Extra 2 : Ghen

1.4K 23 7
                                    

Extra 2 : Ghen

Từ khi lấy Yoseob cho tới tận bây giờ, chúng tôi cãi nhau khá nhiều, thường là chuyện vặt vãnh, nhiều khi tôi ngồi nghĩ lại còn tự hỏi tại sao có thể cãi nhau vì những chuyện như tại sao anh lại không hút thuốc, mùi thuốc lá ám lên quần áo rất thơm (?), thực ra tôi chỉ muốn trêu anh, còn anh thì lại nghĩ sang một hướng khác đại khái là tôi thấy anh không quyến rũ, ấy là cãi nhau.

Nhưng Yoseob ghen thì thực sự là một thảm họa. Bình thường anh hay im ỉm khi thấy phái nam trêu chọc tôi. Tôi vì những mối quan hệ ngoài xã hội mà mặc kệ, hỏi tôi có người yêu chưa, tôi thường nói chưa, dĩ nhiên còn gì, tôi rõ ràng có chồng nhưng đâu có người yêu. Thế nhưng đó là cả một vấn đề với Yoseob.

Đối với fan thì anh lúc nào cũng giả nai rất tốt, tôi thề, tôi chưa thấy ai giả nai tốt như anh nên nhiều khi tôi còn bảo anh có nhiều mặt vậy tôi làm sao biết mặt nào là mặt thật của anh, có khi tôi cũng đang bị lừa cũng nên. Xong anh cười hì hì bảo anh có mỗi hai mặt, trái và phải, tôi liền nói vậy khi bị lừa tôi cũng phải suy nghĩ xem nên vả vào mặt nào trước.

Còn tôi, tôi thực sự không có nhiều suy nghĩ trong việc giao tiếp với phái nam, tôi hoàn toàn có thể đi cà phê tay đôi nói chuyện phiếm với họ nhưng có vẻ suy nghĩ của Yoseob không được thoáng cho lắm, hoặc là tôi thực sự sai mất rồi. Sai từ nước cố gắng làm cho anh ghen.

Yoseob nếu tức tôi cái gì đó sẽ đâm làm biếng, bình thường cùng tôi nấu cơm thì sẽ ra phòng khách đọc báo, xem TV, khi có con rồi thì bế con sang nhà hàng xóm (?!). Tôi nhớ nhất là hồi chưa có Jungshin, chúng tôi cũng chưa chính thức gì cả, Yoseob một hôm về nhà chất vấn tôi.

_Thằng hôm nay đi với cô là thằng nào.

Tôi suýt thì "ô" một cái. Hê, chả phải ghen sao?

Hôm ấy tôi cùng một anh học cùng lớp cao học đi uống cà phê, cũng ngồi bàn chuyện khá sôi nổi, cười nói khá nhiều và thực ra tôi chỉ thích nói chuyện với trai đẹp. Suốt buổi cười cười nói nói cho đến lúc ra thanh toán thì tuyệt vời làm sao gặp người nổi tiếng đội cái mũ xùm xụp nhìn cái là biết (tim tôi có đập lỗi vì bị bắt quả tang), người thu ngân lại còn bồi thêm một câu "Hai anh chị thật đẹp đôi", trên tay tôi còn là một túi đồ lót của nhãn hiệu nổi tiếng, tình thế cực mờ ám. Anh nam kia chỉ cười nói cám ơn, tôi thì biết người nào đó đứng gần nghe thấy rồi nên cũng phụ họa mà cười và cám ơn.

Hậu quả là về nhà ngay lập tức bị hỏi han. Tôi đang là đồ thì thấy Yoseob đi vào, lật lật mấy quyển sách mới mua trên bàn của tôi.

_Không liên quan tới anh.

Tôi vừa là đồ xong, cất bàn là đi thì Yoseob giằng lấy tay phải tôi.

_Có chồng rồi mà người ngoài khen đẹp đôi với người khác mà vẫn cười và cám ơn được.

_Có gì sai sao? - Tôi cười cợt, mình thật giỏi chọc tức người khác, nhưng mà, a, hơi đau tay rồi đó nha T_T

_Thả ra, đau quá.

_Chừng nào thì cô để ý một chút tới nam giới được hả? Cái ánh mắt hắn nhìn cô cô không nhận ra hả?

Dĩ nhiên tôi nhận ra anh đó có ý với tôi, nhưng Yoseob thêm lực siết chặt hơn cổ tay tôi, tôi chẳng kịp nghĩ gì hơn. Tay Yoseob thực sự lớn và rất rắn chắc. Tôi lấy tay đập đập vào cổ tay anh thì bị anh nắm nốt tay còn lại, ép người tôi vào tường.

_Thả ra. - Tôi hét ầm lên, không thể địch lại được sức mạnh của người này.

Yoseob vẫn ngoan cố như đợi tôi trả lời, tôi không biết tiếp theo phần kế hoạch của mình là gì nữa, quên sạch vì cổ tay như sắp gãy.

_Đau quá, Yoseob. - Tôi vặn vẹo cổ tay mà không thoát ra được, nước mắt hơi trào ra.

Lúc này, dường như Yoseob mới nhận ra những gì mình mới làm với tôi, lập tức thả tay tôi ra. Tôi chay ra khỏi phòng, chui thẳng vào toilet khóc tức tưởi.

Đến khi thực sự bình tĩnh lại, bước ra khỏi phòng thấy Yoseob đang lúi húi nấu cơm, hình như là lần đầu trong đời thấy anh đeo tạp dề, anh thấy tôi bước vào bếp, dùng ánh mắt hối hận hướng về phía tôi, bàn chân đang định đi về phía tôi ấy chợt dừng lại khi thấy tôi đang bước lùi.

_Xin lỗi. - Anh nói, đầu hơi cúi xuống.

Đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi dám bày trò làm anh ghen. 

Đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng Yoseob mạnh tay với tôi.

[Longfic] Yeoboya~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ