Chap 3

2.4K 232 12
                                    

- Gì ? Chưa gì đã có người chọn cháu sao cô Lee ?

Bà chủ quán gật đầu . Bảo mặt người yêu cầu cậu khá trẻ tuổi , ăn mặc sơ mi quần tây trông bảnh bao lịch sự , chưa tính lại xịt mùi nước hoa thơm nữa chứ , đầu tóc được chải gọn gàng . Cậu thì vẫn còn hơi nghi ngờ , chả biết vị khách đó tuổi tác ra làm sao nữa , dù bà đã nói là trẻ nhưng cậu sợ bà ta lừa mình . Cậu còn nhớ tháng trước , 1 gã cỡ tuổi trung niên bắt cậu phải nếm thử cái đó của lão . Nghĩ đến là rùng cả mình .

- Kì này phải anh chàng thiếu niên trẻ tuổi hay không ? Hay là lừa cháu như trước ? - cậu nghi ngờ .

- Ta nói thật , không lừa cháu đâu ! Mau ra đi , không người ta giận đấy !

- Em ra đi Yoongi , có sao đâu nào ! - Seok Jin từ trong toilet bước ra .

Bà chủ quán thấy Jin liền bảo là có khách muốn Jin phục vụ .baorn hỏi phải là anh chàng hôm trước , bà gật đầu . Jin nghe vậy , mỉm cười , liền đi ra ngay .

- Tao muốn gặp em ấy ngay .  Tao muốn gặp lại con người đó Nam Joonie à ! - anh ôm tay bạn thân mình như gấu Koala . Môi bắt đầu nũng nụ với Nam Joon .

- Trời đất ơi thấy ghê quá ! Mày định làm Omega của tao hả ? Em ấy chút tới liền thôi !

Nam Joon đang nhâm nhi li nước của mình , mắt vô thức liếc sang phía bên kia . Hắn bắt gặp 1 thân ảnh quen thuộc . Không sai , chính là bé yêu của hắn . Hắn thấy vậy , lạp tức rời bàn , bảo  Hoseok rằng anh ngồi yên đó , không đi đâu hết .

Seok Jin từ xa biết hắn đang tiến về phía mình , miệng nở nụ cười sau đó bắt chơi trò trốn tìm cùng hắn . Hắn biết bé cưng của mình đang muốn điều gì , liền chiều theo ý bé cưng ngay .

Hoseok ngồi đó hết uống li này đến li kia , đến li thứ 6 thì đầu óc choáng váng .Anh bắt đầu ngả ra sau . Nhưng tưởng chừng anh sẽ té lộn đầu lộn cổ xuống . Nhưng không , ai đó đã đỡ anh , làm anh không ngã .

Mùi này ... quen quen ...

Anh đang trong trạng thái nửa mơ nửa tỉnh . Nhưng vẫn cảm nhận được 1 mùi hương đào thoang thoảng rất dễ chịu . Tay cậu đang vuốt mái tóc vị khách trẻ tuổi kia . Hắn ta đang ngủ , cậu nghĩ nên đem về phòng khám phá vị khách đó .

Đến phòng riêng , cậu đặt anh nằm xuống giường . Vuốt mái tóc thật gọn gàng . Khuôn mặt điển trai này quen quá , hình như đã gặp ở đâu . Cậu cố lục lọi trong trí nhớ mình . A , hình hư người này sáng nay có gặp . Và gặp ở studio . Không thể tin là tiền bối lại có mặt trong gay bar nơi mà cậu làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống . Vì là thực tập sinh , chưa kiếm được nhiều tiền nên phải đi làm thêm . Nhưng mà ở đâu cũng từ chối cậu vì cậu ốm yếu quá . Có người bảo là đi làm trai bao đi , cũng kiếm được bộn tiền . Vả lại thân hình trắng nõn thế này , nhỏ con thế này ai mà không thích . Cậu liền đi đén quán bar này và may mắn thay được nhận vào .

Và rất may mắn là công việc đó đã giúp cậu cũng có 1 số tiền kha khá để cuộc sống đỡ vất vả hơn .

Cậu đang ngắm nhìn vị tiền bối trước mặt mình . Khuôn mặt điển trai , thân hình cao lớn , đôi môi đẹp , sống mũi cao . Cậu nhìn xuống nơi đáy quần của anh , cậu thấy " cậu nhỏ " của anh đang cương cứng lên rồi . Cậu tò mò muốn biết kích cỡ nó ra làm sao . Cậu khe khẽ kéo cái khóa quần xuống , kéo cái lớp vải trắng ra luôn . Là " cậu nhỏ " của anh đang xuất hiện trước mắt cậu .

- To ... to quá ...

Cậu lấy tay chạm khẽ vào đầu dương vật , bỗng dưng anh đang ngủ và nói mớ :

- Yoongi a ... muốn bắn lên mặt em ...

Bắn lên mặt ?

Bắn lên mặt sao ?

Thật không ?

Không phải đùa chứ ?

Cậu bất ngờ khi nghe câu nói đó từ miệng anh , cậu le lưới ra , nhìn " cậu nhỏ " của anh .

- Chà , đúng gu rồi đó nha ! - cậu nở 1 nụ cười .

Cậu rất thích cái cảm giác mà Alpha của mình bắn lên khuôn mặt mình . Cậu thích cái cách mà Alpha của mình đánh mình bằng roi da , trói tay chân mình lại , hay là bắt mình tự thỏa mãn . Cũng  thích Alpha nhìn mình khi mình đang trong kì phát tình và nhìn mình uốn éo , van xin , nài nỉ . Mới nghĩ tới thôi mà lòng cậu sung sướng biết mấy . Và chung quy là cậu thích Alpha của mình hành hạ thân thể mình , càng nhiều càng tốt .

Lưỡi cậu chậm rãi chạm vào đầu dương vật của anh . Từ từ dùng cả miệng mình chiêm ngưỡng cái dương vật to lớn của anh . Cậu cảm thấy đây là cái dương vật mà khiến cậu có cảm giác không muốn rời bỏ khỏi dương vật của anh .

Anh từ từ mở mắt ra , thấy bên dưới của mình có cảm giác rất lạ nhưng mà anh rất thích . Anh ngóc đầu ngồi dậy và thấy đầu cậu đang di chuyển lên xuống . Anh không ngần ngại gì mà nhấn đầu cậu xuống .

Sorry các nàng nhen , cái chap này toi để nó muốn lên men luôn rồi . Vì toi năm nay lớp 9 nên có thể nói thời điểm bây giờ khá bận rộn , không có rảnh để up chap thường xuyên được . Thậm chí đến trang Watt cá nhân của toi , toi còn chưa up chap mới nữa . Nhớ ủng hộ toi , bộ fic này và ủng hộ động của toi nhen .





| HopeGa | |ABO| Yêu Em Anh Dám Không ?Место, где живут истории. Откройте их для себя