4 - 6

20.2K 1.3K 1K
                                    


Tối Cường Kinh Kỷ Nhân [4]

******

Sở Tự lúc này mới phản ứng lại.

"Sở Tự, làm người đại diện kim bài trong giới, cuộc sống thối nát bị phơi bày ra ánh sáng, cậu có gì muốn nói không? Xin hỏi cậu có phủ nhận hành vi quy tắc ngầm nghệ nhân không?"

"Cậu có phủ nhận chuyện mình lợi dụng công việc để ép buộc nghệ nhân phát sinh quan hệ với mình không?"

"Nghe nói cậu lợi dụng chức vụ dùng cơ hội công việc của Đàm Thành để phát sinh quan hệ bất chính với nghệ nhân?"

"Sở Tự...."

"Sở Tự, xin hỏi sự thật có phải là vậy không?"

"... xin hãy trả lời câu hỏi của chúng ta a Sở Tự!" Thấy cậu phản ứng, nhóm phóng viên bắt đầu liên tiếp truy kích chuyện hình ảnh về quan hệ riêng tư của Sở Tự bị lộ ra ngoài.

Sở Tự bây giờ có thể nói là miếng thịt tươi đang nóng sốt trong giới.

Đối mặt với ánh đèn flash không ngừng lóe sáng, Sở Tự sửa sang lại chiếc nơ trên cổ, điều chỉnh dáng vẻ rồi quay về phía ống kính, mỉm cười: "Mọi người cảm thấy tôi cần phải quy tắc ngầm thì người ta mới cùng tôi lên giường à?"

Nhóm phóng viên đang không ngừng chụp hình, thấy Sở Tự mỉm cười thì đều giật mình. Sở Tự ăn mặc chỉnh tề, cử chỉ thong dong, dáng vẻ tao nhã, thoạt nhìn hệt như một quý công tử tướng mạo xuất chúng, luận về dung mạo cùng khí chất thì không hề thua kém người bạn ảnh đế Đàm Thành của mình... Năm đó, lúc Sở Tự cùng Đàm Thành còn chưa nổi tiếng, từng có người hỏi, tướng mạo Sở Tự đẹp như vậy sao không làm ngôi sao mà lại làm người đại diện...

Thậm chí trong giới từng có tin đồn là có người muốn quy tắc ngầm Sở Tự để đổi lấy cơ hội cho Đàm Thành.

Sở Tự như vậy... thật sự cần phải dựa vào quy tắc ngầm mới có người chịu lên giường sao?

Nhóm phóng viên cũng bắt đầu nghi hoặc.

"Sở Tự, đừng tránh nặng tìm nhẹ, xin cậu hãy trả lời về những tấm hình của cậu cùng nghệ nhân thuê phòng, chúng có phải là thật không? Cậu lợi có phủ định chuyện mình lợi dụng chức vụ, dùng tài nguyên vốn thuộc về Đàm Thành để trao đổi với nghệ nhân khác không?" Có một phóng viên hồi phục tinh thần, lại một lần nữa chất vấn.

Sở Tự lịch sự hướng người nọ gật gật đầu: "Tôi đã là người trưởng thành, hơn nữa vẫn còn độc thân nên không hề vi phạm pháp luật hay ngoại tình gì cả, vì thế tôi nghĩ chuyện thuê phòng với người nào là vấn đề riêng tư của tôi, không cần báo cáo cũng không tiện trả lời."

"Thế nhưng làm chức nghiệp đại diện, tôi có thể cam đoan giữa mình cùng nghệ nhân ngoại trừ tình bạn cùng công việc thì không hề có quan hệ mờ ám gì khác." Sở Tự nhìn thẳng vào ống kính trả lời: "Hơn nữa cũng không hề làm ra chuyện gì có lỗi với nghề nghiệp của mình, cũng như dùng tài nguyên vốn có của nghệ nhân để trao đổi lợi ích."

Làm một người đại diện, cậu cảm thấy vấn đề tác phong của mình so ra chẳng đáng gì so với nghệ nhân dựa vào hình tượng để kiếm cơm.

[ĐM] Người đại diện xuất sắc nhấtHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin