Chap 4

2.5K 227 17
                                    

Cậu nhíu mày khi anh nhấn đầu cậu xuống quá sâu vào cái dương vật của anh . Cậu vội rút ra , nhưng những ngón tay của anh cứ bắt đầu cậu đi xuống . Cuối cùng cũng thoát ra khỏi bàn tay anh . Khuôn mặt đỏ bừng kia của cậu khiến anh thích thú .

- Tiền bối ... anh ... - cậu la lên khi anh vẫn cứ nhấn đầu cậu xuống .

- Tiếp tục đi ! Đừng nhiều lời .

Anh lấy tay nhấn đầu cậu để cậu thỏa mãn anh. Anh lấy tay bóp 1 bên mông của cậu.  Anh xoa nắn mông cậu , và đánh lên nó .

Cậu bây giờ giữ lấy hông anh , không cần đến tay của anh nữa . Anh thấy cậu giữ chặt hông mình rất thích . Cuối cùng anh bắn hết tất cả vào miệng cậu . Cậu nuốt hết tinh dịch từ cái dương vật to lớn của anh . Nhưng vẫn còn chút ít trên môi cậu .

Anh nâng cằm cậu lên , hôn lấy hôn để đôi môi của cậu . Và anh còn liếm lên những chỗ còn sót tinh dịch của anh nữa .

- Min Yoongi , anh muốn ... nếm cái dương vật của em a .

Anh bắt đầu liếm lên dương vật của cậu . Đúng lad Omega có khác , mới có chút xíu mà bắn ra rồi . Anh chỉ mới ngậm và mới tiến vào 1 chút là 1 đống tinh dịch bắn vào anh . Cậu bân ra rất nhiều . Anh lấy những ngón tay của anh vuốt lên xuống dương vật của cậu . Và cậu đã bắn lên mặt anh .

- Tiền bối ... em ... xin lỗi ...

Anh nằm xuống giường , nói :

- Đặt mông của em lên mặt anh đi nào hậu bối .

- Ưm ... em không thể ...

- Đây là mệnh lệnh.  Đừng để anh nổi cáu đấy !

Cậu không còn lựa chọn nào khác , đặt mông lên mặt anh . Anh thấy cái lỗ nhỏ kia , anh le lưỡi ra và cho cái lưỡi vào lỗ nhỏ.  Thọc cái lưỡi vào càng sâu thì cậu càng rên rủ dữ dội.

Tay anh nhân lúc thuận tiện thì lấy tay xoa nắn mông cậu . Mông của cậu từ màu trắng mà giờ nó sắp chuyển sang màu đỏ nữa . Mông của cậu nó to khiến anh thật sự muốn chết ngộp .

Cậu sợ anh sẽ chết vì ngộp nên cậu vội nhổm mông lên .

- Tiền bối ... anh không sao chứ ?

- Gọi anh là Jung Hoseok đi ! Không cần phải lễ phép thế đâu . Min Yoongi , banh đùi em ra .

Cậu từ từ mở rộng cặp đùi của cậu , lấy tay che lại dương vật đang cứng lên của mình . Lỗ nhỏ của cậu cứ khép mở khiến anh thật sự muốn thao vào thật mạnh . Anh thấy tay cậu che lại không đẹp , anh lấy cà vạt của mình , cột tau cậu và để ra sau . Mắt cậu ngấn nước , miệng không ngừng rên rỉ .

Đèn flash chiếu vào .

Anh đã chụp lại hình ảnh tuyệt vời đó .

- Hoseok ... mau xóa đi ! - cậu van xin anh , cậu không muốn ai thấy hình ảnh mình như thế .

- Em yên tâm ... anh sẽ không đưa ảnh này cho ai xem đâu ! Bây giờ anh sẽ tiến vào trong em ngay đây !

Anh bỏ cái điện thoại sang bên , sau đó tiến vào bên trong cậu . Anh đâm vào thật mạnh nên trong cậu , đau quá nên cậu la lên . Đầu cậu ngửa ea phía sau , lưng cong lên , và vô tình đậu nhũ của cậu lại hướng về phía anh .

Tay anh sờ moa cả cơ thể cậu . Phải nói là cả cơ thể của cậu chạm vào rất thích . Thân hình không kém gì nữ giới . Không sai , đây chính là Omega của đời anh .

1 dòng tinh dịch đã được giải phóng ra . Dính lên bụng anh rồi . Và nó cũng đang từ từ chảy xuống đùi cậu . Anh lập tức quay người cậu lại , cắn vào gáy cậu thật mạnh . Cậu đau đớn , la oai oái lên khi anh cắn vào gáy của cậu .

Nó chảy máu rồi .

Anh thấy máu chảy thì anh lập tức vui lắm.  Anh lấy tay ôm cả cơ thể cậu vào lồng ngực anh . Cậu ôm lấy anh , ngửi lấy mùi hương dễ chịu của anh . Mùi hương bạc hà khiến cậu muốn ở bên cạnh anh mãi .

- Yoongi à , mùi đào của em thật dễ chịu quá đi !

- Tiền b ...

Cậu định nói tiền bối , nhưng chưa kịp nói là anh đã khóa môi cậu lại . Không cho gọi là tiền bối , phải gọi là Jung Hoseok hay Seokie cũng có thể gọi là Seok Seok.  Miễn sao đừng gọi là tiền bối là được . Anh khong thích cậu gọi như thế , nghe nó lễ phép thế này anh không thích . Cứ xưng hô anh , em , không cần phải trịnh trọng như vậy .

- Từ nay cấm Yoongie của anh gọi anh là tiền bối nghe chưa hả ? - tay anh bóp lấy một cậu . Miệng anh liếm cổ của cậu .

- Ưm ... em biết rồi a ...

- Anh muốn ... chúng ta ... làm thêm lần nữa ... được chứ ?

- ...

- Được không hả Yoongi ?

- Dạ ... được ...

Anh nằm đè lên người cậu , hôn lấy đôi môi cậu . Anh lần nữa lại dùng cà vạt để mà cột cánh tay cậu . Anh hôn lên cánh tay đó , từ từ trườn xuống dưới.

- Cả cơ thể của Yoongi thật là thơm . Thật là muốn cắn quá a .

Anh cắn 1  cái nhẹ ở đùi cậu . Sau đó anh dùng những ngón tay của mình cho vào động nhỏ đang ướt kia . Nó cứ cắn chặt lấy những ngón tay của anh . Anh thấy cái gì đó hồng hồng , liền lấy nó ra ngay.  Hay thật , 1 cái dương cụ màu hồng . Có trò chơi rồi đây . Anh cắm cái dương cụ giả vào động nhỏ đang rỉ nước của cậu . Anh cho cái dương cụ vào . Cậu cong lưng lên khi anh cho cái dương cụ vào lỗ nhỏ .

Nước từ lỗ huyệt chảy ra 2 bên mép đùi của cậu . Anh ngắm nhìn cậu . Anh muốn vồ lấy cậu như 1 con hổ đang lăm le với miếng mồi của mình ấy . Anh chụp lại hình ảnh đó của cậu. 
Sau khi chụp xong , anh lấy tay vuốt má cậu , cắn lên vành tai cậu.  Anh bắt đầu đưa cái dương vật lại gần mặt cậu .

- Seokie a ...

- Hửm ?

- Em muốn ... anh bắn vào mặt em ... được chứ ?

- Ồ , được chứ sao không ?

Anh lập tức làm cho dương vật của mình bắn lên mặt cậu . Nhìn hình ảnh cậu với tinh dịch trên mặt kia , gợi cảm phết . Anh không nghĩ ngợi gì , lấy điện thoại và chụp ngay .

Anh trườn xuống dưới của cậu , bỏ cái dương cụ màu hồng kia , lấp đầy lỗ nhỏ bằng cái dương vật to lớn của mình . Cả căn phòng đầy âm thanh hôn nhau , va chạm cơ thể .

| HopeGa | |ABO| Yêu Em Anh Dám Không ?Où les histoires vivent. Découvrez maintenant