Chap 25 : Boss.

2.9K 17 10
                                    

Chap 25

Hôm nay là ngày đi làm đầu tiên.

Tôi đến công ty, chào hỏi mọi người, Nana chủ động hướng dẫn công việc cho tôi, cũng thú vị. Việc của tôi chủ yếu là thảo hợp đồng thầu và đi công tác với sếp.

Ngày học Đại học, có lần tôi được thím giới thiệu làm trợ lý cho một doanh nhân bên ngành mây tre đan xuất khẩu nhưng sợ chưa có kinh nghiệm nên không dám đi, bây giờ lớn rồi, thấy tự tin nhiều hơn.

Đến tận 10 giờ, vẫn chưa thấy sếp đến, tôi đã hồi hộp lại càng hồi hộp. Lần đầu gặp thì phải gây ấn tượng mới được.

Công ty này, ai cũng tất bật, tự nhiên tôi thấy mình chậm chạp quá. Ngày trước ở Cube, chạy toán loạn lên, bây giờ lại thấy nhàn rỗi. Tôi mon men lại gần chị hướng dẫn.

_Chị, em rảnh rỗi quá, em có thể giúp gì được không ạ?

_À, em đi mua cà phê đem vào cho sếp đi.

_Dạ? Sếp chưa tới mua cà phê rồi để nguội sao uống ạ?

_Sếp đến rồi mà.

_Lúc nào vậy ạ?

_Trước khi em đến.

Tôi ôm đầu. Ôi mẹ ơi, lần đầu tiên tôi biết chuyện sếp đến trước cả nhân viên thế này. Ngày trước làm ở Việt Nam, có khi cả tuần cả tháng tôi mới thấy giám đốc công ty đi làm, mà còn tới có mỗi một lúc rồi về cơ.

Cuống cuồng, tôi đi mua cà phê. Mà còn chẳng biết khẩu vị của sếp như nào cơ. Thôi thì dùng tạm Americano vậy, thấy bảo đàn ông thích vị này, à trừ Yoseob ra, anh ta đâu phải đàn ông. À không nhắc Yoseob cơ mà.

Tôi tới quán coffee phía bên kia đường mua Americano về, hít một hơi dài, gõ cửa bước vào. Sếp đang ngồi quay lưng về phía cửa.

_Xin chào Giám đốc. Em là trợ lý mới. Đây là cà phê của anh. – Tôi cúi gập người rồi kính cẩn “dâng” cà phê lên bàn.

Khi đó giám đốc mới xoay ghế lại. Tôi choáng, lùi lại cả mét.

Giám đốc đẹp trai như tài tử. Ổn định lại đầu óc nào. Mà xã hội này có phải quá bất công không? Đẹp trai rồi còn giàu có, tôi lẩm bẩm trong đầu, sếp thế này thì tôi biết phải làm gì? Tự nhiên chân tay bủn rủn thế này.

Sếp giơ giơ cái cốc Americano lên ngắm nghía một hồi rồi bỏ vào sọt rác. Tôi tròn mắt, sếp lạnh lùng buông lời.

[Longfic] Yeoboya~Where stories live. Discover now