16 - 18

18.6K 1.3K 1K
                                    


Tối Cường Kinh Kỷ Nhân [16]

******

Ngay lúc Sở Tự vừa nói xong, bảo vệ ở phim trường lập tức xông tới chế trụ Tiểu Lý, bất quá cho dù tới tận lúc này, Tiểu Lý vẫn không ngừng bôi xấu thanh danh Tô Khuyết: "Tô Khuyết chỉ là một kẻ ghê tởm bán mông đổi danh đổi lợi ngăn cản tiền đồ của những diễn viên chân chính!"

Mọi người vây xem đều ôm tâm tình xem kịch vui.

"Tô Khuyết nhà chúng tôi đường đường chính chính tới đây thử kính, thực không biết là ai nói với cậu Tô Khuyết dùng quy tắc ngầm cướp vai diễn, Lâm Khinh Vũ à? Vị diễn viên chân chính mà cậu nói cũng là cậu ta à?" Sở Tự cười nhạo một tiếng, lạnh lùng nhìn Tiểu Lý.

Người này càng muốn tẩy sạch Lâm Khinh Vũ thì cậu lại càng muốn kéo con rắn độc kia vào.

Tiểu Lý không ngờ tới lúc này mà Sở Tự vẫn không quên Lâm Khinh Vũ, vì thế cuống cuồng kéo hết tội lỗi lên người mình: "Đây là chuyện của riêng tôi, không liên quan gì tới ngài Lâm, tôi chỉ không muốn thấy một kẻ ghê tởm như Tô Khuyết tồn tại trên đời này, nó chính là mầm móng hủ bại giới giải trí."

"Cậu là trợ lý của Lâm Khinh Vũ, cậu nói không liên quan tới Lâm Khinh Vũ, không phải Lâm Khinh Vũ sai sử thì ai tin?" Sắc mặt Sở Tự đột nhiên lạnh lùng tới cực điểm, khí thế toàn bộ khai hỏa.

Cậu biết rõ lần này không phải Lâm Khinh Vũ tự mình ra tay, vô luận thế nào cũng không thể thực sự tổn hại con rắn độc này.

Thế nhưng Sở Tự cố tình muốn kéo Lâm Khinh Vũ vào chuyện này, hôm nay ở đây có nhiều người như vậy, cậu mới không sợ không có người tin mình. Sở Tự nhớ rất rõ đoạn miêu tả Lâm Khinh Vũ trong quyển tiểu thuyết kia, vô luận là trong nước hay ngoài nước đều là những lời khen ngợi, là một nghệ nhân thành công rực rỡ, ai cũng nói Lâm Khinh Vũ là quân tử đứng đắn không tranh không đoạt.

Đời này, cậu lại càng muốn xé rách bộ mặt của Lâm Khinh Vũ.

Đeo tội danh vì tranh đoạt vai diễn mà sai sử trợ lý mưu hại nghệ nhân khác, để xem đời này Lâm Khinh Vũ làm thế nào giả vờ làm quân tử được người người ngợi khen.

"Tôi nói mọi chuyện đều là một mình tôi làm, chỉ có một mình tôi mà thôi, đừng có lôi kéo ngài Lâm vào." Tiểu Lý khá nhạy bén, lập tức bảo hộ Lâm Khinh Vũ.

Này cũng có thể xem là chân ái.

Chỉ tiếc Lâm Khinh Vũ lại chướng mắt người trợ lý nhỏ nhoi này.

Sở Tự lạnh lùng nhìn Tiểu Lý, nghiêm nghị nói: "Cậu không phải diễn viên, trước không nói tới chuyện Tô Khuyết không hề dùng quy tắc ngầm, lần này Tô Khuyết tới thử kính vốn không phải vai nam chính. Cho dù Tô Khuyết có thì nó cũng chẳng ảnh hưởng gì tới cậu, việc gì cậu phải kích động như vậy?"

"Tôi—–" Tiểu Lý há mồm muốn biện giải.

Bất quá Sở Tự không cho hắn có cơ hội này: "Tiếp đó, vô luận là bỏ thuốc hay có ý đồ dùng chậu hoa đập bị thương hoặc giết chết Tô Khuyết thì vai diễn cũng không thuộc về cậu, cậu vẫn như cũ là một trợ lý nho nhỏ mà thôi. Đừng xem người ta là kẻ ngốc, nếu chuyện này thành công, người được lợi cuối cùng không phải cậu, mà chính là Lâm Khinh Vũ."

[ĐM] Người đại diện xuất sắc nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ