Chap 25: Tôi chờ em nhớ ra tôi là ai

978 28 2
                                    

* Tại sân bay *

Khi Sảng và Hàn Hàn bước xuống đập vào mắt hai người là hai hàng thuộc hạ của Dương Dương đã xếp hàng vô cùng nghiêm trang từ cửa của máy bay đến ôtô con của Dương Dương. Xung quanh còn không ít các nhãn hiệu xe nổi tiếng đang tập trung ở đó.

Tất nhiên trong đó cũng có người của cô, thử hỏi biết cô về mà không ra đón thì hậu quả như thế nào??? K nói mọi người cũng hình dung ra được.

Do ở đây là địa bàn của Dương Dương với lại cô che giấu thân phận nên cũng chỉ có vài người nổi bật hay xuất hiện cùng cô thì mới có thuộc hạ tuy k thể nói là ít nhưng nếu so với thuộc hạ của Dương Dương thì k cần nhắc tới, vì số lượng chênh lệch nhau khá nhiều.

"Với cảnh này chắc em cũng không quá ngạc nhiên đâu nhỉ" Dương Dương k biết đứng cạnh cô từ khi nào tay còn vô cùng tự nhiên ôm eo cô. Bộ dạng vô cùng thân mật.

K biết từ bao giờ cô đã quen với sự đụng chạm của Dương Dương. Đối với hành động này của anh, Sảng hoàn toàn k có bài xích. Nếu đổi là người khác k biết bị cô xử trí sao rồi.

Sảng dùng đôi mắt to tròn. Trong suốt nhìn chằm chằm, cô nở nụ cười vô tư đáp lại Dương Dương "Sao Dương Tổng có...ưm......"

Còn chưa kịp nói xong đôi môi của cô đã bị Dương Dương nuốt trọn.

Sảng toàn thân run rẩy, cô toan vùng khỏi tay của anh. Dương Dương làm sao dễ dàng để cô thoát khỏi anh lúc này, môi anh thấp thoáng nụ cười, đôi môi anh quấn chặt lấy làn môi cô, anh tiếp tục hôn cô trong sự mãnh liệt, nuốt trọn hơi thở cùng sự hạnh phúc ngọt ngào của cô. Anh luôn thích đôi mắt này của cô, vô cùng quyến rũ.

"Đừng..." Sảng khó khăn nói

Ở đây có bao nhiêu người, bao nhiêu thuộc hạ của hai người. Làm ra trò này thực sự hình tượng của cô tạo ra bao năm nay  trong chốc lát bị vỡ tan ngay khi cô bị tên Dương Dương đáng chết này cưỡng hôn, suy cho cùng thì cô vẫn k mặt dày bằng anh. Trong khi cô vùng vẫy để thoát thì Dương Dương vẫn vui vẻ chìm đắm trong nụ hôn này.

Mọi người đều vô cùng ngạc nhiên với hành động này của Dương Dương đến khi họ phản ứng lại được thì họ đã hôn nhau được mấy phút rồi.

Hàn Hàn đứng bên cạnh chỉ biết há hốc mồm ra, k dám lại ngăn cản dù cô chỉ cần giơ tay đẩy nhẹ ra là được. Cô mà lại phá đám k biết sẽ bị Dương lão đại xử xác của cô ra sao.

Đinh Ẩn và Lăng Việt cũng chỉ đứng nhìn, sau kinh nghiệm phá đám lần trước, họ đã vô cùng ngoan ngoãn đứng bên làm khán giả

Tất nhiên nhìn vào thì biết Sảng bị cưỡng hôn nhưng k ai ngu mà lại giúp Sảng cả, bởi vì  sau khi giúp Sảng xong người đó sẽ bị Dương Dương băm thành trăm mảnh là còn nhẹ. Nặng thì chỉ cần động cái ngón chân cái là cũng đủ hiểu rồi.

Không khí trở nên im lặng, mọi ánh mắt đều tập trung vào hai người đang ôm hôn nhau ngay ở cửa máy bay.

Nụ hôn của Dương Dương cuồng nhiệt nóng bỏng, Sảng khó có thể kìm nén được tiếng rên rỉ bên khóe môi. Nhưng vẫn cố kháng nghị. Dương Dương chỗ này đông người cô sẽ k làm phá hay có bất kỳ hành động thô lỗ nào nên  được đằng chân lân đằng đầu, anh muốn mình có thể tiến xa hơn nữa. Hơi thở anh dần trở nên nặng nề, làn môi anh lưu luyến bịn rịn bên tai cô, giọng hàm hồ của anh cất lên: "Đi về công ty cùng anh, anh k muốn xa em, với lại em cũng k có việc gì làm mà phải k ???!!!"

[Dương Sảng]  Cô Ấy Mãi Mãi Là Của Dương Dương TôiWhere stories live. Discover now