Chương 61.1: Ai cũng có, chỉ có trẫm không có

25.5K 976 45
                                    

Thái y được thỉnh tới, đương nhiên An thục phi không có việc gì, bị chấn kinh quá độ nên té xỉu mà thôi.

Mà cũng chưa chắc thật sự té xỉu, hơn phân nửa là trang(=giả vờ), đến nỗi nhị hoàng tử bị hộc máu là vì hàm răng cắn vỡ môi mà gây ra.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang web khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Nhưng dấu vết xanh tím trên mặt không làm giả được, hắn vốn sinh ra đã yếu ớt thân thể suy nhược.

Cho nên thái y nói chuyện giật gân, An thục phi vừa mới “thanh tỉnh” nghe xong lại“Ngất”đi, Tư Mã Duệ càng hận muốn tìm roi giáo huấn đại hoàng tử.

Thái hậu trừng mắt nhìn Tư Mã Duệ, hừ nói:

- Thân thể suy nhược đáng lẽ nên tu thân dưỡng tính, không nên gây hấn gây chuyện, đều là hoàng tử, chẳng lẽ người khác lại đáng bị hắn khi dễ? Không lẽ bị hắn khi dễ lại không thể đánh trả, lúc này làm ra bộ dạng nửa chết nửa sống, chọc cho hoàng thượng động roi, lúc trước tam hoàng tử thân cốt cường tráng, mới không bị đánh chết, đại hoàng tử lại không bằng, tuy nhìn cường tráng, kỳ thật đều là thịt mỡ không thể đánh, nếu có gì tốt xấu, ai gia cũng không nói gì, để xem hoàng thượng sẽ giao đãi thế nào với Phúc tần đã chết.

Phúc tần là vết nhơ của Tư Mã Duệ, hắn không thèm để ý vấn đề giao đãi hay không giao đãi với nàng.

Chỉ là thái hậu nhắc tới Tư Mã Diễm, Tư Mã Duệ không thể không kiêng kị.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang web khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Nếu không lần này đại hoàng tử khi dễ nhị hoàng tử mà quất roi, nếu sau này Tư Mã Diễm khi dễ nhị hoàng tử, hắn nên đánh hay là không đánh?

Không đánh, rõ ràng là bất công, lại không thể công đạo với thái hậu.

Nếu đánh, hắn đã từng ở trước mặt Du Phức Nghi hứa hẹn tuyệt đối sẽ không đụng đến đầu ngón tay của Tư Mã Diễm.

Nếu vi phạm hứa hẹn, nàng sẽ trở mặt với mình.

Hắn lặng im một lát, sau đó đột nhiên ngẩng đầu lên, vẻ mặt hung ác nhìn đại hoàng tử, nhị hoàng tử, Tư Mã Diễm, nói năng có khí phách:

- Hoàng tử hoàng gia, nên đồng tâm hiệp lực khiến Đại Chu thịnh thế phồn vinh mới đúng, các ngươi lại năm lần bảy lượt đánh nhau ở thư phòng, nếu lan truyền ra ngoài, mặt mũi hoàng gia biết để đâu? Các ngươi nghe cho kĩ, sau này nếu lại đánh nhau, mặc kệ ai có lý hay vô lý, trẫm vẫn phạt hai mươi roi, đánh chết hay đánh thành tàn tật cũng mặc, để xem các ngươi còn dám đánh nhau nữa không.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang web khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

[Edit- Hoàn] Bình Tĩnh Làm Phi - Phong Quá Thủy Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ