Chương 49.2 : Sao nương nương không nói giúp Phùng sung hoa

24.9K 978 34
                                    

Chuyện Phùng sung hoa thông dâm với hán tử, Tư Mã Duệ vẫn chưa để chuyện này truyền tới tai thái hậu.

Cho nên thái hậu cũng không biết nội tình, nhưng tội danh "hành thích hoàng thượng", cũng đủ làm lòng nàng run sợ.

Nàng đã mất đại nhi tử, đời này chỉ có thể dựa vào tiểu nhi tử, nếu hắn cũng xảy ra chuyện, ấu đế đăng cơ.

Không chỉ có nàng từ nay về sau phải xem sắc mặt người khác mà sống, ngay cả giang sơn xã tắc của Đại chu cũng không xong.

Cho nên nàng nghe Phùng thị nói xong, lập tức giận dữ, một cái tát chụp lên kháng trát, lạnh lùng nói: 

- Vô tội hay có tội, đã có hoàng thượng quyết đoán, ngươi là nữ tử đã xuất giá, giúp phu dạy dỗ nhi nữ quản gia xử lý công việc mới là đứng đắn, ít trộn lẫn này nọ mới đúng, nếu không Triệu vương phủ cũng không dung nạp được ngươi, mà ai gia cũng không dung nổi.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang wed khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Ngoại gia đã giữ không nổi, nếu còn khiến thái hậu tức giận, chỉ sợ nàng cũng bị dính vào.

Phùng thị bị dọa trắng mặt, vội vàng quỳ xuống đất dập đầu thỉnh tội: 

- Thái hậu bớt giận, thần phụ biết tội, xin nghe theo lời thái hậu phân phó, không dám vọng ngôn nữa.

Sao thái hậu lại không biết nàng rất được Triệu lão vương phi yêu thích, nếu không Triệu lão vương phi cũng sẽ không ra mặt thay nàng nói chuyện, nể mặt Triệu lão vương phi, thái hậu cũng không truy cứu, nâng nâng tay, nói: 

- Đứng lên đi.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang wed khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Phúc Yên trưởng công chúa đột nhiên nhìn về phía Du Phức Nghi, cười nói: 

- Nương nương muội muội của người cũng gả vào Triệu Vương phủ, Phùng đại phu nhân là tẩu tẩu của nàng, nương nương cùng Phùng Sung Hoa cũng coi như thân thiết, sao lúc này nương nương lại không nói giúp Phùng sung hoa một câu, như vậy không phải quá lạnh bạc sao?

Còn không phải vì lúc trước nàng nhìn trúng huynh trưởng Du Thiệu Nghi của nàng, muốn Du Thiệu Nghi thú Khang Nhã quận chúa, còn thiết kế ở Từ An Tự dâng hương để cho hai người "Ngẫu nhiên gặp nhau".

Đáng tiếc Du Thiệu Nghi cùng Tư Mã Duệ có chung đức hạnh, là không thích nữ tử mảnh mai tiểu bạch hoa,  ngay cả con mắt cũng không thèm liếc nhìn Khang Nhã quận chúa một cái, liền vội vã chuồn mất. 

Đối với một người thân là trưởng công chúa mà nói, như thế đã đủ hạ giá, tuyệt đối không có chuyện sai người tới cửa cầu thân.

Nhưng Phúc Yên trưởng công chúa lại muốn tự vả vào mặt mình, sai người tới phủ vun đắp vào, chưa nói đến chuyện có tác hợp thành công hay không, chỉ nói đến chuyện phó thác người nọ lại là người miệng rộng, lan truyền chuyện này khắp kinh thành mọi người đều biết.

[Edit- Hoàn] Bình Tĩnh Làm Phi - Phong Quá Thủy Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ