất có chiều sâu, nếu không nắm chắc thì rất khó thể hiện hoàn hảo, thế nhưng cả hai đều nắm giữ được chừng mực, không thừa cũng không thiếu.

Trước kia vận may của Biện Huy không tốt cho lắm, tuy diễn xuất tốt nhưng chưa từng giật được giải ảnh đế.

Theo những lời đánh giá hiện giờ... có lẽ lần này Biện Huy có cơ hội giành lấy giải ảnh đế.

Kết cục của 'Truyền Thuyết Chiến Thần Ngân Hà', vì địch quốc châm ngòi nên thái tử phi tương lai đã nảy sinh tranh cãi, và trong phút giận dữ vị thái tử phi kia đã giết chết đứa con nhỏ mà Hạ Côn yêu thương nhất. Vốn đã oán giận hoàng thất cùng quý tộc, Hạ Côn lại càng căm hận hơn, trong tình huống Cố Trạm khuyên can không có kết quả, Hạ Côn đã liên tiếp đánh chết vài vị hoàng tử hoàng thất, còn diệt cả gia tộc thái tử phi, mối quan hệ vốn đã rạn nứt của Hạ Côn cùng hoàng thất hoàn toàn tan vỡ, điều này làm quý tộc cùng dân chúng Địch Á Tư cảm thấy bất an, đều cho rằng Hạ Côn là kẻ phản loạn, nội loạn cũng vì thế mà bắt đầu... Hạ Côn một đời kiêu hùng rốt cuộc cũng hồi phục tinh thần, ý thức được hành vi chèn ép cùng lăng mạ hoàng thất đã làm dân chúng phẫn hận, thậm chí dẫn tới nội loại. Nếu muốn đuổi ngoại thì phải an nội, vì không muốn kế hoạch của địch quốc thành công, Địch Á Tư phải đoàn kết lại....

Hạ Côn oán hận hoàng thất cả đời rốt cuộc không thể không vì dân tộc cùng quốc gia mà cúi đầu chịu thua với hoàng thất, thậm chí không thể không hi sinh đứa cháu kế thừa thiên phú quân sự, đồng thời cũng là người kế thừa duy nhất của Hạ gia là Hạ Dương, để Hạ Dương làm đối tượng liên hôn, trở thành tù nhân của hoàng thất.

[ĐM] Người đại diện xuất sắc nhấtWhere stories live. Discover now