Intro

1.2K 138 3
                                    

Sương mù bay lơ lửng trong không khí, gần như bao phủ mọi thứ xung quanh anh, khiến anh thực sự mù quáng ngoại trừ một bán kính nhỏ quanh đôi chân

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sương mù bay lơ lửng trong không khí, gần như bao phủ mọi thứ xung quanh anh, khiến anh thực sự mù quáng ngoại trừ một bán kính nhỏ quanh đôi chân.

Jin nhìn vào vỉa hè để thôi mien mình quên đi tiếng ồn trong đầu – nó đã theo anh cả một thời gian. Ban đầu, anh xem nó được tạo ra từ trí tưởng tượng của mình, một sản phẩm đơn giản gây ra bởi hoang tưởng. Nhưng bây giờ anh tiếng ồn đó ngày càng gần, gần hơn.

Cho đến khi anh nhận ra giọng nói đang điều khiển mình ...

Anh ang hướng tới nó.

Jin nghe thấy âm thanh vang lên trên nhựa đường, như thể nó vớn quanh mình. Trái tim anh bắt đầu đập nhanh và hoảng sợ. Quá gần.

Không quan tâm gió thổi thế nào, Jin bước nhanh tới nơi mà nó dẫn dắt anh.

Jin không biết mình đã trải quan thời gian bao lâu để làm những việc này. Nó như bất tận với anh.

Anh bắt đầu thở hổn hển. Lá cây xào xạc dưới chân khi anh đi xuống đường, kéo chiếc áo đan len của mình cao hơn. Anh ghét lạnh.

Cuối cùng, anh đến con đường quen thuộc, một ngã tư. Nhưng thay vì bảng chỉ đường hoặc mũi tên giúp anh tìm ra nơi mình nên đi, Jin phát hiện ra điều gì khác. Có đám khói khổng lồ, dường như nó đã vươn xa lên bầu trời, mặc dù sương mù trộn lẫn chung quanh nên chẳng xác định chắc chắn được. Nheo mắt, Jin vẫn không biết nó là gì.

Nhưng trước khi Jin chìm đắm trong mớ suy nghĩ, một tiếng thì thầm nhẹ nhàng đã thu hút sự chú ý của anh. Quay phắt lại, Jin cố tìm nguồn gốc.

Nhưng không có ai.

Đột nhiên, một luồng gió lạnh sượt qua anh, làn sương mù và khói bao quanh anh.

Ở đó anh nhìn thấy một đống đổ nát có vẻ từ một vụ tai nạn xe hơi. Chiếc xe lật ngược nên anh thật khó nhìn vào bên trong.

Rồi anh nhận ra tiếng ồn như tiếng khóc mà anh nghe được trong suốt thời gian này.

Là tiếng kêu của một cậu bé.

Anh sắp chạy đến đống đổ nát để giúp cậu bé chợt anh đột ngột dừng ngay lập tức.

Anh đứng yên, còn nước mắt bắt đầu dâng lên trong mắt anh.

Cậu bé đang khóc vì đau đớn chính là anh, lúc mười hai tuổi.

Người đàn ông ngồi trên ghế lái xe và người phụ nữ bất tỉnh ở ghế sau chính là bố mẹ anh. Bây giờ họ đang nhìn anh.

Awake [TaeJin - END]Where stories live. Discover now