Chap 10: Bữa ăn tối

1.1K 27 0
                                    

Ngửa người ra ghế cô trầm lặng suy nghĩ, cô cũng k biết tại sao khi nãy mình chỉ nhắc đến công việc mà k hề nhắc đến chuyện tối qua, với tính cách của cô theo lí là nói sẽ k để chuyện này bình yên cho qua.

Cô cũng k cho hàn hàn và hàn ngọc biết, từ trước đến giờ cô rất ít khi giấu họ chuyện gì nhưng k hiểu sao chuyện này cô lại k muốn nói ra, càng k muốn làm rõ rành, càng nghĩ cô càng k hiểu mình đag bị làm sao.

Nói ra thì cũng lạ, k hiểu tại sao mỗi khi ở gần anh cô lại có một cảm giác rất quen thuộc, từ lúc gặp anh rồi biết anh chính là anh trai của nhi nhi cô chưa từng có ác cảm với anh. Từ lúc cô mất trí đến nay cô luôn có ác cảm với mọi người nhưng cô chưa từng để lộ ra bên ngoài.

Cô còn nhớ lúc cô 11 tuổi đã theo thiên vũ đi học võ, cũng k hiểu tại sao lúc cô học lớp 9 lại rủ rê anh cùng cô làm sát thủ, ban đầu anh k có đồng ý nhưng vì sự bướng bỉnh của cô mà anh cùng chiều theo, lúc đó k hiểu sao cô lại mong muốn mọi người phải sợ mình, nhưng tính cô cũng kì lạ rõ ra muốn người khác phải sợ mình nhưng lại k muốn người khác biết mình biết võ. Cô còn nhớ lúc đó thiên vũ đã nói với cô một câu " có khi nào sau này em muốn lấy chồng lại k muốn chồng mình động vào mình không " lúc đó cô k nói gì chỉ cười cho qua. Nếu là người khác nói câu đó chắc chắn cô sẽ k tha nhưng vì là thiên vũ nên im lặng cho qua.

Nếu là đàn ông thì ngoài thiên vũ ra cô chưa từng làm thế với bất kỳ ai với ai kể cả hoắc kiêu hay hắc long nhưng dương dương lại khiến cô phải mềm lòng, nhắm mắt suy nghĩ một hồi cô cũng k tìm ra được đáp án.

" buổi họp báo ngày mai bà Alex cũng sẽ tới, tiểu thư tính sao?? " hàn ngọc lên tiếng phá tan suy nghĩ của cô

" hàn ngọc em ra ngoài trước đi" sảng k trả lời hàn ngọc mà trực tiếp đuổi người. Tuy hàn ngọc có thắc mắc nhưng cũng k có hỏi, cô rất hiểu sảng nếu cô muốn cho cô biết k cần cô phải hỏi sảng sẽ tự động giải thích còn k muốn thì dù cô có nói gì thì cũng chỉ là câu trả lời qua loa k thì im lặng k trả lời, cô gật đầu sau đó để tài liệu xuống nhanh chân ra khỏi phòng.

Hàn ngọc vừa ra khỏi cô liền mở mắt ra thở dài, nhấc tay lên cầm điện thoại của mình gọi cho dương dương báo với anh tối cô muốn gặp anh để bàn chuyện họp báo, bàn xog địa điểm và thời gian cô cúp máy. Lấy lại tinh thần cô tập trung làm việc để chuyện khi nãy vất sang một bên.

*********************************
Sau khi cúp máy dương dương mệt mỏi nhìn 2 người kia và cô em gái của mình

" sói đội lốt cừu mọi người có chắc đây là một biện pháp tốt "

" anh hai à, chẳng lẽ anh muốn cho sảng biết anh chính là người lạnh lùng, ác độc, một khi đã nhận định cái gì thuộc về mình thì sẽ giành cho bằng được k từ bất cứ thủ đoạn nào  sao"

" lăng việt ca ca lại thấy cứ ra tay thẳng, thì mới đúng "

" anh hai của em tuyệt đối k phải là quân tử nên dùng cái cách đó hoàn toàn k hợp"

" mọi người biết gì mà nói,bộ mọi người hiểu sảng hơn em sao"

Mọi người "....."

[Dương Sảng]  Cô Ấy Mãi Mãi Là Của Dương Dương TôiWhere stories live. Discover now