Chương 35.1: Trẫm cùng ngươi uống chung

30.6K 1.1K 22
                                    

Sau khi đến Khôn Ninh Cung, đem chuyện này nói với Vương hoàng hậu, Vương hoàng hậu lập tức sai người đến Thái Y Viện thỉnh thái y.

- Thái hậu đưa kiệu cho quý nhân muội muội cũng vì suy nghĩ phương tiện đi lại cho nàng, ai ngờ lại nháo ra chuyện này, nếu lão nhân gia biết được, chắc chắn sẽ rất đau lòng.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang wed khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Vương hoàng hậu cảm khái một câu, lại dặn dò mọi người:

- Mùa tuyết này còn chưa qua hết, cung nhân trong cung sức lực hữu hạn, chỉ có thể tăng cường thanh tẩy tuyết ở Từ Ninh Cung cùng Càn Thanh Cung, sau đó mới có thể đến các chổ khác, mấy ngày này các ngươi phải cẩn thận một chút, có kiệu cũng đừng ngồi, ngàn vạn lần đừng có người bị thương.

Phúc tần vỗ ngực, lòng còn sợ hãi nói:

- Đừng nói là ngồi kiệu, thần thiếp đi bộ đến đây, từ Cảnh Dương Cung đến nơi này, dọc theo đường đi nhiều lần lảo đảo, có một lần suýt nữa ngã ngửa ra sau, may mà đúng lúc được cung nữ Ngải Thảo túm chặt cánh tay mới không té ngã.

Vương hoàng hậu nghe vậy, xua tay nói:

- Thôi, miễn vài ngày thỉnh an đi, các ngươi hãy yên ổn ở yên trong phòng, nếu không có chuyện gì cần ra khỏi cửa thì không cần đi ra ngoài.

Trương tiệp dư nịnh hót nói:

- Rốt cuộc vẫn là hoàng hậu nương nương nhân từ, mới săn sóc đám tỷ muội chúng ta như vậy.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang wed khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Vương hoàng hậu cười cười, cũng không tiếp lời Trương tiệp dư, ngược lại đem ánh mắt nhìn về hướng Trịnh quý phi, An thục phi cùng Du Phức Nghi nói:

- Mấy ngày nay làm phiền ba vị muội muội thay ta xử lý cung vụ, thật là vất vả các ngươi, hiện giờ ta đã mang thai hơn ba tháng, thân thể so với lúc trước đã tốt hơn rất nhiều, không thể mặt dầy ở Khôn Ninh Cung hưởng phúc, cho nên từ hôm nay trở đi ta sẽ tự lo liệu hậu cung.

An thục phi cười nói:

- Mấy người chúng ta cũng không phải là người lanh lợi, không so được với nương nương có mắt nhìn xa trông rộng biết suy tính, từ khi tiếp nhận cung vụ đến giờ không biết đã náo loạn bao nhiêu chuyện chê cười, ngày ngày đều run như cầy sấy, lúc này nương nương đã chịu tiếp nhận, chúng ta chính là thở dài nhẹ nhõm, không bao giờ còn lo lắng ngủ không yên giấc.

Vương hoàng hậu liếc nhìn nàng một cái, dỗi nói:

- Ngươi cứ nói mình là người không lanh lợi thì cũng thôi, nhưng lại nói luôn Quý phi muội muội cùng Đức phi muội muội, cẩn thận các nàng đánh ngươi.

Bị điểm danh, Du Phức Nghi đành phải mở miệng nói:

- Thần thiếp chính là người gỗ từ trong miệng vàng lời ngọc của hoàng thượng, nếu người gỗ cũng có thể lanh lợi, chỉ sợ lão thiên mọc hướng tây.

[Edit- Hoàn] Bình Tĩnh Làm Phi - Phong Quá Thủy Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ