Chap 36: Sau cơn mưa sẽ là gì??

484 25 6
                                    

Sảng đảo mắt nhìn quanh căn phòng rồi đưa tay bóp mi tâm. Đau quá, cảm giác đầu tiên của cô sau khi tỉnh dậy là đau đớn, giống như thân thể không có một chỗ nào là lành lặn. Toàn thân đau nhức đến mức cô không muốn tỉnh cũng không được.

"Tiểu thư tỉnh rồi à?" Một giọng nói trầm vang lên bên tai Sảng.  Chỉ có điều, giọng nói này đều đều không mang bất cứ sắc thái tình cảm nào.

Sảng  nheo mắt hướng về nơi phát ra tiếng nói. Cô thấy một người đàn ông đang cung kính cúi người đứng ở bên cạnh giường. Sảng  mở miệng: "Nước".

"Vâng ạ". Người đàn ông quay người đi lấy nước cho Sảng,  anh ta hai tay đưa khay nước đến trước mặt Sảng, không hề có ý đỡ cô ngồi dậy. Cô cũng k thích đụng chạm da thịt với người khác. Có lẽ trừ Dương Dương

Sảng  cắn răng ngồi dậy, đón cốc nước từ tay người đàn ông. Sau khi uống hai hớp, Sảng nói chậm rãi: "Anh không thể tìm cho tôi cái ống hút hay thứ gì đó tiện cho tôi uống được  k?". Mặc dù không hài lòng nhưng Sảng  không muốn nổi nóng. Toàn thân cô đau đến mức không cáu nổi.

Cô muốn giết thủ lĩnh nên đã hợp tác với Vương Tiên Khách.  Nhưng cô đã đánh giá quá thấp Thủ Lĩnh,  nếu cộng thêm Dương Dương thì cô cũng chỉ có 3 người hoàn toàn k có lấy một binh một tốt nào,  k tính tới tên Dương Dương  kia lại đang bị thương. 
Kế hoạch suôn sẻ cũng giết được Thủ Lĩnh nhưng cô phải trả cái giá k hề nhỏ tý nào. 

Cả người đau nhức,  k biết  Dương Dương  và Vương Tiên Khách giờ ra sao nữa.  Cũng may tên Đinh Ẩn và Lăng Việt  đến đúng lúc.  Nếu k,  k biết  giờ cô ra sao nữa.

"Tôi xin lỗi, ở đây không có mấy thứ đó. Từ trước đến nay chưa có người nào sử dụng đồ tiểu thư vừa nói. Sau này tôi sẽ chú ý". Người đàn ông cúi thấp đầu, nói giọng bình thản.

Sảng  nhíu mày, chưa có người nào sử dụng? Cô ngây người,  nhưng Vẫn cố chịu đau, lên tiếng hỏi: "Đây là nơi nào?". Không hiểu tại sao dù phát hiện đang ở trong một căn phòng xa lạ nhưng Sảng  không thấy bất an hay có cảm giác căng thẳng. Nếu không phải người đàn ông có mặt ở đây, cô cũng chẳng thèm tìm hiểu.

Cô biết trước khi mình ngất thì đã trên máy bay của Dương gia rồi.

"Thiên Long". Hai chữ đơn giản nhưng khiến Sảng  giật mình. Hóa ra là ở bang Thiên Long, thảo nào người ở đây biến thái như vậy,  ngay cả ống hút cũng k biết. Cô bất giác thở dài

Sảng  nhớ là tổng bộ của Thiên Long ở bên Mỹ, xem ra cô vừa ngồi máy bay qua nửa vòng Trái Đất. 

Sảng  đảo mắt nhìn quay căn phòng. Không tồi, cách trang trí thể hiện sự mạnh mẽ giống như phong cách của Dương Dương.

"Tiểu thư! Đây là thuốc của cô". Người đàn ông đưa mấy viên thuốc đến trước mặt Sảng.

Sảng  cau mày nhưng không lên tiếng. Người đàn ông đứng bên cạnh cung kính giải thích: "Đây là thuốc do bác sỹ kê, nói là thuốc kháng sinh giảm đau, có tác dụng hồi phục vết thương".

Đưa mắt nhìn quanh không thấy một người nào khác, Sảng  liền mở miệng hỏi: "Dương Dương..... À, Dương lão đại đang ở đâu?"

[Dương Sảng]  Cô Ấy Mãi Mãi Là Của Dương Dương TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ