Boy meets _______

2.1K 184 29
                                    

"Thưa ngài ... anh ấy thực sự yêu mến ngài và sẵn sàng ở lại đây." J nói đặt một mảnh giấy lên bàn.

V gật đầu.

"Đó không phải là chuyện đã xảy ra."

"Cậu nói đúng "

"Ngài đã ..."

"Ừm, J, cứ tiếp tục ..."

"... đã thay đổi trí nhớ của Seokjin"

"Đúng hơn là bị thao túng."

"Nhưng để làm điều đó ... thiên thần hộ mệnh thực sự của anh ấy ... và ngài đã thành công ..."

"Ừm, giết Namjoon thật dễ dàng, cậu ta đã chiến đấu hết mình để bảo vệ Seokjin của ta. Mặc dù ta mới kẻ chiến thắng, thành công quá ngọt ngào. Mọi thứ diễn ra theo cách ta muốn. "V nhếch mép cười khi cậu ta nhìn chằm chằm vào đồng hồ quả lắc ở góc, chờ đến nửa đêm.

Tất cả những sự kiện Jin nhớ trong ký ức không hẳn đã xảy ra đúng như vậy.

- - -

Tai nạn xe hơi khi Jin mười hai thực sự xảy ra.

Thay vì V, Namjoon đã đưa Jin ra khỏi xe.

Nhưng chạm vào con người ngay cả khi có ý bảo vệ cuộc sống của họ, các thiên thần hoàn toàn bị cấm việc này, điều đó khiến cho thiên thần hộ mệnh của Jin dễ bị tổn thương.

Tính dễ bị tổn thương của một thiên thần là cơ hội của những devil, V đã lợi dụng thời điểm đó để thoát ra khỏi nơi ẩn náu trong bóng tối rồi chạm vào đôi cánh của thiên thần. Nghe có vẻ không có gì xấu, nhưng cái khẽ chạm đó đã nhuộm bẩn thiên thần, tham lam và mọi thứ tối tăm. Sự đụng chạm là chất độc đối với thiên thần, đó là sự khởi đầu của sự biến đổi chậm chạp và đầy đau đớn. Thiên thần sẽ sớm trở thành một con quỷ, một loài thấp hèn khác với V mạnh mẽ, nhưng trước khi cậu ấy biến đổi hoàn toàn, Namjoon đã kêu gọi các thiên thần tối thượng và chọn cái chết.

V đi về phía Jin nhỏ đang nằm bất tỉnh trong đống đổ nát bên đường. Cậu ta đã rất muốn Jin một thời gian dài.

Trước khi thiên thần tan biến vào khoảng không, cậu ấy đã sử dụng tất cả sức mạnh còn lại của mình để xây dựng một lực lượng vô hình bảo vệ xung quanh Jin. Một bức tường mạnh đến nỗi nó có thể ngăn cản bất kỳ bóng tối nào, ngay cả lớp cao nhất của nó, luôn chạm vào và làm hại con người mà nó đang bảo vệ. Điều này khiến V giận dữ, sự tức giận quá tải, cậu ấy cần phải giải phóng nó và không may người nhận nó là chiếc xe bị hư hỏng từ vụ tai nạn. Khiến nó phát nổ bùng cháy dữ dội. Ngay cả cái nóng từ lửa cũng không đủ để thâm nhập vào kết giới bảo vệ bao quanh Jin. Thật không may cho cha mẹ Jin, những người vô thức vẫn còn bị mắc kẹt bên trong chiếc xe lộn ngược, nó đã làm họ chết ngay lập tức.

V đã bình tĩnh lại từ cơn thịnh nộ của mình. Và từ giây phút đó trở đi, cậu ta chạy theo Jin từ xa.

Con quỷ S thuần chủng đã học được kiên nhẫn, một từ không bao giờ xuất hiện trong từ vựng của mình. Con quỷ từ từ tiến đến gần và gần gũi hơn với Jin thông qua những giấc mơ của anh, những con quỷ mạnh mẽ hơn vào ban đêm, bóng tối thuận lợi. Hóa thành một cậu bé nhỏ vô hại đang ẩn trong bóng tối.

Awake [TaeJin - END]Where stories live. Discover now