Chương 72: Một phần đại lễ

2.2K 26 7
                                    

Tô Nhan chỉ nhìn anh, chờ đợi lời nói kế tiếp của anh.

"Rất muốn biết cô ấy là ai?"

"Phải."

" Phải biết?"

"Phải, đương nhiên, nếu anh không muốn nói, tôi cũng sẽ không miễn cưỡng anh, sau này cũng sẽ không hỏi anh một câu gì." Một đôi mắt của Tô Nhan gắt gao nhìn cặp mắt thâm trầm kia.

Trình Tự Cẩm đối diện ánh mắt tràn ngập đánh giá của cô, vẫn không né tránh, nhưng cầm bàn tay nhỏ của cô, cảm giác được thân thể Tô Nhan cứng đờ, nhìn chằm chằm vào anh không đẩy anh ra.

Anh biết, cô đang đợi đáp án của anh.

"Cô ấy tên Thạch Nhược Lan."

Thạch Nhược Lan, Tô Nhan rất bình tĩnh (1) nhìn anh, nhưng tên người này, khắc thật ba chữ kia sâu vào trong đầu, thế cho nên một ngày sau đó không lâu, khi cô chính thức nhìn thấy người này, lúc nghe thấy người này, mới biết được, cuối cùng cho cô nhiều chấn động.

(1) Rất bình tĩnh: nguyên văn là bất động thanh sắc.

"Còn muốn biết gì nữa?" Tầm mắt Trình Tự Cẩm rơi vào phần non mềm trên trán cô, nhíu mày lại, nhưng giọng nói rất nhẹ.

"Cô ấy ở đâu?"

Trình Tự Cẩm nâng mắt, ánh mắt sâu thẳm đen tối không thôi nhìn cô, một lát sau mới thấp giọng nói: "Không biết."

Tô Nhan nghe nói chỉ rất muốn cười, biến sắc liền rút tay mình về thuận tiện muốn xuống xe, cảm thấy lúc này bản thân đến tìm anh, căn bản chính là tự tìm chịu khổ.

Trình Tự Cẩm thấy thế sắc mặt trầm xuống, kéo eo mảnh khảnh của cô qua bất đắc dĩ thở dài một hơi nói: "Lại làm sao vậy? Làm sao lại tức giận?"

Sắc mặt Tô Nhan đã rất kém, giọng nói cũng lạnh lùng.

"Buông tay, tôi muốn xuống xe."

"Lại làm sao vậy?" Trình Tự Cẩm thấy mặt cô lạnh lùng nghiêm mặt, cũng không nhịn được cau mày lại, nhưng cũng không phải không kiên nhẫn, thật là bất đắc dĩ.

Tô Nhan thấy trên mặt anh lộ ra vẻ bất đắc dĩ, cảm thấy khẽ động, mắng lòng chính mình vẫn không đủ độc ác, vậy mà còn có thể buông lỏng, vẫn là không đành lòng, còn có không muốn.

Ngầm thở phào nhẹ nhõm.

" Trình Tự Cẩm, tôi hỏi anh một lần cuối cùng, người phụ nữ kia ở đâu?"

Ánh mắt Trình Tự Cẩm vẫn thâm thuý như biễn như trước, mãi mãi đều đã như thế này, làm cho cô trước sau không thể nào dò xét được, đều nói đôi mắt người là cửa vào trái tim, nhưng đối mặt với một đôi mắt như vậy, cô thật sự không biết nên làm thế nào để đi vào cửa vào này.

"Anh thật sự không biết, cho cô ấy một khoản tiền để cho cô ấy rời đi, anh biết em rất tức giận, cũng biết tối hôm đó anh nói với em lời cực kì khốn nạn, cực kì quá đáng, anh giải thích, anh không biết phải làm sao dỗ dành con gái, nhưng khoảnh khắc anh thấy em té xỉu, anh hối hận, vì cái gì không đi nắm lấy, không có ôm em vào trong ngực, Nhan Nhan, lại cho anh một cơ hội nữa, anh chắc chắn không làm em bị tổn thương, anh đảm bảo."

Cưới chui, tổng giám đốc xin bình tĩnh - Ngu Thiên TầmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang