Chương 27

3.7K 287 37
                                    

Hắn đem mặt dây chuyền lần nữa đeo lên cổ, chuẩn bị rời khỏi nơi này.

Không đúng, hắn còn phải thưởng thức kết thúc của vở tuồng này mới được.

...

Buổi tối lúc chín giờ, sở nghiên cứu dưới đất đã xảy ra hỗn loạn.

Đầu tiên là tiếng hét hoảng sợ của con người truyền đến, ngoài ra còn có tiếng quái vật gào thét cùng với tiếng nhai máu thịt khiến người ta tê dại da đầu.

Nhưng những âm thanh này rơi vào tai hắn lại giống như khúc ca tươi đẹp nhất.

Ngắn ngủi mấy tiếng đồng hồ sau, sở nghiên cứu biến thành địa ngục trần gian. . .

>>>>>

Thế giới bên ngoài đang tổ chức dạ tiệc mừng sinh nhật 23 tuổi của nguyên chủ.

Trong dạ tiệc, một người phục vụ đột nhiên nổi điên đem một vị khách cắn, xé xuống một miếng thịt lớn tham lam nuốt vào, mùi máu tanh càng kích thích thêm bản năng của vi rút.

Nhất thời, toàn bộ phòng tiệc trở thành lò mổ thịt người.

Mà một màn này đã chứng minh tin tức mà trong đoạn thời gian trước các nơi báo đến, chẳng qua chỉ là nghe nhưng cho tới bây giờ mới được tận mắt thấy chân thực như vậy.

Cũng chính vào hôm đó, một lượng lớn các thiên thạch nhỏ rải rác ở nơi ở của con người, tựa như khúc hát cuối cùng, chính thức kéo màn của mạt thế.

...

Đảo mắt đã nửa năm trôi qua.

Mạt thế năm thứ nhất, những hoạt tử nhân có một cái tên thông dụng, được mọi người gọi là "Tang thi"

Những tang thi kia từ từ tiến hóa, có thể tụ tập năng lượng tạo thành các tinh hạch trong đầu, tốc độ di chuyển của chúng không còn lờ đờ chậm chạp nữa, tốc độ trở nên nhanh hơn và khứu giác vô cùng nhạy bén.

Loài người dần dần giảm bớt, tang thi bắt đầu chiếm những khu đất mà con người sinh sống. Nước bị tang thi làm ô nhiễm không thể nào sử dụng được nữa, đất cũng không thể trồng cây.

Thức ăn của con người dần dần giảm đi, đất ở cũng bị mất dần, mắt thấy loài người đang đi vào con đường diệt vong...

Đúng lúc đó, một số ít người phát sinh những biến hóa, không biết có phải là do cơn mưa thiên thạch kia mang tới hay không, hay là các vi rút đã kích phát khả năng của con người. Dần dần có vài người thức tỉnh dị năng, mặc dù điều này không phổ biến nhưng đối với nhân loại mà nói thì đây không nghi ngờ chính là một tin tốt.

Mà ban đầu, người cung cấp thuốc kích thích dị năng là số R-01.

Sau khi rời khỏi phòng nghiên cứu, hắn phát hiện ra một thế giới mới, nhưng bản thân hắn lại không có chỗ để về nên hắn liền đi du đãng tùy ý. Ở mạt thế, đi đâu cũng có thể thấy hoại tử nhân ăn thịt người và động vật biến dị, hắn nhàn nhã tự tại giống như đang đi dạo trong hoa viên nhà mình vậy.

Bởi vì những hoại tử nhân và động vật biến dị kia sẽ không đến gần hắn.

Cho đến khi hắn gặp nam chính của thế giới này Lục Kình Thương, Lục Kình Thương cho rằng hắn là đại thiếu gia nhà nào không biết trời cao đất rộng liền tiện tay mang về căn cứ Thương Vân của mình.

[Drop] Phản diện nam, thả ra.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ