Lulu du hí (1)

70 3 7
                                    

Bé Lulu tỉnh dậy chỉ khi một cái tát vào mặt bé. Bé hốt hoảng nhảy cẫng lên để rồi bị té lăn cù. Ai đó vừa cười. Bé lắc đầu cho tỉnh táo, hơi nheo mắt để quen với ánh sáng mặt trời dọi vào mắt. 

Lạy hồn, là Summoner's Rift.

Dù bé đã xin nghỉ phép, nhưng thằng cha nào đó vẫn ép bé đi làm. Nhưng bé không dám cãi lại đâu nên bé đành bỏ qua, xem xét trận đấu hôm nay. 

Bé đảo mắt nhìn quanh. Bé đem kiệt sức và tốc biến, nên bé chắc sẽ đi hỗ trợ. Hôm nay đồng đội bé có chị Riven đi đường trên, ông Xerath đi đường giữa, chị Vi đi rừng và người sẽ đồng hành cùng bé hôm nay là anh Varus.

Người vừa nãy đánh bé có lẽ là Vi và chị ta không muốn bé bị trễ giờ. 

Lính sắp ra trong chục giây nữa, Lulu vội vã mua lưỡi gươm đoạt thuật, ba bình máu và luôn luôn, mắt. Sau đó bé liền phóng nhanh đến bãi bùa đỏ. Ở đó, Vi và Varus đang đợi sẵn, và cả hai đang nhảy vài điệu nhảy kì quặc nào đó. 

Bùa đỏ xuất hiện. Vi mau chóng nhờ giúp đỡ. Varus và bé Lulu cũng đánh thường giúp Vi ăn bùa nhanh hơn. "Nhớ gank bot.", Varus nói với Vi và nhận một biểu cảm D'Pengu từ chị ta. 

Vừa lúc bùa còn khoảng 300 máu, Varus lập tức rời đi, Lulu cũng lật đật chạy theo sau. Bé nâng E đầu tiên để có thể tạo một lớp giáp khi cần thiết cho Varus. 

Tất nhiên vì giúp rừng, họ đã trễ hơn đối phương một chút. Vayne đang chặn đầu lính của đội Lulu, và chị ta còn chẳng thèm để ý đến việc đối phương hơn mình một người.

Có gì đó không ổn, Lulu thầm nghĩ, và bé nhanh chóng cắm mắt vào bụi cỏ bên trên. 

Cùng lúc đó, Brand quăng một quả cầu lửa ra. Lulu chưa kịp định hình thì nhận ra mình vừa bị rỉa máu. 

Varus chặc lưỡi. "Lulu xin lỗi." Bé thở dài và lùi ra đằng sau lính. Hôm nay không may lắm, vì Brand có khả năng cấu rỉa rất mạnh bằng tất cả các chiêu thức của hắn ta. 

Lulu hơi sờ sợ. 

Cả trận đấu đó, dù tạo giáp kịp lúc, vẫn không thể phủ nhận họ đã bị đè đường. Lulu hôm nay không được khỏe, nên bé rất nhút nhát không dám tiến lên cấu rỉa. Cho tới khi Varus đã thua hơn Vayne 10 lính, anh ta bắt đầu khó chịu. 

"Lulu này, sao em không làm điều gì đó đi?"

"...Em không dám..."

Varus nhìn lượng máu của đội mình và đội đối phương, thở dài, "Ôm trụ vậy." 

Lulu cúi đầu hối lỗi. 

Varus cũng không thể trách Lulu vì Brand mà đi hỗ trợ thì mình phải chịu số phận đè đường thôi. 

Ở giai đoạn đi đường, không phải hơn nhau cứ là do kĩ năng cá nhân, mà còn độ hợp ý của ad và hỗ trợ, cũng như canh thời điểm. Trong đó, canh thời điểm lại vượt trội hơn một tí, dù vậy ở rank thấp thường ít để ý những điều này lắm. Những người chơi biết canh thời gian hồi chiêu hay thậm chí là thời điểm vừa lên cấp để nâng điểm kĩ năng sẽ mạnh dạn một cách thông minh hơn. Vừa khi lên cấp 2, Leona đã có thể chơi hổ báo bằng E + Q của mình, hay ngược lại, nếu Blitzcrank vừa kéo hụt ở cấp 1-2, hãy mạnh dạn tiến lên trao đổi chiêu thức. 

[LOL][LMHT] Lô lô kí sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ