Chương 94: Phát hiện manh mối

3.3K 42 0
                                    

Mà Trình Tự Cẩm lại ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách hút thuốc lá trầm mặc, không bật đèn, ánh mắt như có điều suy nghĩ nhìn chằm chằm một chỗ tự hỏi.

Dập tắt tàn thuốc ngước mắt nhìn về phía cửa, đôi môi mím chặt, cũng chỉ là cách nhau một cánh cửa lại như là cách nghìn cánh cửa khó có thể đi qua.

Cứ như vậy, Tô Nhan ngủ cả đêm, Trình Tự Cẩm ngồi cả đêm, mãi cho đến khi anh nhận được cuộc gọi của Hàn Lỗi .

"Tra được cái gì?"

Không biết Hàn Lỗi nói cái gì ở đầu kia, sắc mặt của Trình Tự Cẩm trở nên nặng nề, hình như ánh mắt thoáng qua một tia sáng, nhanh đến nỗi người ta không phát hiện ra.

"Lập tức gửi ảnh qua."

Sau khi ngắt điện thoại, không tới một phút, đã nhận được ảnh Hàn Lỗi gửi, trong tích tắc nhìn thấy hình ảnh đó, ánh mắt Trình Tự Cẩm lại càng sâu thẳm, đôi mắt đen chăm chú nhìn màn hình điện thoại di động.

Mà Tô Nhan cũng chậm rãi tỉnh lại, vừa mở ra mắt đã hoảng sợ, ngồi dậy quan sát hai bên , cô còn tưởng rằng cô đang nằm mơ, nhưng vừa nghĩ tới chuyện xảy ra tối hôm qua, đó cũng không phải đang mơ.

Xoa trán một cái, không thể không nói tối qua cô ngủ rất say, cửa phòng bị đẩy ra, Tô Nhan ngẩng đầu nhìn lại.

"Tỉnh rồi."

"Ừ." Tô Nhan nhìn thấy Trình Tự Cẩm chỉ ngước mắt nhìn anh một cái có chút mơ hồ trả lời một câu, cũng không chú ý nhìn ánh mắt thâm trầm của anh nhìn cô.

"Ăn sáng." Trình Tự Cẩm thâm sâu nhìn cô một cái trầm giọng nói xoay người đi ra ngoài.

Tô Nhan sững sờ, ngước mắt nhìn sang, anh đã rời đi rồi, cô cảm giác càng ngày càng lạ, giống như có gì không giống như cũ.

Giữa bọn họ có thể ở chung thoải mái như vậy sao?

Lắc đầu một cái vào tắm tốc xong liền đi ra ngoài, nhìn thấy anh ngồi ở trên bàn ăn, trên bàn ăn đặt bữa ăn sáng, Tô Nhan có chút ngoài ý muốn nhìn về phía anh.

Trình Tự Cẩm múc cháo xong ngẩng đầu nhìn cô một cái trầm giọng dò hỏi: "Làm sao vậy?"

Tô Nhan sững sờ, ngay sau đó lắc đầu nói: "Không có gì."

"Vậy hãy tới đây ăn."

Tô Nhan khẽ cau mày, phương thức ở chung như vậy đến cùng là có chuyện gì xảy ra? Đứng bất động ở nơi đó, nhưng ánh mắt vẫn rơi vào người của anh.

Trình Tự Cẩm ngước mắt thấy cô nhìn anh chằm chằm, nhíu mày hỏi "Làm sao vậy?"

Tô Nhan nhìn anh mấp máy môi đỏ mọng cuối cùng vẫn mở miệng hỏi: "Có phải anh lại có âm mưu gì hay không?"

Thế nhưng lời nói vừa nói, Tô Nhan có chút hối hận, nhưng cô lại không biểu hiện ra chút nào, chỉ nhìn chằm chằm anh.

Trình Tự Cẩm lại buông chén đũa xuống đi về phía cô, đi tới trước mặt cô, ánh mắt thâm thúy nhìn cô một hồi lâu, nhìn Tô Nhan suýt nữa có chút không chống đỡ được, giống như là muốn nhìn thấu cô, cô ghét ánh mắt anh như vậy nhất.

Cưới chui, tổng giám đốc xin bình tĩnh - Ngu Thiên TầmWhere stories live. Discover now