Chương 1

16.5K 677 41
                                    



Edit + chuyển ngữ: _xinchao_

Beta: yang102

Trần Nhữ Tâm nhắm hai mắt lại chờ hệ thống đưa cô tới nhiệm vụ lần này cùng với các thông tin cơ bản của thế giới đó.

Ánh sáng mạnh dội vào mắt làm cho cô không khỏi nhíu mày, mất một lúc lâu, cảm giác khó chịu mới dịu lại . Chờ tinh thần cùng thân thể này hoàn toàn ổn định, Trần Nhữ Tâm mới mở mắt ra.

Nơi này là phòng y tế của trường, nguyên chủ đang học tiết thể dục thì bị ngất xỉu vì bị hạ đường huyết, được đưa đến phòng y tế, đúng lúc đó thì Trần Nhữ Tâm xuyên vào.

Sau khi tiếp nhận ký ức của nguyên chủ, cảm giác không khỏe đã biến mất, nhìn những ký ức ấy, cô dường như vừa là người đứng xem, cũng vừa là người trực tiếp tham dự. Trần Nhữ Tâm nhanh chóng đè xuống cảm giác kỳ lạ trong lòng, bắt đầu tìm trong ký ức đối tượng của nhiệm vụ-Hình Dã.

Đáng tiếc là, đối tượng nhiệm vụ vì nguyên chủ mà đã chuyển trường, đây là chuyện ngày hôm qua.

Trần Nhữ Tâm hạ mắt xuống, không nghĩ ra tại sao hệ thống để cho mình xuyên vào thời điểm mấu chốt hiện tại, mà không phải sớm mấy ngày. Như vậy, cô có thể ngăn cản mấy vụ bạo lực trong trường.

Có lẽ là còn có thể tránh khỏi vụ án giết người liên hoàn cực kỳ khủng khiếp trong nhiều năm sau.

Mà kẻ bị nghi ngờ là hung thủ trong vụ án đó là Hình Dã, hơn nguyên chủ một tuổi. Bởi vì mẹ cậu chưa kết hôn mà đã có con, sức khỏe lại luôn không ổn định, khi cậu bốn tuổi thì bị bệnh nặng mà qua đời cho nên từ nhỏ Hình Dã sống với bà ngoại ở bên ngoài. Bà ngoại cũng không yêu quý gì cậu, cứ thấy không vừa mắt liền đánh. Cũng bởi vì lí do ấy, một lần cậu bị đẩy mạnh, đầu không cẩn thận đập vào góc bàn, dẫn đến thị lực càng ngày càng kém.

Hình Dã vốn gầy gò, nhỏ con, cặp mắt sâu thẳm, trang phục trên người xưa nay đều là đồ cũ rách nát, đầu luôn luôn cúi gằm xuống, tóc dài đến nỗi như muốn đem che khuất đi cặp kính mắt, cả người đều lộ ra hơi thở u ám, thêm vào đó là tính tình lầm lì kỳ dị, khi bị nhìn thẳng bởi cặp mắt kia đặc biệt khiến người ta sợ hãi, vì vậy nên cậu bị các bạn học chán ghét, thường xuyên bị họ bắt nạt vô cớ .

Có một lần, nguyên chủ đưa một cái khăn mùi soa cho Hình Dã, không phải vì lòng thông cảm trỗi dậy, mà là vì thấy cậu bị mấy người lớp trên ăn hiếp .Hình Dã bị tốp học sinh đè dưới vòi nước, trên người còn có mùi thức ăn, nhìn từ xa nguyên chủ cảm thấy rất khó chịu, bèn đem chiếc khăn mùi soa trên người cho cậu.

Đó là lần đầu tiên hai người tiếp xúc.

Lại nói đến sau đó, Hình Dã mang giặt sạch chiếc khăn rồi trả lại nguyên chủ, nguyên chủ không muốn nhận, nói: "Vứt đi" . Hình Dã đương nhiên không vứt, vẫn luôn mang bên người, hết mực trân trọng.

Tuy rằng, nhiều năm sau đó cậu lại tự tay dùng cái khăn kia thắt cổ nguyên chủ.

Đây thực sự là một bi kịch.

[Drop] Phản diện nam, thả ra.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ