Chương 68: Anh khẩn trương

2.8K 36 6
                                    

Trình Tự Cẩm nghe cô giọng nói nhỏ đến không thể nhỏ hơn, lại chậm rãi nhếch khoé môi, ôm cô vào trong lòng, mặc kệ kháng cự của cô thấp giọng nói.

"Ngoan một chút, nghe cho hết lời anh nói, chẳng lẽ em không muốn biết rõ ràng?"

Tô Nhan bị anh ôm vào trong lòng cơ thể hơi cứng một chút.

"Lúc em đánh anh, anh thật sự muốn cùng với một người phụ nữ khác làm chuyện này..."

Tô Nhan nghe đến chính miệng anh thừa nhận rốt cục sụp đổ, ngược lại không đẩy anh ra, chỉ khóc khẩn cầu nói: "Xin anh, có thể đừng nói nữa hay không, tôi muốn về nhà."

Những lời này, tràn ngập khẩn cầu, nhất là câu kia, cô muốn về nhà.

Trình Tự Cẩm ôm lấy hai tay của cô cứng đờ, cuối cùng lại chỉ ôm chặt vài phần, trầm giọng nói: "Nhưng anh chưa làm vậy với cô ta, sau khi nhận được điện thoại của em, anh cũng không làm với cô ta."

Nghe vậy, Tô Nhan khóc nở nụ cười, nhẹ nhàng đẩy anh ra, nhìn mặt anh tuấn tú phi phàm, quả thật chính là yêu nghiệt, một người phụ nữ khi nhiễm phải, là độc dược không phòng bị được.

"Cho nên, nếu hôm đó tôi không gọi cho anh, anh sẽ tiếp tục làm vậy đúng không?" Nói xong, Tô Nhan cười, cười vô cùng bi thương, hôm đó, dường như đáy lòng có một giọng nói bảo cô, gọi điện nói nhất định phải gọi, nhất định phải gọi.

Trình Tự Cẩm nhìn cô cười thê lương, hai tròng mắt đau khổ bị lạnh nhạt thay thế.

"Anh không biết có thể tiếp tục làm nữa hay không, lúc ấy nghĩ đến khuôn mặt tươi đẹp của em, cho nên, anh bảo cô ấy rời đi, hoàn toàn đi, cô ấy theo anh bốn năm, lại bởi vì một câu hứa hẹn với em, anh đã bảo cô ấy rời đi." Phải biết rằng, anh gửi gắm tinh thần vài năm này vào Thạch Nhược Lan.

Sau khi mở miệng bảo cô ấy rời đi, chính anh cũng kinh ngạc không thôi, nhưng không có cảm xúc hối hận, có càng nhiều chính là kinh ngạc.

Tô Nhan chỉ ngồi một chỗ ngẩn người, bốn năm, người phụ nữ theo anh bốn năm, theo cô biết, tất cả người phụ nữ của anh đều có một thời hạn bảo đảm chất lượng, thì phải tuyệt đối không vượt qua ba tháng, đây là quy củ không thay đổi.

Cho nên, vì một cuộc gọi điện của cô * nói, anh bảo một người phụ nữ đi theo bên cạnh anh bốn năm rời khỏi anh.

Ha ha...

"Cho nên, tôi nên cảm thấy vinh hạnh tôi vừa gọi điện đã làm cho anh buông tha người phụ nữ bốn năm làm bạn với anh, hay là tôi nên gọi điện xin lỗi, vì làm cho cô ấy rời khỏi anh?" Tô Nhan không biết làm sao mình nói ra những lời này, thế nhưng không nhiều phẫn nộ như vậy.

Có chỉ là thê lương vô tận.

Vì lời của cô hai tròng mắt của Trình Tự Cẩm trầm xuống, nhẹ nhàng xoa khuông mặt nhỏ nhắn của cô trầm giọng nói: "Em chính là đang để ý anh phản bội em, ngủ với người phụ nữ khác, không có, vẫn không có, chỉ có em..."

Chỉ có em...

Ba chữ kia, làm sao Tô Nhan cũng nghe cảm thấy châm chọc thế nào.

Cưới chui, tổng giám đốc xin bình tĩnh - Ngu Thiên TầmWhere stories live. Discover now